LG V20- “siêu phẩm” không phổ biến

Với nhiều công nghệ và chức năng ấn tượng và cấu hình khởi động mạnh mẽ, V20 không phổ biến ở Việt Nam. Từ danh sách 15 triệu đồng, giá của V20 trên kệ ban đầu chỉ từ 10 đến 11 triệu đồng.

Thiết kế

Ngoại hình không phải là trọng tâm của sản phẩm. So với các đối thủ như Galaxy S7 edge, iPhone 7 Plus và thậm chí là LG V10 thế hệ trước, V20 có thiết kế thanh lịch và hiện đại, nhưng cũng thiếu cá tính và lợi thế phi thường. Vật liệu vỏ kim loại được sử dụng, nhưng thiết bị vẫn có thể được tháo ra khỏi nắp lưng để thay thế pin.

Bảng điều khiển phía trước là màn hình đôi, kích thước lớn, nhưng có hai dải kim loại, không phù hợp với thiết kế chung. Nếu bạn nhìn kỹ, mặt trước của V20 trông giống như mẫu BlackBerry Z10 vài năm trước. Nếu ngoại hình mạnh mẽ của người tiền nhiệm V10 và cá tính độc đáo ở mặt sau để lại ấn tượng sâu sắc với họ thì V20 lại thiếu thiết kế thẩm mỹ. Hai bộ máy ảnh nằm hoàn toàn phía sau và hai ống kính trông giống như mũi lợn. Bên dưới cảm biến vân tay, bạn sẽ thấy logo Bang & Olufsen và V20 không dễ thấy.

– Điểm quý giá nhất trong thiết kế có thể là độ bền, đáp ứng tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G. Điều này có nghĩa là sản phẩm đã vượt qua hàng chục thử nghiệm thả rơi, và chiều cao khoảng 1,2 mét, vẫn an toàn. Thật không may, nó không có các đặc tính chống nước khác với Galaxy S7 hay iPhone 7 Plus hay thậm chí là các mẫu Android tầm trung (như Galaxy A7 2017). -Màu xanh

Tương phản thì màn hình có giá trị thiết bị V20. Xem xét mức giá hiện tại là 10 triệu đồng, đây là một trong những smartphone có màn hình tốt nhất và tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, người dùng cũng có thể hưởng lợi từ tính năng màn hình kép. Ngoài màn hình chính (lớn 5,7 inch, độ phân giải 2K), thiết bị cũng được trang bị màn hình 2,1 inch ở phía trên, có thể hiển thị các phím tắt, chữ ký cá nhân hoặc thông báo …

Khi đóng màn hình chính , Bạn luôn có thể kích hoạt màn hình phụ trợ về thời gian và thông báo, tương tự như chức năng hiển thị luôn được kích hoạt trên điện thoại thông minh Samsung. So với V10 trước đó, màn hình phụ của V20 đã được cải tiến để hiển thị nhiều văn bản và nội dung hơn.

Ngoài các chức năng thú vị của màn hình phụ, nó cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho điện thoại thông minh cho những người giải thích nó. Thông minh, xem phim hoặc chỉ muốn một chiếc điện thoại màn hình đẹp. Màn hình chính 5,7 inch sử dụng tấm nền IPS LCD sử dụng công nghệ lượng tử lượng tử, do đó màu sắc hiển thị rất sáng, độ tương phản cao và góc nhìn rộng, nhưng mịn, rõ và rõ như màn hình. AMOLED trong Note 5 và Note 7 có cùng độ phân giải 2K. Mặc dù 10 triệu điện thoại thông minh ngày nay vẫn sử dụng màn hình full HD, nhưng đây là một lợi thế lớn của V20.

Camera

Giống như màn hình, nhờ camera kép độc đáo, camera cũng có điểm V20. Phạm vi giá của các mẫu Android của Hàn Quốc là khoảng 10 triệu đồng Việt Nam và không có đủ đối thủ cạnh tranh về chất lượng và chức năng về khả năng camera và video.

Khác với iPhone 7 Plus, camera kép V20 bao gồm camera 16 pixel với tiêu cự chung là 29 mm và camera phụ góc siêu rộng 12 mm. LG không còn tập trung vào chụp ảnh chân dung như Apple, nhưng cam kết chụp ảnh phong cảnh và giúp đạt được góc chụp mắt cá thú vị.

Máy ảnh góc rộng 8 megapixel độ phân giải cao có thể thu được hình ảnh chất lượng cao trong điều kiện ánh sáng thuận lợi, nhưng trong bóng tối, vì khẩu độ ống kính là f / 2.4, chất lượng hình ảnh bị giảm đi rất nhiều. So với góc của máy ảnh tiêu chuẩn, máy ảnh góc rộng có chất lượng hình ảnh kém hơn trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ánh sáng mạnh.

