Nhận xét trên điện thoại Beeline 149.000 đồng

Điện thoại giá rẻ Beeline, đã trở nên điên cuồng ngay từ khi ra mắt do thiết kế nhỏ gọn kỳ lạ, chỉ đủ để đáp ứng nhu cầu gọi điện và nhắn tin cơ bản, và tổng giá trị tài khoản của nó lên tới 1 tỷ euro. Theo trang chủ của Beeline, thiết bị có ba màu khác nhau: trắng, hồng và đen, nhưng màu đen vẫn hết hàng, vì vậy máy chỉ được bán với màu trắng và hồng. Ngoại trừ bàn phím và màu sắc, các thiết kế khác về cơ bản là giống nhau. Đặc biệt phiên bản màu đen có thiết kế chìa khóa khác nhau.

Điện thoại Beeline giá rẻ bao gồm ba màu: đen, trắng và hồng.

Ấn tượng đầu tiên khi cầm là một thiết bị tương tự. … Một bộ điều khiển quạt hoặc máy điều hòa không khí, ít người sẽ nghĩ đó là điện thoại. Màn hình đủ nhỏ để hiển thị 3 đến 4 dòng nội dung. Tuy nhiên, các chữ cái được hiển thị rõ ràng trên màn hình và các biểu tượng được sắp xếp theo một khoảng nhất định, vì vậy nó không quá khó hiểu và khó nhìn.

Quá trình sử dụng hai phiên bản Trắng và hồng có nghĩa là kích thước bàn phím nhỏ hơn sẽ gây khó khăn cho những người có ngón tay lớn hơn. Các phím chắc chắn và nảy tốt, tạo cảm giác trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, khóa của máy bị lỗi và bạn phải sử dụng vũ lực để nhận lệnh. Phiên bản màu trắng sử dụng ánh sáng màu xanh bên dưới bàn phím, trong khi phiên bản màu hồng nằm dưới ánh sáng trắng.

Vỏ rất mỏng và có thể nhìn thấy pin một phần qua nắp lưng. Phiên bản màu trắng hoàn toàn trơn tru và dễ dàng bám bụi. Phiên bản màu hồng trông “hơn” và có kết cấu ở mặt trước của bàn phím. Máy có thể được lắp ráp mà không cần sử dụng ốc vít, và được chia thành 3 phần độc lập: vỏ trước, vỏ sau và thân trung tâm, được cố định với nhau bằng kẹp nhựa và có thể dễ dàng tháo ra. Các cạnh mượt mà, nút nguồn được chia sẻ với nút ngắt kết nối cuộc gọi.

Hình ảnh thực tế của hai phiên bản trắng và hồng của Beeline Mini. Ảnh: Anh Quân

Do chi phí thấp và chi phí thấp, Beeline Mini chỉ đáp ứng quá trình nghe các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn SMS, vì vậy nó không có các mặt hàng trò chơi như các điện thoại màn hình đen trắng giá rẻ khác. . Thật kỳ lạ, điện thoại này có một thư mục hiển thị lịch cho phép người dùng xem thông tin ngày và giờ. Tất nhiên, không có lời nhắc để sắp xếp các cuộc hẹn như điện thoại thông minh hoặc điện thoại di động đắt tiền hơn. Thiết bị có 3 cài đặt đồng hồ báo thức khác nhau, bạn có thể đặt báo thức mỗi ngày trong tuần hoặc vào một thời điểm cụ thể trong ngày. Ngoài ra, có các phím tắt tương tự như một số thiết bị khác trong phím điều hướng 5 chiều hoặc bấm số để nhập từng mục trong menu (tính năng này thường được tìm thấy trên các thiết bị Nokia).

Beeline Mini cũng cho phép người dùng tùy chỉnh màu hiển thị màn hình (đen hoặc trắng), tỷ lệ này là 10 đến 100. Các thử nghiệm cho thấy nếu màu trượt xuống 0, màn hình gần như trắng và khi màu hiển thị là 100, màn hình hiển thị các ký tự dấu chấm sẽ trở nên tối hơn và tối hơn. Mặc định của máy là 50 điểm. Chế độ đèn nền có thể luôn bật, luôn tắt hoặc 15 giây hoặc 30 giây. Người dùng cũng có thể đặt bảo mật cho thiết bị bằng cách khóa bàn phím hoặc khóa mã PIN của thẻ SIM.

Thiết bị không có chức năng lưu trữ, vì vậy bạn cần lưu danh bạ và tin nhắn vào thẻ SIM, điều này thực sự gây phiền nhiễu. Bạn phải lưu trữ một số lượng lớn danh bạ hoặc xóa tin nhắn. Một nhược điểm khác là khóa mạng Beeline, vì vậy người dùng không thể lắp thẻ SIM từ các mạng khác.

Thiết bị sử dụng pin lithium ion 400 mAh tương đối mỏng, có thể cung cấp thời gian chờ thực tế khi thẻ SIM được cài đặt trong 4 ngày và thời gian trao đổi trung bình chỉ khoảng 1,5 đến 2 ngày. Pin yếu, do đó, cho dù thiết bị được bật hay tắt, thời gian sạc sẽ không kéo dài khoảng 1,5 giờ (khi sạc bằng máy). Chất lượng của sóng cũng không ổn định. Khi bạn cố gắng cài đặt thẻ SIM Beeline trong điện thoại của một điện thoại khác, chất lượng cuộc gọi bị vượt quá rất nhiều và nó không còn bị tắc nghẽn hoặc ngắt kết nối như Beeline Mini. Nếu bạn gọi cho một người dùng khác nhưng liên tục chỉ ra rằng đường dây đang bận hoặc bị ngắt kết nối, người dùng phải đợi trong một khoảng thời gian nhất định để tiếp tục kết nối bình thường hoặc khởi động lại điện thoại ngay lập tức nếu cần liên hệ ngay. Beeline Mini là điện thoại di động rẻ nhất và vẫn có chức năng liên lạc thông thường, giá bán 149.000. So với điện thoại di động Nokia rẻ nhất hiện nay, Nokia 1280 (có màn hình đen trắng và giá 420.000 đồng), ngoài thiết kế tinh tế hơn và giá rẻ hơn, Beeline Mini vẫn chưa trở thành điện thoại di động. Có thể giành được sự ưu ái của người tiêu dùng.

Xem thêm hình ảnh về điện thoại giá rẻ của BeeThế còn Li Gang

Ông guan

    Leave Your Comment Here