Đánh giá tiền khuếch đại ống Aesthetix Calypso

Giá tham khảo là 5.000 đô la Mỹ, khoảng 105 triệu đồng. -Dòng tiền khuếch đại Calypso có hai phiên bản: Standard dùng Rel Cap vàng (giá 5.000USD, khoảng 105 triệu đồng) và Signature dùng Dynacap tụ đỏ (Giá 7.000USD, khoảng 147 triệu đồng). Calypso được thiết kế và lắp ráp bằng tay tại California, Mỹ. Máy có hai màu đen hoặc bạc, nặng 18,1 kg, có logo Aesthetix và phím thép hình chữ A ở mặt trước. Khung máy hoàn toàn bằng nhôm dày 0,7mm nên chống ồn rất tốt. Vỏ không sử dụng ốc vít nên dễ dàng quan sát hoặc thay thế bóng đèn bằng tay. Phiên bản kỹ thuật số của thử nghiệm bao gồm các tụ điện Calypso Standard Rel Cap bằng bạc và vàng.

Xem chi tiết ảnh Tụ Calypso Standard Rel Cap màu bạc và vàng là máy được gia công kỹ thuật và tinh xảo. Về mặt mỹ thuật, preamp Calypso là bộ não của một dàn âm thanh nổi 2 kênh cao cấp. Trong thử nghiệm, số hóa cạnh tranh với nguồn chính của đầu phát CD Denon DCD 3300. Đầu phát băng cassette chuyên nghiệp Bang Olufsen Beocord 9000 và Vinyl Record Pioneer XL-1550 (kim Pioneer MM), qua pre phono concert hall pa1.2.

— Aesthetix Calypso có bảng điều khiển thông minh, thậm chí có thể ngăn trẻ em ngã xuống và nhấn nút.

Sử dụng thiết kế 2 biến thế nguồn bằng đồng OFC hoạt động song song 2 vòng đơn, thử nghiệm chức năng nguồn của ampli tích hợp Technics SU-V100D, và công suất là 150W / 6 Ohm. Âm thanh sốc, đầy đặn, tinh tế và tách bạch. Âm trầm đầy đặn và mềm mại, âm trung sáng và rõ nhưng chỉ có thể nghe ở mức cao hơn, nhưng lúc nghe không được. Nghe CD Beethoven Violin Concerto (Royal Orchestra) và Bruch Violin Concerto No. 1 (London Philharmonic Orchestra) do nghệ sĩ violin Kyung-Wha Chung và nhạc trưởng Klaus Tennstedt biểu diễn. Hệ thống có thể nghe rất rõ giọng của Beethoven, nhưng Bruch và Kyung-Wha Chung không hiệu quả bằng Pinchas Zukerman.

Chuyển sang thử nghiệm với power ampli Bozak 929 tổng công suất 520W / 8Ohm, chạy được 12 sò sắt Motorola Calypso và Bozak 929 là “tình mới”. Bản thân bộ khuếch đại công suất Bozak 929 được thiết kế dành cho các dòng loa lớn của các hãng như Bozak B-410 Moorish The Concert Grand, Chính vì vậy, hiện nay nó đã được trang bị cho các bộ tiền khuếch đại và loa lớn, và chúng luôn “hoàn hảo”. Điểm khác biệt giữa Bozak 929 và Technics SU-V100D chính là “giọng Mỹ” của preampli Calypso và loa Infinity.

Khi sử dụng với bộ tiền khuếch đại ống Calypso, Bozak 929 cũng có thể sử dụng đèn và chất bán dẫn, và nghe “càng lâu càng hay” khi sử dụng Calypso, âm trầm từ Bozak sâu và chắc hơn của Technics SU-V100D Rộng; âm trung hoàn hảo, đặc biệt là trên băng gốc và bản ghi vinyl; đỉnh xuất sắc. CD Guitar / Cello của Faro Robert Wolf và Fany Kammerlander do GLM phát hành tại Đức năm 2004 là một album hay, không có phong cách và có thể chơi nhạc cụ cổ điển, nhưng chương trình không giới hạn đối với các nhà soạn nhạc cổ điển. . Trong số 11 tác phẩm lỗi thời trong album, La Vida Breve do Manuel de Falla (nhà văn cổ điển vĩ đại nhất Tây Ban Nha) xếp thứ 6 vẫn là ấn tượng nhất. Đây là một kỹ thuật sắp xếp guitar và cello điêu luyện. Nghe hộp CD Glenn Gould-Bach-Toccatas BWV 910-916, nghe tiếng piano êm dịu như Gould’s harpsichord-nghe Thanh Lam Acoustic on the CD hay Viet Anh’s Lull River by Stars, Và cho phép bạn miễn phí CD Stockfisch Record-Closer to Music-Volume 1. 2. Không chỉ nhìn thấy sự hỗ trợ của các nhạc cụ mới, mà còn được hỗ trợ bởi các ca sĩ sáng giá của Calypso. Tương tự với chàng ca sĩ John Denver vui vẻ, hoạt bát trong album LP John Denver-anh vẫn lay động và làm tan nát trái tim bao cô gái.

Calypso đầy “đồ chơi” …

Theo một trải nghiệm khác, tác phẩm của Calypso sử dụng Rogue Audio M180 180 Wpc nguyên khối với trở kháng 8 ôm một chiếc. Hai mô-đun không thể thiếu này đã đánh trúng loa AR TSW 610, Infinity Studio Monitor 150, Paradigm Monitor 11 v7 (mới 100%), đặc biệt là Reference 3A Episode (mới 100%). Các loa sử dụng dây loa hình bầu dục của Analysis Plus Big Silver.

Khi Calypso được ghép nối với một chiếc M180 của Rogue Audio, họ đã gặp một số “người tốt”. Khi sử dụng với AR TSW 610, đặc biệt là khi sử dụng với Infinity Studio Monitor 150, hệ thống trở nên mạnh mẽ, mạnh mẽ, hoàn thiện nhưng vẫn còn rất thô. Tương tự, khi chơi game với Paradigm Monitor 11 v7 hoặc Reference 3A Episode, chúng sẽ trở thành sản phẩm “đăng ký” vì cả hai đều có cùng năm sản xuất và cùng tầm giá (Episode 3A). Mặc dù mục tiêu thiết kế của Calypso và M180 là mục tiêu, 3A Episode dựa trên thiết kế đơn giản và chất lượng âm thanh lãng mạn. Chúng bổ sung cho nhau và cung cấp một giải pháp hoàn hảo và cân bằng.Đoạn phim này sử dụng băng video Beocord 9000 của hệ thống trên để ghi lại bài ca của Bach. Toàn bộ tập phim cho thấy toàn bộ cơ thể bị rung động cực kỳ sâu, xoăn và chặt, nhưng không có đồ đạc trong phòng. Dàn nhạc và hợp xướng chi tiết và hỗn hợp. Toàn bộ tháp âm thanh của loa tập êm và không có tiếng nhạc.

Nùng Dũng Ảnh: Quốc Huy

    Leave Your Comment Here