Ảnh thử nghiệm:

Kế thừa những ưu điểm của G4 và V10, V20 vẫn là một điện thoại thông minh có chất lượng camera tốt nhất hiện nay. Ở chế độ tự động, các mẫu LG cũng cung cấp khả năng xử lý hình ảnh tốt hơn so với Xperia Z5 hoặc Xperia XZ. Chế độ chụp thủ công thực tế, phù hợp với những người thích chụp ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại di động, có thể lưu ảnh ở định dạng RAW.

Tuy nhiên, lợi thế lớn của V20 thậm chí đã bị đánh bại. Tỷ lệ chức năng video là sản phẩm chủ lực mới trong năm 2017. Nó là một điện thoại thông minh hiếm hoi trên thị trường hiện nay, cũng bao gồm chế độ thủ công (như máy ảnh chuyên nghiệp). , Hỗ trợ ghi chuyển động chậm ở 120 khung hình mỗi giây. Nó có thể ghi ở độ phân giải cao 24 bit / 48 kHz và có bộ lọc nhiễu tốt. Chất lượng ghi âm rất tốt. Kiểm tra quay video:

Âm thanh

Từ tínhNhà sản xuất V10 của Hàn Quốc đã tạo ấn tượng tốt với âm thanh di động bằng cách cung cấp điện thoại thông minh có chất lượng tương đương với máy nghe nhạc di động chuyên nghiệp (Digital Audio Player-DAP). V20 được trang bị chip giải mã âm thanh DAC riêng Quad Quad Sabre ES9218, có thể xử lý các định dạng nhạc kỹ thuật số chất lượng cao lên đến 32-bit / 394 kHz và DSD512, gấp nhiều lần âm thanh tiêu chuẩn trên CD. – Ngoài phần mềm có thể quản lý và sắp xếp các bản nhạc kỹ thuật số chất lượng cao và hỗ trợ nhiều định dạng DSD và lossless, nó cũng cung cấp cho người dùng tai nghe được điều chỉnh bởi Bang & Olufsen Audio. V20 không chỉ là điện thoại nghe nhạc tốt nhất trong tầm giá 10 triệu đồng, mà còn là một trong những điện thoại thông minh tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiệu năng và tuổi thọ pin

Cấu hình sau khi xuất hiện không còn có lợi thế của LG V20. Thiết bị được trang bị chip Snapdragon 820 và các điện thoại thông minh hiện tại đã chuyển sang Snapdragon 821 hoặc thậm chí Snapdragon 835. Tuy nhiên, Android 7.0 được cài đặt sẵn và mức giá hiện tại chỉ khoảng 10 triệu đồng, điều này khiến sản phẩm này trở thành sự lựa chọn hợp lý ngay cả về hiệu năng. So với giá cả. Phiên bản bán được chứng nhận của Việt Nam hỗ trợ 2 người dùng analog có kết nối 4G LTE, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB và khe cắm thẻ nhớ. microSD. Với các thông số kỹ thuật trên, LG V20 đã được chứng minh là tốt hơn các mẫu 10 triệu đồng, như Oppo F3 Plus, Samsung Galaxy A9 và C9 Pro hay Galaxy Note 5, Sony Xperia XZ, và thậm chí còn tốt hơn so với các đối thủ cao cấp của nó. Số lượng điện thoại di động như iPhone 6 Plus, HTC U Ultra hay Galaxy S7 vượt quá vài triệu.

Nhưng pin vẫn còn hạn chế, đặc biệt là V20 và các smartphone cao cấp nói chung. Mặc dù dung lượng không quá thấp, ở mức 3.200 mAh, thời lượng pin đủ để đáp ứng nhu cầu trong ngày. So với iPhone 7, thời lượng pin của sản phẩm này dài hơn một chút, mặc dù dung lượng đã tăng gần gấp đôi, kém hơn so với iPhone 7 Plus. Màn hình lớn, độ phân giải cao và khả năng thêm chip giải mã riêng cho âm thanh khiến thiết bị rất ngốn điện.

Điểm chính của việc tháo gỡ là pin luôn được thiết kế để có thể tháo rời, do đó có thể sử dụng thêm pin. Khi cần thiết, Quick Charge 3.0 với giao diện USB-C mới có thể khiến điện thoại đầy 50% pin trong 30 phút và phải mất một tiếng rưỡi để sạc đầy. Bất chấp sự tồn tại của các mẫu cũ và thậm chí là các phiên bản sắp ra mắt, V20 vẫn là một lựa chọn hợp lý. Giá hiện tại là 10 triệu đồng, tốt hơn nhiều so với các mẫu hiện có màn hình chất lượng cao trên thị trường. Chức năng hình ảnh, camera, âm thanh và phần mềm. Nhược điểm rõ ràng của sản phẩm này là thiết kế tuyệt vời, thiếu thiết kế mang tính cách mạng và tự chủ thấp hơn.

    Leave Your Comment Here