Nâng cấp song ca Samsung Galaxy A 2017

Galaxy A 2017 vẫn sử dụng thiết kế khung kim loại và kính giống như thế hệ trước, nhưng các đường nét được kế thừa từ thiết kế Galaxy Note 7 giúp thiết bị trong suốt và đẹp hơn. Mặt sau sử dụng kính cong ở cả bốn phía, hai trong số đó cong hơn để giúp giữ chặt tay bạn. Camera phía sau không còn nhô ra như trước, điều này làm cho mặt sau hài hòa hơn, nhưng mặt kính dễ dàng bám vào dấu vân tay. Để có được chất lượng hình ảnh tốt nhất, người dùng cũng nên vệ sinh ống kính máy ảnh khi chụp ảnh.

So với mặt trước của máy ảnh, bố cục của máy ảnh, cảm biến home home nút tích hợp và hai phím chức năng cảm ứng không thay đổi.

Trong khung, Samsung sử dụng hình tròn làm bằng kính cong để ôm cả hai mặt vào nhau. Công ty đã không sử dụng cắt kim cương như trước đây, điều này làm cho máy trong suốt hơn và cung cấp độ bám tốt hơn. Đặc biệt, Samsung cũng được trang bị đánh giá chống nước IP68, tương đương với model âm thanh tầm trung của Galaxy S7.

— Loa được đặt ở cạnh phải phía trên nút nguồn. Ở phía bên kia là các nút tăng giảm âm lượng. Samsung sử dụng hai khay SIM cho thiết bị của mình, với khay SIM 1 ở bên trái và hai khay SIM và thẻ nhớ ở trên cùng của thiết bị. Với hai thẻ SIM và khe cắm bộ nhớ độc lập, người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng tháo và thay thế thẻ SIM. Cổng sạc và giắc cắm tai nghe được đặt bên dưới thiết bị và Samsung cũng đã chuyển đổi model mới của mình sang USB Type C.

Xem thêm các thiết kế của Samsung Galaxy A 2017

Galaxy A 2017 sử dụng bảng nền Samsung Super AMOLED quen thuộc và độ phân giải Full HD. Màn hình máy có thể cung cấp hình ảnh rõ nét và màu sắc trung thực hơn để đạt được chất lượng hiển thị tốt. Samsung cũng cho phép người dùng tùy chỉnh màu hiển thị theo các chế độ có sẵn hoặc theo nhu cầu của họ.

Độ sáng cao là lợi thế của điện thoại thông minh sử dụng tấm nền Super AMOLED, người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy dưới ánh nắng mặt trời. Cảm biến ánh sáng nhạy cảm có thể hoạt động nhanh chóng trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Samsung cũng đã trang bị cho Galaxy A thế hệ mới khả năng bảo vệ mắt xanh.

Dòng A mới cũng tích hợp chức năng Luôn bật, để người dùng có thể xem thông báo mà không cần mở màn hình. .

Galaxy A 2017 dưới Android 6.0 với giao diện TouchWiz. Nó có thể được coi là một phiên bản nhỏ gọn của dòng S cao cấp, vì vậy giao diện người dùng và các chức năng của thiết bị gần như không thay đổi.

Cảm biến vân tay được sử dụng để mở thiết bị bên cạnh tính bảo mật của thiết bị. Thư mục chứa hình ảnh hoặc ứng dụng người dùng.

Chức năng chờ kép của thẻ kép thuận tiện sử dụng độc lập với thẻ chính và thẻ phụ, người dùng có thể đặt thẻ chế độ 2 luôn chạy cùng lúc hoặc có thể tự động chuyển cuộc gọi từ thẻ 1 sang thẻ 2 và ngược lại để ngăn chặn một Số bị mất liên lạc khi gọi một số khác. 2 Điện thoại thông minh thẻ SIM không hỗ trợ chức năng này. Samsung cũng đã tạo ra hai khay SIM riêng biệt, trong đó khay SIM 2 có thêm khe cắm thẻ nhớ, để người dùng có thể dễ dàng thay thế SIM hoặc thẻ nhớ hơn.

Galaxy A5 và A7 đã được nâng cấp cao. Độ phân giải của camera trước và sau là 16 megapixel. Đặc biệt, camera sau hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học và có khẩu độ f / 1.9, cho phép chụp tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Máy ảnh cũng có thể được khởi động nhanh bằng cách nhanh chóng nhấn nút “Home” hai lần. Nhờ khẩu độ ống kính f / 1.9, chất lượng hình ảnh của máy cho thấy chi tiết và độ sắc nét, màu sắc trung thực hơn trước, độ sâu trường ảnh tốt và hiệu ứng xóa phông đẹp. Samsung cung cấp nhiều chế độ chụp mở rộng, chẳng hạn như chụp liên tục, toàn cảnh, HDR, chụp ảnh động hoặc chụp ảnh âm thanh …

Chế độ Pro của Galaxy A 2016 luôn giống với các mẫu trước, chỉ có cân bằng trắng (WB), ISO (từ 100 đến 800) và đầu vào bù sáng (+/- 2) mà không lấy nét thủ công, tốc độ màn trập, phơi sáng, lưu ảnh ở định dạng RAW. Trước khi chức năng camera được nâng cấp lên 16 megapixel, gấp ba lần so với thế hệ trước. Ống kính này rất rộng, với góc rộng cho ảnh tự chụp, và nó hỗ trợ điều khiển từ xa và chụp chân dung tự động. Ngoài ra, camera trước và sau đều hỗ trợ quay video full HD 1080p. Galaxy A 2017 mới sử dụng bộ vi xử lý tám lõi, tốc độ 1,9 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Cả hai đều cung cấp các tác vụ cơ bản tốt hơn và mượt mà hơn, và các ứng dụng hoặc trò chơi nặng vẫn có thể hoạt động bình thường. Kiểm tra bảo trì thiết bị và cho phép người dùng phát hiện các ứng dụng độc hạiSử dụng pin bất thường, chặn ứng dụng, đóng ứng dụng ngầm và giải phóng bộ nhớ để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt.

Pin đã được nâng cấp lên dung lượng cao hơn thế hệ trước: Galaxy A5 là 3000 mAh, Galaxy A7 là 3600 mAh. Với dung lượng pin này, bộ đôi này có thể đáp ứng nhu cầu trong ngày, sử dụng hai thẻ SIM, có thể đạt được kết nối mạng liên tục. Nếu bạn chỉ sử dụng một thẻ SIM, thiết bị có thể tồn tại trong 1,5 ngày. Chức năng siêu tiết kiệm năng lượng có thể giúp người dùng duy trì thời gian sử dụng lâu hơn trong các tình huống khẩn cấp. Ngoài ra, chức năng sạc nhanh có thể giúp người dùng không phải lo lắng về pin. – Galaxy A 2017 và bảng so sánh Oppo F1 Plus và Zenfone 3:

So với các model khác có cùng mức giá, Galaxy A 2017 có lợi thế về thiết kế và chức năng.

Huy Đức

    Leave Your Comment Here