TV LCD Full HD TV-Samsung B650

Kiểu dáng tinh thể tương tự, nhưng không giống như vòng trước của Bordeaux, dòng Samsung B650 vẫn giữ được các cạnh vát thấp hơn, nhưng góc cạnh hơn. Đế cũng là một tấm vuông sắc nét trông mạnh mẽ và không quá xỉn.

TV Samsung V650 có chân đế hình chữ thập. Ảnh: Cnet .

Samsung B650 có hầu hết các chức năng kết nối HDTV cao cấp tiêu chuẩn. Màn hình 32 inch này có bốn cổng HDMI, hai cổng USB, cổng Ethernet để kết nối bộ điều hợp Wi-Fi để truy cập Internet và tương thích với các mạng DLNA .

Các chức năng cơ bản của loạt sản phẩm cao cấp Samsung Cấp độ mới nhất là gói phần mềm Medi@2.0, hỗ trợ nội dung Internet như YouTube, AccuWeather, Yahoo Widgets và sức khỏe, trò chơi và thư viện nội dung trẻ em được tích hợp vào bộ nhớ màn hình bên trong. Mặc dù vẫn còn khá hạn chế, nội dung dự kiến ​​sẽ đạt được tiềm năng trong tương lai.

Màn hình của B650 có tốc độ làm mới 100 Hz, bộ xử lý hình ảnh DNIe và nhiều tùy chọn màu sắc. Trên màn hình TV độ phân giải cao cấp thấp, độ phân giải màn hình là 92%, trong khi độ phân giải cao là 85%. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hệ thống chống phản chiếu Ultra Clear Panel II, đồng thời cải thiện độ tương phản hình ảnh.

Tốc độ quét tối đa của B650 là 100 Hz. Ảnh: Plasmacon chấp nhận .

Rất tốt, vì nó không sử dụng công nghệ LED thời trang, vì vậy B650 luôn hiển thị hình ảnh tuyệt vời. Hệ thống Ultra Clear Panel II thực hiện công việc rất tốt và có thể hiển thị mức độ màu đen khá sâu ngay cả trong các cảnh tối. Màn hình hiển thị nhiều màu sắc và tông màu da người khá chuẩn và đáng tin cậy, không giả tạo.

Ngoài ra còn có tốc độ quét 100 Hz để lựa chọn và màn hình không có nhiều màn hình mờ. Với phim hành động. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi chọn chế độ quét cao, vì nó có thể dễ dàng gây ra ảnh hưởng của con người. Nếu không thực sự cần thiết, hãy giữ nó ở chế độ “Xóa” để đảm bảo hình ảnh có độ phân giải cao rõ ràng và sắc nét.

Chức năng nâng cao hình ảnh của nội dung độ phân giải tiêu chuẩn có thể hoạt động bình thường, không nhất thiết phải xuất sắc, nhưng không tệ chút nào. Âm thanh giống như màn hình LCD hiện tại,# 7881; Nó đủ để nghe âm thanh của âm lượng trung bình và âm trầm. Đây là một thiết kế TV tầm trung điển hình. Chụp ảnh: Psabrowser .

Theo trang web công nghệ Cnet, Samsung B650 là mẫu TV tầm trung điển hình về thiết kế, chất lượng hình ảnh, tính năng và giá cả (khoảng 1.000 USD). Nếu hệ thống âm thanh được cải thiện đôi chút, màn hình này sẽ được đánh giá cao hơn.

Lớp sản phẩm

Ruanha

    Leave Your Comment Here