Canon PowerShot SX210 ổn định trong cài đặt

Nhìn sơ qua cấu hình của SX210 IS thì thấy phiên bản này có cảm biến 14,1 megapixel, zoom quang 14x (28-392mm), hỗ trợ đầy đủ các thao tác mở cửa và ưu tiên nên nhìn cũng rất bắt mắt. Màn trập, chỉnh tay và tự động, ổn định hình ảnh quang học, quay phim HD và hỗ trợ đầu ra HDMI. Khi thêm khuôn mặt mới vào mắt, nụ cười hoặc ngàm (được sử dụng để tự động chụp nhiều người điều khiển máy ảnh hơn), các hiệu ứng mô phỏng ống kính (chẳng hạn như “thu nhỏ”, “mắt cá” và bù trừ thông minh) kết hợp đèn flash và ánh sáng tự nhiên. Canon PowerShot SX210 IS nhỏ và có zoom lớn. Ảnh: Indiatechnews .

Trong lĩnh vực ống kính zoom nhỏ, là sự kế thừa của SX200 IS, nhưng ngoại hình của SX210 IS đã được cải tiến rất nhiều. Về mặt công nghệ, dù không có bước phát triển nhảy vọt nhưng Canon cũng cố gắng cho người dùng thấy SX210 có sự “khác biệt” rõ ràng vì điểm ảnh của cảm biến đã thay đổi từ 12 thành 14 triệu, zoom quang thay đổi từ 12x thành 14x. Thân xe không được thiết kế tròn mà là những ngạnh tròn, xung quanh có các đường gờ lõm xuống. Các nút này không phải là mới, nhưng đã được thay đổi một chút. Nút xoay chế độ xoay qua lại, vòng truy cập nhanh đã bị xóa khỏi phần mô tả đồ họa nhưng hiển thị menu rất bất tiện. Điểm cải tiến hay còn gọi là “ngược” của phiên bản này là nút zoom thay vì nút xoay quanh nút chụp truyền thống, do phiên bản Canon trên SX210 bắt chước phong cách Sony và trở thành một nút nhỏ bên cạnh nút chụp. . Đối với những người đã quen với phong cách cổ điển thì hơi khó. Màn hình LCD cũng đã chuyển đổi từ kích thước tiêu chuẩn sang màn hình rộng phức tạp.

SX210 IS xử lý tốt tình huống này. Ảnh: Testfreaks .

Mặc dù đã cố gắng thay đổi ngoại hình nhưng so với các sản phẩm trước đây, SX210 vẫn chưa đạt chất lượng cao. Nhìn chung, SX210 có thể xử lý tốt mọi tình huống, ảnh chụp thể hiện màu sắc và độ rõ nét. Tuy nhiên, các chi tiết vẫn chưa đủ rõ ràng và hình ảnh dễ bị xấu đi.Kết cấu hơi mịn hơn là sắc nét và chất lượng hình ảnh không đồng nhất, đặc biệt là ở các cạnh. Đáp ứng nhu cầu thời trang có khả năng phù hợp với đại đa số người dùng. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh của phiên bản này vẫn chưa tương xứng với bối cảnh hoành tráng và vẻ ngoài bắt mắt của nó.

Sản phẩm PowerShot SX210 IS xách tay được bán với giá xấp xỉ 7 triệu USD.

Sản phẩm đã đánh giá

Nguyễn Hà

    Leave Your Comment Here