Volvo V90-lựa chọn lạ cho giới nhà giàu Việt

Các tên gọi “station wagon, station wagon, station wagon, phanh” đều là tên các loại xe, dài hơn bình thường và có phần sau rộng hơn có thể chở hành lý phía sau. Về cơ bản, đây là một chiếc xe với phần đuôi của nó bị lật ngược.

Vào đầu những năm 1900, có một chiếc xe vận chuyển hành khách và đồ đạc của họ từ khách sạn đến nhà ga. ), và ngược lại, vì vậy nó thường được gọi là toa xe ga ở Hoa Kỳ. Thuật ngữ “bắn phanh” được sử dụng ở một số nơi vì những người thợ săn đã từng cầm súng, giỏ đựng đồ và chiến lợi phẩm. Mặc dù phanh chụp ngày nay thường chỉ là những chiếc crossover được thiết kế kiểu coupe, và không gian rộng rãi như xe tải.

Mặc dù thuộc tầng lớp giàu có ở Anh nhưng trong nhiều lĩnh vực vận chuyển hành khách, hàng hóa, hành lý và phụ kiện vẫn nên được gọi là doanh nghiệp bất động sản. Một số quốc gia khác ở châu Âu cũng đang sử dụng khái niệm này, bao gồm cả Volvo của Thụy Điển.

Mô hình Volvo V90 Estate từ một khách hàng tại Hà Nội. –Volvo (Volvo) là một trong những thương hiệu thành công nhất trong dòng xe hơi. Kể từ khi bất động sản đầu tiên được sản xuất vào năm 1953, đến nay hãng đã bán được 6 triệu bất động sản, chiếm khoảng 1/3 số xe Volvo đã sản xuất trong 90 năm.

Ở Châu Âu, Hoa Kỳ rất phổ biến, nhưng ở Việt Nam, toa xe ga rất phổ biến hay còn gọi là toa xe ga vẫn còn là một khái niệm mới. Công ty mới bắt đầu sử dụng ô tô khoảng 20 năm nên khái niệm về dây chuyền sản xuất ô tô vẫn còn hạn chế. Trước đây, xe hơi chỉ được đóng gói dưới dạng sedan, sau đó MPV, SUV, sedan và crossover đã dần được mở ra. Tuy nhiên, khi xu hướng xã hội theo đuổi những chiếc xe tốc độ cao, lượng khách hàng dành cho những chiếc xe quái đản như xe ga vẫn còn rất ít.

Dù thị trường thiếu hụt nhưng Volvo vẫn tung V90 kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam. Đại diện hãng cho biết muốn thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về các loại xe mới, tiện ích nhưng chưa có nhiều người thử. Tất nhiên, để chấp nhận thói quen mới, xe hơi không phù hợp với khách hàng bình thường.

Thiết kế của V90 rất dễ làm quen, bởi vì phía trước giống với S90 sedan và phía sau giống với S90 sedan. Giống như XC60 mới. Điểm giữ được dáng lâu nhất là xe nằm ngang, vì thân xe rất dài. Thông thường, thân dài như vậy, ở Việt Nam thường là xe sang cỡ lớn, có độ đàn hồi dài, đầu cúi, đuôi thấp. Sẽ mất một thời gian để thích nghi với mô hình Takao. So với những người trung tuổi, khách hàng trẻ sẵn sàng chấp nhận những cải tiến mới của toa xe hơn. Thực tế, phần lớn khách hàng hiện nay của V90 tại Việt Nam là giới trẻ. Chủ sở hữu của địa điểm mới đã có lịch sử 30 năm. Có cả những vị khách 9X.

Cơ thể dài như một chiếc ô tô lớn.

Phong cách tương tự như các mẫu xe Volvo khác, màn hình cảm ứng nằm dọc ở giữa bảng điều khiển trung tâm. Xin lưu ý rằng người lái xe có thể kiểm soát mọi thứ trong đó và có đầy đủ công nghệ. Ghế da cửa, táp-lô, khối, đồ gỗ chưa đánh bóng, phong cách Bắc Âu ấm áp. Hàng ghế trước duy trì hai vị trí, hàng ghế sau có nút chỉnh điện để hạ thấp không gian, từ đó tăng không gian chứa đồ.

