TV Plasma Samsung PS50P91FH-Full HD, giá đã qua sử dụng

Samsung PS50P91FH là TV plasma full HD với mức giá rất hợp lý. Chụp ảnh: Cnet .

Samsung PS50P91FH được trang bị tấm nền màn hình có độ phân giải 1920 x 1080 pixel nên hoàn toàn tương thích với các nội dung Full HD. Tuy độ sâu màu không được quảng cáo rộng rãi như các TV dòng Pioneer Kuro, độ tương phản thực tế là 15.000: 1, nhưng độ sâu của hình ảnh tối hiển thị trên chiếc TV này cũng rất ấn tượng. Ngoài ra, thông qua xử lý hình ảnh 18-bit, màu sắc có thể được tái tạo trung thực và sống động như thật.

Với nhiều loại cổng, bao gồm ba cổng HDMI (một bên, hai trong (phía sau), một cổng VGA để kết nối với PC, thông qua USB và các cổng nghe nhìn phổ biến khác, Samsung PS50P91FH có thể cho phép bạn thưởng thức nhiều loại Nội dung của nguồn .. Bạn cũng có thể xem ảnh JPEG qua kết nối Wiselink USB 2.0 thông qua thiết bị lưu trữ di động và nghe nhạc MP3 trên TV.

Thiết kế của chúng tôi cũng có thể được coi là một ưu điểm khác của Samsung PS50P91FH, sử dụng Hệ thống loa kín đáo, thân hình mỏng và thời trang cùng chân đế xoay hình chữ nhật rất chắc chắn, tuy nhiên so với các TV plasma full HD khác, việc thiếu nguồn tín hiệu 1080p24 kết nối qua HDMI là nhược điểm của sản phẩm này .—— Hiện tại , Samsung PS50P91FH được bán tại Việt Nam với mức giá 30 triệu đồng Linh (theo Cnet)

    Leave Your Comment Here