Xem Renoir một cách tàn nhẫn

LG Renoir có màn hình cảm ứng 3 inch. Ảnh: Trustedreviews.

Kích thước của LG Renoir gần giống với LG KU990 Viewty, nhưng chiều cao khoảng 5 mm. Thiết kế của máy dựa trên dòng Viewty quen thuộc, chỉ được cải tiến một số chi tiết nên trông không có gì lạ.

Hầu như mặt trước của nó là một tấm gương trong hình dạng của màn hình cảm ứng 3 inch. . Điều này có nghĩa là hình ảnh hiển thị ở đó sẽ bị ánh sáng mặt trời thổi bay. Ở phía trên cùng của màn hình là một camera phụ để thực hiện cuộc gọi video. Bên dưới, bạn sẽ tìm thấy ba phím phần cứng, một màu đỏ và một màu xanh lam để kích hoạt và hủy kích hoạt cuộc gọi, ở giữa là các phím đặc biệt để mở nhanh các ứng dụng đã cài đặt và quản lý các tác vụ.

Phím camera chuyên dụng nằm ở cạnh trái có hai chức năng: camera chuyên dụng và chuyển chế độ camera. Gần đó là chế độ chờ. Khe cắm thẻ nhớ độc quyền và cổng kết nối của LG nằm ở bên phải. Điều duy nhất còn thiếu là thiếu giắc cắm âm thanh 3,5 mm tiêu chuẩn.

Giống như các kiểu máy khác, máy ảnh được đặt ở mặt sau. Nó được bao bọc bởi một lớp bảo vệ kim loại dày. Thiết kế của máy ảnh là hình bán cầu, vì vậy Renoir không thể đặt nó nằm phẳng trên bàn.

Có nhiều đồ họa trên giao diện, làm cho giao diện trông được cập nhật. Ảnh: Trustedreviews.

Giao diện của Viewty có chứa hình ảnh động nên trông mới hơn Viewty, đặc biệt là những điểm tương đồng với Apple iPhone, chẳng hạn như khả năng tùy chỉnh các biểu tượng menu. Không giống như các dòng màn hình cảm ứng khác, khi chạm vào màn hình bạn sẽ có cảm giác rung nhẹ.

Thực tế khi sử dụng chương trình demo, giao diện hơi chậm và không phải thao tác nào cũng mượt. Nếu không cẩn thận bạn sẽ khó nhận ra nhưng với những ai dùng Samsung Omnia hay INNOV8 thì Renoir không bằng.

Trong phiên bản này, LG đưa vào nhiều ứng dụng cho các dòng máy trước. Ví dụ: sử dụng các lệnh trong phần mềm quản lý tác vụ để thiết bị có thể chạy nhiều ứng dụng Java cùng lúc, hoặc màn hình trạng thái trên KF700.

Máy ảnh ở mặt sau của thiết bị xuất hiện. Ảnh: Trustedreviews Nhằm hỗ trợ camera, LG đã trang bị cho máy những công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời cùng nhiều tùy chọn phong phú. Thú vị nhất là# 259; Sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt. LG Renoir cũng có chức năng Smart Light cho ánh sáng yếu mà LG Viewty biết. Phần mềm nghe nhạc vẫn chưa được cải thiện nhiều. Hiện tại vẫn chưa có cài đặt bộ chỉnh âm, có thể LG cho rằng Dolby Mobile cải thiện âm trầm và cho âm thanh rất mạnh mẽ.

Về chức năng xem video, giọng của Renoir to hơn iPhone. So với Samsung Pixon, thiết bị này có thể phát mượt mà tất cả các video DivX và XviD, và hiển thị hình ảnh của Renoir cũng mượt mà hơn. Tuy nhiên, nhược điểm là công nghệ Dolby Mobile không hỗ trợ tính năng này.

Trình duyệt web LG Renoir không khác gì trên LG Viewty và LG KF700 – nó kém hơn nhiều so với trình duyệt Safari. Nó thiếu một số tính năng cơ bản, chẳng hạn như không thể luôn phóng to văn bản, tốc độ tải trang web nhanh và khả năng lưu các trang web đã xem.

TrầnTùng

    Leave Your Comment Here