Voodoo Envy 133, máy tính xách tay của quỷ

Voodoo Envy 133 là một máy tính xách tay có thể cạnh tranh mạnh mẽ với MacBook Air.

Điểm thu hút đầu tiên của Voodoo Envy 133 là lớp vỏ thanh lịch và sáng bóng, và thân máy mỏng (chỉ 1,7 cm) có thể so sánh với MacBook Air. Envy 133 nặng 1,5 kg và màn hình là 13,3 inch.

Vỏ được làm bằng hợp kim rắn với các cạnh sắc nét. Không thể tìm thấy đường cong trên thân máy ảnh, nhưng thiết kế thời trang của Envy 133 vẫn có một sức hấp dẫn đặc biệt. Voodoo quen thuộc với sự xuất hiện của chấm logo hình con quỷ .

Thiết kế rất mỏng và nhỏ gọn, vì vậy sản phẩm không có nhiều không gian để kết nối với cổng. Envy 13 chỉ có giắc cắm tai nghe và loa, cổng HDMI, eSata / USB. Không có đầu đọc, nhưng một tùy chọn khác là khe cắm để mở rộng thiết bị thông qua eSata.

Máy cũng không có giao diện mạng RJ45. Nhưng bạn không phải lo lắng, bởi vì đây là ý định của nhà thiết kế – họ đã xây dựng công suất này cho bộ sạc.

Màn hình LCD 13,3 inch hỗ trợ độ phân giải tối đa 1280 x 800 pixel, đủ sáng, nhưng Samsung X360 và X460 vẫn có thể nhìn thấy rõ trong mọi trường hợp dưới ánh sáng mặt trời. -Mặt bề mặt của touchpad rất thanh lịch. -Bàn phím không có phím chức năng cho các chức năng đa phương tiện. Khoảng cách và kích thước của các phím là hoàn toàn phù hợp để tránh lỗi đánh máy, ngoài ra, khả năng phục hồi được điều chỉnh để làm cho người dùng cảm thấy thoải mái với thao tác.

Để tạo sự khác biệt, Voodoo đã thiết kế một hình dạng “hạ cánh” đặc biệt. So với các máy tính xách tay truyền thống, vị trí của bàn di chuột và bàn phím phải đủ xa. Các phím con trỏ bằng nhựa trên chuột không thể làm cho sản phẩm đẹp. Thời gian nghỉ ngơi rất rộng rãi, ngay cả khi không quá nhiều. Và bề mặt sáng bóng của nó cũng dễ dàng để lại dấu vân tay. Vỏ vật liệu cũng có thể làm cho máy chịu được nhiệt độ cao hơn.

Bộ sạc hỗ trợ kết nối Ethernet và bộ chuyển đổi HDMI sang VGA. Đối với các thiết bị di động, việc hạn chế âm trầm là hiển nhiên. Nhưng chất lượng âm thanh của Envy 133 đủ để bạn thưởng thức video hoặc nghe nhạc.

Một số phần mềm tích hợp t & # 432; Tương tự như các thành phần hệ điều hành Linux bên cạnh phiên bản Windows. Nhấn F2 khi khởi động để truy cập các ứng dụng như duyệt web, nghe nhạc, trò chuyện với các chương trình AIM hoặc Yahoo Messenger và Skype.

Bạn có thể so sánh hiệu suất máy tính với hiệu suất MacBook Air và Samsung X360. Xung nhịp chính của bộ xử lý SP7500 Core 2 Duo là 1.6 GHz, phù hợp với các sản phẩm siêu di động. Khi bộ xử lý hỗ trợ tốc độ bus 800 MHz và lưu trữ lên tới 4 MB, Envy 133 hoạt động tốt.

Với RAM 2 GB, thiết bị có thể chạy trên các ứng dụng đồ họa với tốc độ 7 hình ảnh mỗi giây ở 1046×768 pixel khi được thử nghiệm với Doom 3. Ổ cứng được kết nối chỉ đạt tốc độ 4200 vòng / phút và có dung lượng 80 GB.

Pin có thể cung cấp tới 4,5 giờ thời gian chạy liên tục. Ngoài ra, vô hiệu hóa Wi-Fi khi không cần thiết cũng cho phép người dùng tiết kiệm nhiều năng lượng hơn.

Nguyễn Quang

    Leave Your Comment Here