Olympus E-620 Canon 450D

Với mức giá rẻ (khoảng 700 đô la), Olympus chắc chắn không muốn nó trở thành máy ảnh đệm cho máy ảnh DSLR kỹ thuật số mới, bởi vì số tiền này đủ để mua các mẫu máy cao cấp hơn. Thay vào đó, E-620 có vẻ phù hợp với những du khách ba lô thích sự nhỏ gọn nhưng cũng thích bố cục.

Tương tự như loạt bốn phần ba trước đó, chẳng hạn như E-420 hoặc E-520, E-620 trước triển lãm nhiếp ảnh PMA lớn nhất thế giới, rõ ràng đây là một loạt máy ảnh DSLR siêu nhỏ gọn Cập nhật. Tuy nhiên, để làm cho máy ảnh du lịch có lợi thế hơn, thiết kế của E-620 nhỏ hơn và nhẹ hơn E-520, tiếp cận giới hạn nhỏ hơn của DSLR E-420, đồng thời thừa hưởng nhiều tính năng tiên tiến của E-30. Dây chuyền bán chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Olympus hy vọng rằng E-620 sẽ trở thành “Kẻ hủy diệt 450D” của Canon 450.

Một số thông số cơ bản của E-620 tương tự như các mẫu E-xxx khác, nhưng được cải thiện đôi chút, chẳng hạn như 4 ảnh chụp liên tục mỗi giây, ISO 100-3200, bộ lọc bụi của cảm biến, bằng cách sử dụng hai loại Thẻ: Nhiếp ảnh truyền thống xD và thẻ CF, RAW và JPEG …– E-620 rất nhỏ gọn về hình dạng và trọng lượng. Giống như E-520 và E-30, chức năng hấp thụ sốc IS được sử dụng để duy trì sức mạnh của máy ảnh DSLR. Màn hình của E-620 được thiết kế để có độ phân giải 230.000 điểm và định dạng xoay cho phép nhiều góc, nhưng công nghệ HyperCrystal đã được nâng cấp từ phiên bản E-30 II lên phiên bản III của mẫu này để đạt được góc màn hình rộng. Và mức độ chống chói cao hơn.

Ngoài việc có thân máy nhỏ gọn, khái niệm du lịch Olympus còn được thể hiện thông qua chức năng “Cảnh nghệ thuật” và việc sử dụng “Nghệ thuật” và “Ảnh” được thực hiện bằng phần mềm tích hợp mà các máy DSLR khác muốn. Lọc hoặc vi tính phần mềm xử lý hình ảnh. Các hiệu ứng đáng chú ý của tính năng này bao gồm: Pop Art (Pop Art) có thể cải thiện màu sắc để thêm màu sáng (như nghệ thuật thập niên 1960) hoặc Soft Focus (Soft Focus) có thể làm cho đối tượng hơi mờ để tạo cảm giác mờ, cụ thể là Hạt màng phim. . Dường như đã chụp một bức ảnh của trang phụcTôi rất già, vẫn như “pinhole”, dường như bức ảnh được chụp qua một lỗ để làm nổi bật chủ đề ở giữa … Mặc dù nó không mới (xuất hiện trên E-30), Olympus có thể tiếp tục thấy thị trường. Một máy ảnh DSLR giá cả phải chăng dành cho những người thích “tiết kiệm tiền và có nhiều tính năng hơn”, không thể bỏ qua.

Sức mạnh được thừa hưởng từ E-30 bán chuyên nghiệp cũng sẽ được “mài giũa” và được đặt trong E-620 là một phơi sáng nhiều lần, cho phép bạn chụp ảnh chồng như máy ảnh phim kiểu cũ. Ví dụ: bạn có thể chụp ảnh lá vàng rơi, sau đó chụp ảnh thứ hai và sau đó tích hợp nó vào ảnh đầu tiên. Mặc dù chỉ hỗ trợ tối đa hai hình ảnh, E-620 cho phép hoạt động theo thời gian thực trong chức năng hiển thị thời gian thực hoặc chụp hai hình ảnh trước khi chồng lấp. Đây cũng là một chức năng kế thừa thú vị, với 7 điểm, bao gồm tối đa 5 điểm ở định dạng điểm chéo (sử dụng cảm biến dọc và ngang giúp cải thiện trọng tâm). Hệ thống cũng có thể tinh chỉnh từng điểm lấy nét trên E-30 và E-3 cao cấp theo ống kính. Với bộ xử lý hình ảnh TruePic III + mới nhất và độ phân giải 12,3 megapixel, chất lượng hình ảnh của E-620 dự kiến ​​sẽ được cải thiện đáng kể so với các dòng máy ảnh DSLR nhỏ gọn trước đây. — Mặc dù được phát triển ở 3/4 các định dạng khác, bản thân Olympus có truyền thống sản xuất máy ảnh và ống kính, vì vậy khi E-620 tương thích với hơn 30 thương hiệu máy ảnh khác nhau, họ không phải lo. Lens và E series flash và các phụ kiện khác. Máy ảnh sẽ được phát hành trên thị trường vào tháng Tư.

    Leave Your Comment Here