JVC TV có thể hiển thị hầu hết mọi màu Adobe

JVC LT-WX70 có thiết kế khá bắt mắt với phần khung thanh mảnh, chân đế đơn giản và các trụ cong hình chữ L từ trên xuống dưới tạo cảm giác rất hiện đại. Toàn bộ khung bezel đã được gia công cẩn thận với độ dày chỉ 43mm. Không chỉ vậy, LT-WX70 còn được thiết kế dạng module rất tiện lợi, nếu muốn kết nối dây âm thanh trực tiếp với loa, người mua có thể chọn mua các loại loa thanh khác gắn phía dưới màn hình. loa. Người mua thậm chí có thể cài đặt phiên bản HDTV này giải mã hoặc không giải mã tín hiệu TV, đầu DVD / Blu-ray hoặc đầu ghi HDD … – Lý do chọn bản nâng cấp trên là JVC thay vì tích hợp tất cả nội dung vào màn hình Trong đó, đẩy các chức năng đa phương tiện vào một hộp riêng để người mua có thể “cá nhân hóa tiền”.

JVC LT-WX70 hiển thị tới 96% không gian màu Adobe RGB. Ảnh: Cnet.

Kể từ khi thành lập, màn hình LT-WX70 của JVC đã hướng đến các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp vì nó có thể hiển thị tới 96% không gian màu Adobe. RGB tái tạo màu sắc chính xác hơn HDTV truyền thống.

Tất nhiên, mặc dù tính năng này rất đáng giá, nhưng không phải ai cũng có thể có một chiếc DSLR để quan sát sự khác biệt. Hiển thị hình ảnh. Tuy nhiên, bằng cách hiệu chỉnh cẩn thận từng màn hình và kiểm tra màu sắc trước khi xuất xưởng, hình ảnh video cũng có thể cải thiện gam màu, đặc biệt là khi nó vẫn đang được xử lý. So với màu cơ bản, nó có màu 12 bit. JVC đã rất cẩn thận khi trang bị cho LT-WX70 nhiều chức năng tinh chỉnh khác nhau, bao gồm các công cụ quản lý màu sắc, hiệu chỉnh gamma mở rộng, giảm nhiễu và thậm chí tinh chỉnh cân bằng trắng. Với những chức năng phong phú này, người dùng có thể tinh chỉnh màn hình HDTV để phù hợp với hầu hết mọi ánh sáng xung quanh.

JVC LT-WX70 có xu hướng hiển thị hình ảnh thiếu sáng. Thực hiện điều đó. Ảnh: iTechnews .

Mặc dù được trang bị tốc độ quét chống rung 100Hz nhưng thực tế cho thấy dù có bật chế độ này hay không thì hình ảnh cho thấy & # 7883; Trên màn hình này, LT-WX70 luôn bị mờ trong các cảnh thể thao. Có vẻ như màn hình được thiết kế nghiêng để hiển thị hình ảnh ít chuyển động hơn. Khi nhìn từ nguồn có độ phân giải cao, mọi chi tiết điểm ảnh đều được tái tạo rất rõ ràng và sắc nét. Bộ xử lý hình ảnh DynaPix HD có thể chia tỷ lệ hình ảnh độ phân giải tiêu chuẩn và nội dung DVD của các kênh truyền hình khá phổ biến.

Khả năng hiển thị mức độ màu đen của LT-WX70 cũng rất ấn tượng, một màn hình do JVC sản xuất trong số những màn hình LCD tốt nhất. Màu sắc rất phong phú và các chi tiết được thể hiện trong bóng tối tốt. Nhưng cũng giống như các màn hình LCD khác, khi góc nhìn bị mờ, độ sâu màu đen sẽ giảm dần.

Về âm thanh, vì là sound bar di động nên chất lượng âm thanh của loa này luôn tốt hơn các loa khác trên màn hình LCD truyền thống, ngay cả khi âm trầm chưa đủ sâu và công suất không đủ cao.

Tại Singapore, giá của mẫu LT-WX70 LCD 42 inch là 2.700 USD. Ảnh: Mydigitallife .—— Theo Cnet, LT-WX70 của JVC rõ ràng là một bước tiến mới ấn tượng từ chất lượng hiển thị đến thiết kế mô-đun. Tuy nhiên, do giá chuẩn của model 42 inch trên thị trường Singapore cao tới 2.700 USD và chưa biết sẽ tích hợp mô-đun nào, nên vẫn chưa thể nói mối quan hệ hợp lý giữa giá cả và chức năng. . Sản phẩm cấp-sản phẩm-Ruan Xia-

    Leave Your Comment Here