Tablette 3G Acer Iconia Tab 7 A1-713

Thiết kế

Tab 7 A1-713 có thiết kế truyền thống của một máy tính bảng.

Acer Iconia Tab 7 là chiếc máy tính bảng có thiết kế truyền thống, nhỏ gọn và dễ dàng mang theo. Thân máy chắc chắn, có thể cầm bằng một tay, máy nặng gần 300 gram cho cảm giác chắc tay.

Các sản phẩm do Acer thiết kế đều sử dụng mặt lưng được gia công bằng kim loại, mang đến vẻ ngoài sang trọng và cầm nắm chắc tay. Tốt hơn nhờ bề mặt vón cục. Logo Acer được làm bóng và nằm ở mặt sau.

Nắp bộ nhớ có thể tháo rời và khe cắm thẻ SIM được làm bằng nhựa và nằm ở phía trên của mặt sau gần đỉnh máy ảnh. Khi tháo rời bộ phận này, người dùng nên cẩn thận và nhẹ tay, vì hãng thiết kế ống thông hơi dài hơn giúp che chắn chắc chắn hơn nhưng nếu mở mạnh rất dễ bị vỡ. Mặt sau dễ bị xước và mất đi vẻ bóng bẩy. Tuy nhiên, vì hầu hết mọi người đều sử dụng chăn nên vấn đề này sẽ được giải quyết. Thanh loa nằm đối xứng với vỏ và thẻ sim, nằm ở cạnh dưới của nắp lưng. Thiết kế này giúp âm thanh không bị ảnh hưởng khi đặt máy trên mặt phẳng, mang tính thẩm mỹ cao.

Mặt trước được phủ một lớp kính chống xước cực tốt ở mặt trên. Logo Acer, camera trước, có đèn nhỏ, sẽ sáng hoặc gửi thông báo mới khi sạc.

Đây là một chiếc máy tính bảng, nhưng sản phẩm cũng có chức năng điện thoại giống như một chiếc “điện thoại bình thường”. Ba phím cứng với cặp nguồn và âm lượng được đặt bên trái, tích hợp micro lọc tạp âm, các phím này được thiết kế kích thước vừa phải, hơi nhô ra so với thân máy, có khả năng phản hồi tốt. Ở cạnh dưới là cổng micro USB và micrô. Iconia A1-713 có chức năng 3G và thoại giống như những chiếc điện thoại thông minh thông thường. Giắc cắm tai nghe 3,5 mm nằm ở cạnh trên của máy. -Giá tham khảo 2,79 triệu đồng. -Màn hình -Ngoài thiết kế thì chất lượng của màn hình cũng là một trong những điểm đáng được quan tâm. Người dùng cần lưu ý khi chọn mua máy tính bảng. Màn hình máy ở mức chấp nhận được, độ phân giải 1024×600 pixel và mật độ điểm ảnh 160 dpi. Không có gì ngạc nhiên khi những nhu cầu cơ bản của người dùng đều có thể được đáp ứng khi máy ra đời.

Góc nhìn của màn hình khoảng 160 độ, đây là mức hiển thị trung bình khi sử dụng trong môi trường nhiều ánh sáng. Cao .

Điều hướng kiểm tra, có thể chấp nhận đọc văn bản, nhưng màu đen hơi mờ. Điều này khiến những người xem video hoặc phim thường không hoàn toàn hài lòng.

Hiệu suất và thời lượng pin

Để giữ cho chi phí sản xuất thấp, Acer đã trang bị cho Iconia Tab 7 bộ vi xử lý MediaTek MT8382, lõi tứ 1,3 GHz Cortex-A7, RAM 1 GB và GPU Mali 400 MP. Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2 và có thể nâng cấp lên Android 4.4, cấu hình trên vẫn đủ để máy hoạt động trơn tru và mượt mà.

Nó đã được thử nghiệm bởi các trò chơi đồ họa 3D. –Tốc độ xử lý của các ứng dụng thông thường khá nhanh và hầu như không có độ trễ. Một số game được thử nghiệm cho giá trị đồ họa cao như “Iron Knight”, “Asphalt 8” … cho thấy hiệu năng của máy vẫn tốt, giảm bớt hiện tượng khó chịu hay đơ người chơi. Tuy nhiên, khi một số game mới yêu cầu RAM thiết bị lên đến 2GB ra mắt, dòng máy này sẽ không đáp ứng.

Thời lượng sử dụng pin thực tế ở mức trung bình. Với Iron Knights, máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng 3 giờ nếu sử dụng kết nối 3G (màn hình tự động sáng thay vì tắt). Nếu bạn mở nhiều tab web, chạy Wi-Fi liên tục và chơi game Clash of Clan thì việc tiêu hao pin sẽ nhanh hơn.

Một trong những ưu điểm của máy là mặt lưng bằng nhôm giúp tản nhiệt tốt, tránh tình trạng pin bị xả đột ngột do nhiệt độ quá cao. Chất lượng duyệt web 3G khá ổn định, máy sẽ hơi nóng lên. Qua các thao tác bình thường hàng ngày, với sự hỗ trợ của viên pin dung lượng 3400mAh, máy vẫn có thể đáp ứng các tác vụ nặng trong khoảng 8 tiếng 4 tiếng và duyệt web thông qua kết nối di động.

Hải Khánh

    Leave Your Comment Here