Nubia Z11-Điện thoại thông minh không biên giới

Nubia có thiết kế tổng thể, nhưng không giống như các điện thoại thông minh tầm trung hiện tại, nó không được cắt từ kim loại nguyên khối mà được chia thành hai phần: khung và mặt sau. Khung tròn tương tự như Sony Xperia Z3 và có báng cầm thoải mái và chắc chắn.

Khi sử dụng màn hình không có khung, mặt trước là điểm nhấn nổi bật nhất của thiết kế. Mặc dù màn hình là 5,5 inch, nhưng nó nhỏ như model 5,2 inch, nhưng nó vẫn có thể giúp thiết bị.

Các nút điều hướng Android ở dưới cùng của màn hình làm cho phần trên và phần dưới khá phối hợp với nhau. Các phím này chỉ được sử dụng làm phím cảm ứng và chỉ để chiếu sáng. Mặt sau được làm bằng các tấm kim loại và rất kín đáo so với thiết kế tổng thể của máy – đây là một lỗ hổng trong thiết kế, đặc biệt là trong phiên bản viền vàng của nắp lưng màu đen. Thiết bị sử dụng cổng sạc USB Type C ở dưới cùng của đế, trong khi mặt trên có giắc cắm tai nghe và cổng hồng ngoại để điều khiển thiết bị.

Xem thêm Thiết kế Nubia Z11

Màn hình Z11 sử dụng bảng điều khiển độ phân giải IPS Full HD. Màn hình hiển thị chi tiết rõ ràng và hình ảnh rõ ràng, nhưng công ty có vẻ ngoài cá tính, đầy màu sắc trông giống màn hình AMOLED hơn là tự nhiên như bình thường. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ màu và chế độ hiển thị theo sở thích của bạn. Một điểm yếu của màn hình là ở khu vực cong của kính bảo vệ 2,5D, màn hình thường thay đổi màu sắc và màu sắc khi thay đổi góc nhìn. Mặc dù nó không ảnh hưởng đến màn hình, nhưng nó sẽ gây khó chịu nếu nhìn.

Đã xóa thiết bị chạy Android 6 với giao diện riêng của Nubia khỏi ngăn kéo ứng dụng đơn giản hơn. Z11 cũng hỗ trợ đa tác vụ chạy hai ứng dụng cùng một lúc, người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng kích hoạt chức năng này bằng cách vuốt lên từ phía dưới màn hình. Ngoài việc mở và đóng, cảm biến vân tay một chạm của thiết bị cũng được sử dụng để khóa các ứng dụng và chụp ảnh hoặc chụp màn hình. Máy ảnh của Z11 có cảm biến 16 megapixel và ống kính khẩu độ f / 2.0 ở mức khá cao, nhưng chất lượng ảnh trong điều kiện tối rất tốt, tốc độ lấy nét nhanh, độ phân giải cao và hình ảnh nhiều hơn màu sắc trung thực. May mắn thay. Chế độ ban đêm, điều chỉnh máy chậm hơn và nhiều tiếng ồn. Thiết bị hỗ trợ nhiều bộ lọc và chế độ màu độc đáo, chẳng hạn như bộ lọc lomo, ống kính mắt cá hoặc chế độ phơi sáng, sao đêm và bản sao. Camera trước của thiết bị này có độ phân giải 8 megapixel và hỗ trợ chế độ chụp giống như camera sau, nhưng chất lượng hình ảnh rất tốt.

– Phần cứng. So với Nubia Z11, nó có cấu hình tốt. Trong tầm giá của bộ xử lý Snapdragon 820, nó có thể sử dụng thẻ nhớ để mở rộng bộ nhớ trong 64 GB. Máy có hai phiên bản RAM 4 GB và 6 GB, giá bán là 9 triệu và 11 triệu đồng.

Với cấu hình này, ngay cả khi chạy đa nhiệm, máy có thể chạy tất cả các ứng dụng mà không gặp vấn đề gì, nhưng chip Snapdragon 820 sẽ khiến thiết bị hơi ấm trong một thời gian dài.

Dung lượng của pin là 3000 mAh – không cao so với mức chung hiện tại. Với nguồn pin này, người dùng có thể sử dụng một số lượng lớn trong số đó trong vòng 8 giờ làm việc, chẳng hạn như nhắn tin liên tục, duyệt web, trò chơi và chụp ảnh thông qua kết nối 3G hoặc Wi-Fi. Ngoài ra, chế độ Quick Charge 3.0 mới cho phép bạn sạc đầy 83% pin trong 30 phút, để người dùng không phải lo lắng về dung lượng pin .

Nubia Z11 là một trong những điện thoại thông minh mạnh nhất trong điện thoại này Một trong những phân khúc thị trường của nó được hưởng lợi từ thiết kế màn hình không viền độc đáo, cấu hình chính xác và chất lượng hình ảnh tuyệt vời của máy ảnh.

Bảng so sánh cấu hình Nubia Z11 và Oppo F1 Plus và Samsung Galaxy A9 Pro: –Nubia có lợi thế về cấu hình và giá cả so với các đối thủ.

    Leave Your Comment Here