Lặp lại bài đánh giá loa di động SleepClock

Giá bán tham khảo là 6 triệu đồng.

Cập nhật đồng hồ báo thức sinh học SleepClock-Gear4 (Anh) là món đồ chơi vui nhộn, thích hợp cho iPhone, iPod, iPad và các thiết bị iOS khác. Nó cho phép nhiều ứng dụng miễn phí được sử dụng trên iOS, đồng thời cung cấp đặc thù kỹ thuật: “Cảnh báo thông minh-Cải thiện sức khỏe”.

Renew SleepClock cung cấp đài FM (có thể dùng chương trình đài FM làm tín hiệu báo thức), nghe nhạc trên iPhone, iPad, iPod hoặc máy tính. Ngoài ra, Gear4 còn có hai cảm biến sử dụng “mắt thần” để theo dõi, đo lường và vẽ lại kiểu thở cũng như hành động của người dùng trong khi ngủ. Cảm biến có thể xác định chính xác nhịp thở và chuyển động của người dùng, sau đó thức dậy vào thời điểm nhẹ nhàng nhất của chu kỳ ngủ (khi cơ thể đã sẵn sàng). Chủ nhân của đồng hồ Renew SleepClock sẽ thức dậy một cách thoải mái.

Thiết bị đủ nhỏ để cầm bằng một tay.

Người dùng thiết bị iOS tải xuống ứng dụng miễn phí từ App Store, cài đặt và sử dụng ứng dụng để theo dõi giấc ngủ mỗi đêm. Ứng dụng sẽ vẽ lại biểu đồ giấc ngủ cho báo cáo. Nhà tuyển dụng sẽ khám phá ra cách cải thiện giấc ngủ. Người dùng có thể xem dữ liệu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và so sánh với dữ liệu khác (nếu được phép).

Để làm dịu giấc ngủ và phát ra âm thanh báo thức, Gear4 cung cấp một danh sách phát dần dần và mờ dần để khiến người nghe mơ thấy nó, đồng thời đặt tùy chọn báo thức lớn hơn để đến lúc thức dậy. Các tùy chọn cảnh báo có thể là chương trình radio, danh sách phát iPod hoặc nhạc nhẹ có sẵn trong thiết bị.

Các nút chức năng ở mặt trước của thiết bị rất dễ sử dụng. -Thiết bị phát thanh của Thành phố Hồ Chí Minh âm thử, nghe đài FM trên các kênh 91MHz, 94MHz, 104.5MHz… Giọng hát của phát thanh viên đầy đủ văn bản, không bị rè và rè. Các bản nhạc phát qua FM rất rõ ràng, gần gũi và dễ nghe. Trong các phòng có diện tích vừa và nhỏ, có thể đặt âm lượng ở mức âm lượng tối đa (bước 40).

Sử dụng iPhone để nghe nhạc, xin lỗi, nó có vẻ là ngôn ngữ khó của Elton John, hãy rời khỏi iPhone và cập nhật SleepClock ở âm lượng tối đa. Khi nghe đài FM ở trên cùng (băng tần 40), bạn sẽ nghe đủ âm thanh ở một nửa âm lượng. Tuy nhiên, âm thanh trung thực, nổi, có âm trầm nhưng chưa thật tinh tế. Nghe nhạc qua laptop Dell Vostro 1310 file mp3 128 Kp / giây, bài hát Ngọc Lan (Ngọc Lan, vua tơ vương …- Dương Thiệu Tước), Hồng Nhung hát ở mức trung cao, cả âm trầm và Không nhiều âm trầm.

Máy ảnh bên cho thấy một thiết kế nhỏ gọn, đẹp và mạnh mẽ.

Khi nghe trực tiếp MP3 128 Kp / giây từ máy tính Vostro 1310, người nghe “Nụ hôn mùa thu” do ca sĩ Alla Pugacheva thể hiện sẽ cảm thấy âm nhạc đầy đặn hơn. CD nghe hay hơn. Bản thu đông tiếp theo của Đức Huy (CD Thanh Lam Acoustic) rất thật, bass và treble (bộ gõ xoáy) tốt hơn, âm trung vẫn là ưu điểm của Renew SleepClock. -Sau đó là CD âm thanh gốc của Thanh Lam, nhưng lần này tôi nghe lại bản Khúc mưa của Phú Quang-Đỗ Trung Quân và đầu CDP chuyên dụng Pioneer PD-3000 .. Trung cao, chi tiết, sáng, rõ, đủ rung. Renew SleepClock có thể sử dụng máy quay chuyên dụng để nghe nhạc và nghe đài FM. Có 2 ổ cắm điện (bên phải) và nhạc stereo (bên trái). Một chùm dây nhỏ là dây ăng-ten dùng để nghe đài FM. Bạn cần tháo nó ra và treo thiết bị đầu cuối lên trên.

Có một nhắc nhở nhỏ: Để đảm bảo âm lượng nhỏ, bạn nên để âm lượng ở mức trung bình, 30-35, vì Renew SleepClock được thiết kế để nghe trong phòng trong đêm nhỏ nên khi nghe sẽ hao pin. Đôi khi, âm trầm rất dễ bị vỡ.

Sử dụng ứng dụng báo thức sinh học, bạn có thể chọn giữa hai chế độ báo thức vào các ngày trong tuần và ngày lễ. Chọn chế độ đánh thức cho các ngày trong tuần, đặt 6 giờ sáng đến 7 giờ sáng, sử dụng Rainforest trong âm thanh báo thức kiểu Úc và nhấn Đi ngủ … Renew Sleep Clock có thể cung cấp một tỷ lệ giấc ngủ tốt, và bạn có thể chìm vào giấc ngủ sâu sau một tuần làm việc.

Như Dũng Ảnh: Quốc Huy

    Leave Your Comment Here