SUV thể thao phong cách BMW X4-Coupe

Hơn mười năm trước, BMW đã tạo ra một phân khúc SUV hoàn toàn mới với X6. Năm 2014, BMW X4 ra đời, thừa hưởng những đường nét của X6 nhưng giá thành dễ thở hơn. Giống như một chiếc “xe cổ”, BMW X4 kết hợp giữa khoảng sáng gầm tuyệt vời, khả năng vận hành của xe thể thao và những đường nét thiết kế gợi cảm của một chiếc xe hai cửa.

Giá xe BMW X4 tại Việt Nam là 2,959 tỷ đồng. Ảnh: Giang Huy .

Khi khách hàng cần một chiếc BMW X3 với thiết kế táo bạo và cá tính hơn, BMW X4 chính là câu trả lời. Toàn bộ cơ thể được cấu tạo bởi các đường cong cơ. Hai chiếc cốc có gân được làm nổi khối. Đèn chiếu sáng ống nhòm full LED. Lưới tản nhiệt tách biệt nhấn mạnh thương hiệu độc đáo của BMW.

Điều làm nên sự độc đáo của X4 là phần sau của chiếc xe. Phần mui thon gọn về phía sau, mang đặc trưng của dòng coupe sành điệu. Đèn hậu hình chữ L mỏng hơn phiên bản trước. Cặp cổng thoát khí hình tròn được bố trí đối xứng hai bên đầu xe. Bao bì bên ngoài xLine bao gồm các tấm nhôm trên nóc, hai bên và cản trước. Vành hình chữ Y 19 inch.

Có nhiều vật liệu cao cấp bên trong xe.

Nội thất của xe được làm bằng da Vernasca. Ghế trên hỗ trợ chỉnh điện toàn bộ và lưu giữ vị trí ghế. Bảng điều khiển và bảng đồng hồ được trang trí bằng Fineline và chrome. Đèn nội thất sẽ đổi màu theo ý thích của chủ nhân. Nội thất của hộp Ambient Air toát lên hương thơm sang trọng với hai loại nước hoa tùy chọn.

Vô lăng ba chấu bọc da với lẫy chuyển số phía sau. Điều hòa tự động ba vùng độc lập. Toàn cảnh giếng trời. Hệ thống giải trí của xe bao gồm đầu đĩa CD và loa Hi-Fi. Kết nối thiết bị ngoại vi Bluetooth, cổng USB, AUX và hệ thống định vị là cấu hình tiêu chuẩn.

BMW X4 xDrive 20i sử dụng động cơ 2.0 tăng áp, cụ thể là công nghệ BMW TwinPower Turbo. Tại vòng tua máy 5.000-6.500 vòng / phút, công suất cực đại đạt 184 mã lực. Sức kéo cực đại là 290 Nm tại 1350-4250 vòng / phút. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh xDrive vĩnh viễn. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 8,3 giây, sau đó đạt giới hạn 215 km / h.

Giá xe BMW X4 là 2,959 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Tại Việt Nam, BMW chỉ tung ra phiên bản X4 xDrive 20i với trang bị xLine.

Tuấn Vũ

Ảnh: Giang Huy

    Leave Your Comment Here