Kích thước của V90 tương đương S90, nhưng chiều cao hơn khoảng 100mm, không gian bên trong thoải mái hơn. Ngay cả những người cao cũng có đôi chân thoải mái với đầu hướng lên trần nhà. Cốp xe là 560 lít, nếu gập hàng ghế thứ hai xuống thì có thể nới rộng ra 1.525 lít. Ưu điểm của dòng xe tải là khoang sau rất dài nên dễ dàng vận chuyển các vật dụng như xe đạp, gậy đánh golf, đồ câu cá hay lều trại. Sử dụng hệ thống loa tiên tiến của Bowers & Wilkins, điều hòa khí hậu tự động 4 vùng và tấm che nắng, cửa kính tối màu phía sau để bảo dưỡng. Ánh sáng được thu nhận qua giếng trời Panaroma. Hệ thống treo sau sử dụng khí nén, thực dụng hơn xe S90 cỡ lớn.

Cấu trúc đuôi thanh mảnh không có nghĩa là V90 chỉ chú trọng đến tính thực dụng. Việc sử dụng các miền vẫn còn gần đây. Nhiều người lo ngại khó có thể xếp hàng ngăn cách khi đi ngoài đường. Mặt khác, chiều dài của xe tương tự như mẫu S90, thấp hơn 5m, ngắn hơn Mercedes S-Class (xấp xỉ 5,2m). Đuôi xe to cũng dễ định vị hơn khi nhìn qua gương chiếu hậu. Nhưng tài xế cũng không cần quá lo lắng, vì V90 đã có camera 360 độ quanh xe.

Động cơ của V90 là loại 2.0 lít 4 xi-lanh. Động cơ mang tính biểu tượng của Volvo bao gồm nhiều biến thể. Trong các sản phẩm của mình. Mã ở V90 là T6, kết hợp công nghệ tăng áp và tăng áp (supercharging) giúp xe đạt công suất 320 mã lực tại 5.700 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 2.200-5.400 vòng / phút. Con số này tương đương trên XC90. Công nghệ siêu nạp có thể tăng mã lực ngay cả ở tốc độ thấp, giải quyết những vấn đề mà bộ tăng áp không giải quyết được, đồng thời giúp khắc phục những khuyết điểm của bộ siêu nạp sau này.p, và khi bộ tăng áp được kích hoạt ở tốc độ cao, dù bạn đi nhanh đến đâu, bạn vẫn có thể đạt được khả năng tăng tốc hoàn hảo. ngay. Để điều khiển chế độ vận hành phù hợp, xe có 4 chế độ vận hành, bao gồm bảo vệ môi trường, tiện nghi và thể thao cá nhân. Ở Eco và Comfort, ngay cả khi chân người lái rất dài, bàn đạp ga cũng được loại bỏ hoàn toàn để đảm bảo chuyển động êm ái nhất. Tay lái nhẹ, êm, lái xe trong thành phố không bị căng thẳng.

Vali lớn. Công suất 320 mã lực và 400 Nm tương đương xe thể thao. Leo lên từng bước. Không có độ trễ. Trên đường cao tốc, lái xe với tốc độ 120 km / h, hơi chệch làn đường, xe rung vô lăng và thoát ra nhờ công nghệ hệ thống giữ lái. Nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển đang hướng dẫn người dùng có được trải nghiệm lái xe an toàn nhất ngay cả ở tốc độ cao. Do đó, ngay cả khi tăng tốc nhanh, Volvo sẽ không kích thích sự phấn khích của mọi người như Porsche. Công nghệ ở đâu. Bởi vì các chi tiết của nó là kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo khoảng cách và hỗ trợ phanh, hỗ trợ đỗ xe, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc và cảnh báo băng qua đường. Phía sau … có thể mất một tháng để người lái xe nhớ hết các công nghệ trên xe của mình. Sự mới lạ của V90 buộc khách hàng Việt phải bỏ ra 3,09 tỷ USD để khám phá nhưng giá bán ngang ngửa một số mẫu crossover như Range Rover Evoque hay Lexus RX200t. Khi “thượng đế” đã có tất cả kinh nghiệm với những mẫu xe sang bình dân khác, chất Bắc Âu của Volvo đòi hỏi khách hàng phải mất thời gian làm quen với chúng.

ĐứcHuy

    Leave Your Comment Here