Đánh giá LG G3-smartphone trang bị camera lấy nét laser đầu tiên

LG G3 sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 với hai phiên bản bộ nhớ trong và RAM khác nhau đang bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất với bộ nhớ trong 32 GB và RAM 3 GB có giá 16 triệu đồng, phiên bản còn lại với bộ nhớ trong 16 GB và RAM 2 GB có giá 13 triệu đồng. Đây cũng là model đầu tiên trên thị trường Việt Nam sử dụng màn hình độ phân giải 2K.

Thiết kế

LG G3 mang thiết kế đặc trưng của dòng G cao cấp nhất do LG sản xuất. G2 vẫn có cùng bộ phím cứng phía sau, nhưng các nút trên G3 đã được thiết kế lại để dễ sử dụng. Ngoài ra, cụm camera còn được trang bị đèn flash kép và cảm biến tự động lấy nét bằng laser.

LG G3 không còn nguyên khối như trước mà khôi phục lại phương pháp tháo nắp lưng truyền thống nên máy dễ thay thế, LG còn bố trí thêm một khe cắm thẻ nhớ giúp người dùng khi cần thiết Dễ dàng mở rộng dung lượng lưu trữ.

Khe cắm thẻ SIM cũng được đưa vào bên trong thay vì cạnh bên như trước, vì lý do này nên G3 sẽ là một đường trong suốt để tăng tính thẩm mỹ.

Loa ngoài của máy cũng được dời ra mặt sau, còn cạnh dưới chỉ là cổng sạc và giắc cắm tai nghe nhạc. Mặt trên của máy vẫn là cổng hồng ngoại quen thuộc. Mặt sau của LG G3 được làm bằng nhựa và được phủ một lớp màng kim loại giúp máy không nhẹ nhưng vẫn chắc chắn. Ngoài ra, chiếc ốp lưng này còn được tích hợp chức năng sạc không dây. Với kích thước 5,5 inch, người dùng vẫn có thể dễ dàng cầm và thao tác bằng một tay.

Màn hình

LG là công ty đầu tiên ra mắt điện thoại di động với màn hình IPS công nghệ ZeroGap và chức năng bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 3. Độ phân giải 2560 x 1440 pixel và kích thước màn hình 5,5 inch. Mật độ màn hình của G3 đạt 538 mỗi inch. Điểm ảnh.

Màn hình của LG G3 có độ sáng cao và góc nhìn rộng, góc nhìn không bị lệch màu. Hình ảnh hiển thị trên G3 rất sống động và đẹp mắt. Ở độ phân giải 2K, hiện tượng vỡ phông không thể nhận thấy và ảnh có độ sâu và âm lượng tốt hơn. Thoạt nhìn, cảm nhận của người dùng trên màn hình này không khác nhiều so với Full HD, nhưng sau một thời gian sử dụng, bạn có thể thấy sự khác biệt sau khi quay về Full HD.

Xem các tính năng, màn hình, đánh giá hiệu năng và pin

Tin nhắn và ảnh: Huy Đức

    Leave Your Comment Here