TV LED đầu tiên của Philips

“LED Pro” là tên của thế hệ đầu tiên của Philips, ứng dụng công nghệ đèn nền LED mượt mà để hiển thị hình ảnh và có độ tương phản và độ tối cao tương tự như TV plasma. Hai mẫu LED LCD LCD đầu tiên của dòng 9000 có sẵn với các kích cỡ 40 “và 46” và hỗ trợ các kết nối không dây, Ambilight và kết nối DLNA.

LED LCD LCD Pro. Ảnh: Reghardware .

“LED Pro” có màu bạc (khác với các màn hình LCD khác trong dòng 9000), thiết kế hiện đại, với thiết kế tròn ở bốn góc. Có các khung nhôm xung quanh màn hình, giúp tăng cường hiệu quả bảo vệ và tạo cảm giác tươi sáng cho sản phẩm. Đế hình chữ nhật là rắn. Độ phân giải của màn hình hiển thị là 1.920 x 1.080 pixel, tỷ lệ tương phản là 5.000.000: 1, gấp 2,5 lần mức bình thường và tốc độ quét có thể đạt tới 200 Hz. Ngoài ra, công nghệ màu hoàn hảo có thể giúp TV LED Philips hiển thị hơn 2 tỷ màu. Bằng cách hỗ trợ công nghệ đèn nền LED, LED Pro có thể tạo ra hình ảnh màu đen sâu. Khi chúng tôi thử nghiệm bộ phim “Dark Night”, màn hình LCD cho thấy chất lượng hình ảnh tối tốt nhất và các vị trí trên cùng và dưới cùng của màn hình cũng có độ sâu tối, trong khi màn hình LCD truyền thống thì không. .

Đằng sau màn hình là hệ thống cổng kết nối. Các cổng tín hiệu được bố trí cẩn thận và di chuyển sang phải. Có 4 cổng tín hiệu HDMI và các kết nối khác, như 2 ổ cắm SCART, cổng tín hiệu hình ảnh và cổng VGA. Bên trái là cổng HDMI thứ năm, cổng S-video, phích cắm được kết nối với tai nghe và cổng USB. Nếu bạn không muốn sử dụng hệ thống Wi-Fi 802.11g, vui lòng thêm cổng Ethernet.

Bên phải là một nhóm các nút để điều chỉnh âm lượng và thay đổi kênh. Các nút menu chỉ được thiết kế theo vật liệu. Đường viền nhôm tương tự. Nút này được thiết kế cho người dùng không sử dụng điều khiển từ xa của TV.

Hệ thống kết nối đã được đơn giản hóa phía sau màn hình. Ảnh: Reghardware .

Philips cũng cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn để điều chỉnh cài đặt hình ảnh. Chế độ cài đặt mặc định của nhiều nhà sản xuất, bạn có thể chọn thông qua hệ thống nút trên điều khiển từ xa, bêVà các cài đặt tùy chỉnh hiện tại. Bạn cũng có thể điều chỉnh kích thước màn hình thông qua các nút chuyên dụng. Ngay cả khi bạn đang ở trong menu được cá nhân hóa, chế độ phát nhạc, duyệt web, bạn có thể sử dụng nút “Trang chủ” để quay lại màn hình chính ngay lập tức … Hệ thống bàn phím số kết hợp điện thoại chữ viết tay tương tự như bàn phím di động. Ảnh của điều khiển từ xa với các nút chức năng khác nhau: Reghardware .

Ambilight là một tính năng độc đáo và duy nhất của các sản phẩm Philips. Khi chế độ này được kích hoạt, TV sẽ tự động phát ra màu tương tự như hình ảnh đang được phát trên màn hình. Ánh sáng được phát ra từ ba hướng: phía trên TV, phải và trái. Nếu TV được treo trên tường nền trắng, Ambilight sẽ hoạt động tốt nhất. Đối với những người không thích chức năng này, thật dễ dàng để tắt và vận hành nó thông qua các nút trên điều khiển từ xa.

Xem video demo về chức năng Ambilight TV của Philips

Philips cũng đã thêm một loạt các chức năng và dịch vụ. Mạng NetTV và nội dung trong LED Pro của bạn. Người dùng có thể truy cập và xem nội dung trực tuyến từ YouTube hoặc DailyMotion. Điều thú vị là, các nhà sản xuất cũng bao gồm các từ “http”, “www” hoặc “.com” trong trình duyệt Internet. Do đó, người dùng sẽ tìm thấy nó dễ dàng khi duyệt từ TV. Tất nhiên, trình duyệt tích hợp trên TV vẫn còn một số hạn chế, chẳng hạn như tốc độ tải chậm, không hỗ trợ CSS, menu động, nhưng “trình duyệt” là một tính năng tốt của Philips LED Pro.

Nhờ hỗ trợ kết nối DLNA, LED Pro có thể dễ dàng kết nối với luồng. Bạn có thể dễ dàng chạy VOB, AVI và các tệp dữ liệu khác. Tuy nhiên, có một chút khó khăn khi không tương thích với các định dạng DIVX và WMV, nhưng không phải tất cả các TV luôn tương thích với hầu hết các sản phẩm tương thích DLNA. Sản phẩm

TuấnAnh

    Leave Your Comment Here