Đánh giá Lenovo Vibe Z cấu hình máy tính bảng cao, giá cả hợp lý

Vibe Z là điện thoại thông minh có giá gốc 11,49 triệu đồng, mức giá cạnh tranh, thấp hơn nhiều so với mẫu cấu hình tương tự của Samsung, Sony hay Nokia. Thiết kế và màn hình – Lenovo Vibe Z là điện thoại thông minh màn hình lớn với vẻ ngoài đẹp mắt. Giống như Vibe X junior, Vibe Z được Lenovo thiết kế theo hướng siêu mỏng (7,9 mm) và hướng thời trang, nhưng đối với nam giới được trang bị màn hình 5,5 inch, Vibe Z có nhiều lợi thế hơn. — Thoạt nhìn, Vibe Z đã thiết kế nhiều người nghĩ rằng khi khung và đuôi máy có màu sáng bóng (hoặc đen sáng bóng) và được phay như nhôm, nó được làm bằng kim loại. Nhưng trên thực tế, toàn bộ máy là nhựa. Ngay cả mặt sau có nhựa không đồng đều. Việc sử dụng vật liệu này làm cho thiết bị nhẹ (142,5 gram) và thiết bị cầm tay cho cảm giác rất thoải mái khi sử dụng, giống như người tiền nhiệm của nó, K900.

Điện thoại máy tính bảng 5,5 inch của Lenovo có thiết kế nguyên khối, mặc dù mặt sau được chia thành 2 phần riêng biệt. Về cơ bản, máy rất chắc chắn và sẽ không có tiếng rít của vỏ nhựa. Khay micro SIM nằm ở phía bên phải. Khay được làm bằng kim loại và đặt đủ sâu trong thân máy, vì vậy sẽ hơi điên khi phải tháo ra. Máy chỉ có 16 GB bộ nhớ trong và không có khe cắm thẻ nhớ. Thích hợp cho hoạt động thoải mái và thoải mái. Bên trái là hàng phím để tăng hoặc giảm âm lượng. Tuy nhiên, bố cục không hợp lý trên Vibe Z là nút nguồn.

Khi kích thước của đỉnh thiết bị tăng lên, bạn phải mở hoặc khóa thiết bị khi sử dụng điện thoại hoặc tay. Đồng thời, điện thoại di động cao cấp của Lenovo không được trang bị vòi kép để mở khóa màn hình như nhiều điện thoại thông minh màn hình lớn hiện nay. Ngoài ra, người dùng có thể khóa bằng cách lắc thiết bị hoặc sử dụng phím âm lượng để bật nút nguồn, nhưng điều này không quen thuộc và không thực tế.

– Hình ảnh thiết kế chi tiết

So với Vibe X phiên bản cơ sở Vibe Z được trang bị màn hình lớn hơn, với độ phân giải Full HD 1.080p. Mặc dù nó không xuất sắc cũng không vượt trội so với các điện thoại thông minh Full HD khác, sự kết hợp giữa tấm nền IPS mật độ điểm ảnh cao giúp điện thoại máy tính bảng Lenovo hiển thị hình ảnh đẹp với chi tiết tốt và góc nhìn rộng. Đây là một chiếc điện thoại thông minh, thích hợp cho người dùng duyệt Internet, chơi game hoặc thưởng thức phim và video clip.

> Tìm hiểu thêm để đánh giá chức năng và hiệu năng của Lenovo Vibe Z

TuấnAnh

    Leave Your Comment Here