Infinix S2 Pro-Smartphone camera kép rẻ nhất Việt Nam

Thiết kế và hiển thị-Infinix S2 Pro là mẫu smartphone phổ thông có thiết kế đẹp trong tầm giá 3-5 triệu đồng. Máy sở hữu vỏ kim loại nguyên khối và cảm biến vân tay một chạm ở mặt sau. Mặt trước là kính cường lực Gorilla Glass cong kiểu 2,5D bám sát xu hướng thiết kế của các dòng điện thoại thông minh đời mới hiện nay. Các đường nét, chi tiết nhỏ trong khung viền kim loại và viền xung quanh máy đều sắc nét hơn so với các đối thủ như Oppo A39 hay Zenfone Live.

Máy có 4 phiên bản màu khác nhau. Ngoài màu sắc đã rất quen thuộc với các dòng điện thoại kim loại gần đây (như đen mờ, vàng ánh kim hay hồng), Infinix còn bổ sung thêm màu xanh nhạt có tên Blue Topaz, trông mới trên Galaxy S8. .

Các mẫu android phổ thông giá dưới 4 triệu đồng Việt Nam có thiết kế đẹp do vỏ kim loại và cảm biến vân tay. -Điện thoại hỗ trợ 2 SIM, có thể mở rộng thêm khe cắm thẻ nhớ nhưng hơi bất tiện khi đặt cạnh nhau, người dùng không thể kết nối cùng lúc 2 SIM và thẻ nhớ. Một phần thiết kế chưa đẹp nữa là cụm camera nhô ra khỏi nắp lưng khiến máy bị lọt khí khi đặt trên mặt phẳng, cần đặc biệt lưu ý trong quá trình sử dụng để tránh bị va đập. Các phím điều hướng Android cảm ứng được đặt tách biệt với màn hình nhưng chỉ có ba chấm giống nhau nên người dùng phải làm quen.

Màn hình 5,5 inch, độ phân giải chỉ HD 720p nhưng cho màu sắc tươi tắn, chất lượng hiển thị ở mức đủ dùng. – Mặc dù có độ phân giải thấp hơn nhưng Infinix S2 Pro có kích thước màn hình lớn hơn, hiển thị rất đẹp và rõ nét. Sản phẩm này được trang bị tấm nền IPS LCD nhưng độ phân giải vẫn là HD 720p thay vì Full HD. Máy sử dụng công nghệ màn hình MiraVision hiển thị màu sắc tươi tắn với góc nhìn rộng, tuy nhiên mặt ngoài bằng kính hơi bóng và khó nhìn. Khi màn hình tắt, Infinix cũng có chức năng nhận dạng cử chỉ, bạn có thể vẽ chữ để mở nhanh các ứng dụng, nhưng không có bộ lọc ánh sáng xanh để bảo vệ mắt.

Camera

Đây là mức giá thấp nhất của hai camera này dành cho smartphone. Thị trường ngày nay. Tuy nhiên, không giống như iPhone 7 Plus hoặc LG G6, camera kép của S2 Pro được đặt ở mặt trước và dành riêng cho ảnh tự chụp. Một góc có thể được sử dụng để chụp tiêu chuẩn, trong khi một góc khác có thể đạt đến góc rộng 135 độ, có thể chụp một số lượng lớn người cùng một lúc.

Rất nhanh để chuyển đổi giữa hai camera trước thông qua các nút ảo. Tiêu cự của camera góc rộng 135 độ dễ dàng chụp ảnh với nhiều người cùng lúc, bạn chỉ cần cầm máy và hơi giơ tay lên mà không cần gậy selfie. Máy ảnh 135 độ cũng có thể làm cho khung hình lớn hơn, chụp cảnh xung quanh tốt hơn và làm cho ảnh tự chụp du lịch có giá trị hơn. Tuy nhiên, góc ống kính quá rộng cũng mang đến sự bất tiện cho người dùng, đó là họ phải chọn một góc phù hợp để tránh biến dạng khuôn mặt hoặc con người.

Cả hai camera trước đều cung cấp tính năng sửa đổi chân dung. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh của cả hai rất khác nhau. Sử dụng máy ảnh 13 megapixel tiêu chuẩn, màu sắc có xu hướng ấm hơn, trong khi màu da người hơi hồng, dễ chịu. Độ rõ nét cao hơn. Camera góc rộng có độ phân giải thấp hơn 8 megapixel và bị nhiễu trong điều kiện thiếu sáng. Màu lại vàng nhạt. Nhược điểm chính của hệ thống camera kép S2 là không có chức năng chụp chân dung ảo nền.

Lấy từ ba camera Infinix S2 Pro:

Camera chính còn lại ở mặt sau có thông số kỹ thuật cơ bản là độ phân giải 13 megapixel, đèn flash 2 tông màu tích hợp và quay video full HD 30 khung hình / giây.

Mặc dù có mức giá thấp so với các sản phẩm phổ thông nhưng máy ảnh luôn được trang bị chế độ chụp chuyên nghiệp và có giao diện mô phỏng máy ảnh thật, ISO giao thoa, tốc độ màn trập, cân bằng trắng, chỉnh tay bù sáng. Infinix cũng tích hợp các chức năng chụp ảnh từ xa, chẳng hạn như ra lệnh bằng giọng nói, nhận diện nụ cười hoặc chụp bằng cách chạm vào cảm biến vân tay ở mặt sau. Tuy nhiên, chế độ HDR bị ẩn trong phần cài đặt, rất bất tiện khi sử dụng, cũng như nhiều điện thoại Android tầm 3-5 triệu đồng, chất lượng camera chính của Infinix khá tốt. Trong điều kiện đủ sáng, màu sắc rất tươi sáng và tinh tế. Nhưng trong điều kiện thiếu sáng, nhiễu ảnh rất rõ, đôi khi màu sắc không thật. Tốc độ lấy nét và chụp của S2 Pro hơi chậm.

