Thông báo-Bình luận: Màn hình Philips 248C3LH

Màn hình Philips 248C3LH sử dụng công nghệ đèn nền LED, độ phân giải full HD (1920 x 1080 pixel) và hiển thị hình ảnh rõ nét với góc nhìn 170 ° / 160 °. Philips 248C3LH có thời gian phản hồi (2ms) nhanh nhất hiện nay, với độ sáng 300 cd / m2 và độ tương phản động 20.000.000: 1, có thể mang đến cho người xem những hình ảnh mượt mà, không bị mỏi.

— Menu hiển thị hình ảnh rõ ràng, dễ hiểu, cho phép điều chỉnh độ tương phản, độ sáng…. Quan trọng hơn, người dùng cũng có thể tùy chỉnh công nghệ: SmartKolor cải thiện khả năng nhận dạng màu sắc của phim; SmartTxt tăng độ sắc nét để cải thiện chất lượng hiển thị văn bản và hình ảnh; SmartResponse tăng thời gian phản hồi; và SmartContrast hỗ trợ các tùy chọn độ tương phản .—— – Hiển thị hiệu chỉnh màu sắc .

Các chỉnh sửa thông thường khác .

— Màn hình hỗ trợ các chế độ hiển thị: văn bản (text), màn hình nền (desktop), xem ảnh (Ảnh), xem phim (phim), chơi trò chơi (game), tiết kiệm tiền và điện (tiết kiệm) hoặc chế độ mặc định (tắt). Trong hình ảnh hiển thị thử nghiệm của phòng thử nghiệm, khi hầu hết các hình ảnh thử nghiệm rõ ràng, màn hình hoạt động tốt ở chế độ mặc định. Mức xám tương đối đồng đều và có thể được phân biệt hoàn hảo giữa các mức màu trong dải sáng / tối (mặc dù chưa phân biệt được mức độ màu sáng / tối hơn). Đầy đủ màu sắc, hình ảnh được hiển thị phong phú; các chuyển màu mềm mại, mặc dù rất khó phân biệt các mức sáng nhất trong dải màu hồng và tím. Các hình ảnh chi tiết được hiển thị trung thực có vẻ sáng hơn một chút ở các chế độ khác nhau. Khi sử dụng hình ảnh văn bản Microsoft Word và Excel, hiệu quả hiển thị tương đối tốt: chữ đen trên nền trắng và chữ trắng trên nền đen rõ ràng. Tuy nhiên, đối với văn bản nhỏ hơn (9 pixel), đường viền văn bản ở các góc sẽ hơi mờ.

Chế độ văn bản gần giống như Office, nhưng đối với chế độ văn bản, màu chữ hơi đen. Chế độ ảnh và video có hình ảnh đẹp và tinh tế, rất hấp dẫn. Tông màu đỏ ở chế độ video hơi cam, trong khi tông màu đỏ ở chế độ xem ảnh chuyển sang màu hồng. Khi cố gắng xem một bộ phim độ nét cao, màn hình cung cấp kết quả hoàn hảo. Hình ảnh rõ nét, nhiều màu sắc, góc nhìn rộng và chân thực, không bị khựng hay xuất hiện bóng mờ khi xem các cảnh chuyển động nhanh. Do cài đặt độ sáng thấp hơn, chế độ tiết kiệm rất tối, điều này khiến bạn khó phân biệt ở những vùng ảnh quá tối, nhưng ảnh vẫn rất sáng, điều này rất quan trọng để tiết kiệm năng lượng. ‘năng lượng.

    Leave Your Comment Here