Nói chung, điểm nổi bật trong chức năng chụp ảnh của Infinix S2 Pro là việc bổ sung một camera selfie lớn. Góc có thể đạt tới 135 độ. Hiệu năng và hiệu năng – Smartphone camera kép giá rẻ của Infinix hiện có hai phiên bản tại Việt Nam: S2 tiêu chuẩn giá 3,69 triệu đồng và S2 Pro giá 3,99 triệu đồng. Chênh lệch 30Với 0.000 đồng, S2 Pro là sự lựa chọn tốt hơn vì có RAM 3 GB và bộ nhớ 32 GB thay vì RAM 2 GB và bộ nhớ 2 GB của model tiêu chuẩn. Các thông số kỹ thuật khác của hai phiên bản là như nhau.

Cả S2 và S2 Pro đều được trang bị chip tám nhân MT6753 1,3 GHz của MediaTek, hỗ trợ kết nối mạng 4G. Vi xử lý này cho hiệu năng tốt, tương đương với Oppo F1 hay A39, nhưng không nhiều chip như một số smartphone cùng dòng như Xiaomi Redmi 4X hay Xperia XA của Sony. Theo điểm Antutu Benchmark, khả năng chơi game và xử lý đồ họa chỉ ở mức trung bình. Nhược điểm dễ nhận thấy của Infinix S2 Pro là tốc độ mở ứng dụng rất chậm, đôi khi bị lag khi duyệt web bằng trình duyệt Chrome.

So với các sản phẩm cùng loại thì nổi bật về thiết kế, camera kép selfie và nâng cấp lên Android S2 Pro.

Nhưng S2 Pro là chiếc smartphone hiếm hoi trên thị trường tầm trung đã được cập nhật lên Android 7.0. Giao diện đã được Infinix tùy biến hoàn toàn với tên gọi Xos, khác hoàn toàn với giao diện gốc của Google. Tất cả các ứng dụng cài đặt trên thiết bị đều hiển thị trên màn hình chính giống như iOS, không có thanh quản lý ứng dụng riêng. Nếu bạn vuốt màn hình từ dưới lên trên, các ứng dụng sẽ được sắp xếp từ A đến Z để tìm kiếm dễ dàng hơn.

Máy còn bổ sung nhiều phần nhỏ như chức năng chụp nhanh màn hình cuộn hoặc quay video màn hình, không cần cài đặt phần mềm bên thứ ba. S2 Pro cũng có chế độ tối ưu hóa hiệu suất, khả năng khóa từng ứng dụng bằng mật khẩu hoặc khả năng sử dụng nhiều tài khoản (như Facebook, Viber, v.v.) trên cùng một điện thoại. Nhờ bản cập nhật Android 7.0, S2 Pro còn có chế độ có thể chạy hai ứng dụng đồng thời ở dạng chia đôi màn hình. Nhưng để kích hoạt nó, người dùng phải nhấn giữ phím cảm ứng bên trái nút Home, khác với Android gốc.

Bảo mật vân tay cũng là một ưu điểm của một số dòng máy Android, và mức giá từ 3 đến 5 triệu đồng Sony đang bán trên thị trường. Cảm biến ở mặt sau của S2 Pro nằm ở vị trí thoải mái, dễ sử dụng và có thể nhanh chóng nhận diện ngay cả khi màn hình không được bật. Bạn cũng có thể chạm vào cảm biến này để chụp ảnh selfie, chạm và giữ để trả lời hoặc ghi âm cuộc gọi hoặc trượt ngón tay sang trái và phải để duyệt ảnh. Đây có thể là lý do khiến Infinix S2 Pro vẫn không thể hoạt động ngay cả khi cấu hình và hiệu năng tốt.

Thời lượng pin

Với màn hình lớn đến 5.5 inch nhưng vẫn sử dụng được thì mức tiêu hao pin của Infinix S2 Pro Theo công cụ PC Mark, máy có thể sử dụng liên tục lên đến 7 giờ sau mỗi lần sạc đầy và có thể sử dụng liên tục dung lượng pin 3000 mAh. Kết quả này lâu hơn gần một giờ so với thời gian trung bình của các smartphone khác. Nếu sử dụng smartphone 4G 2 sim trên thực tế, dù thường xuyên sử dụng các ứng dụng mạng xã hội thì bạn cũng có thể thỏa sức sử dụng cả ngày.

Đây không phải là một điện thoại thông minh phổ biến với hiệu suất tốt. Các tính năng thú vị nhất là chức năng selfie và các phần mềm tiện ích khác.

Mức giá chưa đến 4 triệu đồng Điểm thu hút thực sự và đáng giá nhất của Infinix S2 Pro vẫn là camera kép selfie chuyên nghiệp góc siêu rộng 135 độ. Vỏ kim loại nguyên khối, nhiều màu sắc và tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau giúp thiết kế trở nên hoàn hảo. Tuy nhiên, các thiết lập, hiệu suất và camera chính chỉ được chấp nhận ở mức giá.

TuấnAnh

    Leave Your Comment Here