Đánh giá Galaxy Tab 7 Plus

Một năm sau khi ra mắt chiếc máy tính bảng đầu tiên, Samsung đã tung ra phiên bản nâng cấp Galaxy Tab 7 Plus với nhiều cải tiến lớn từ thiết kế đến cấu hình và chức năng. Sản phẩm vẫn sở hữu màn hình nhỏ gọn 7 inch, dễ sử dụng, dễ bảo quản, mang theo và nâng cấp, có chức năng nghe gọi, sản phẩm được kỳ vọng sẽ tiếp nối người tiền nhiệm. Newbie tại thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy Tab 7 Plus .

Galaxy Tab 7 Plus được trang bị màn hình PLS 7 inch độ phân giải 1024 x 600 pixel, bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Thẻ nhớ microSD tối đa mà chiếc máy này hỗ trợ là 64 GB, tốc độ HSDPA là 21 Mb / giây, HSUPA tốc độ 5,76 Mb / giây, chuẩn kết nối Wi-Fi là n. Camera sau 3,15 megapixel để quay video độ nét cao và camera trước 2 megapixel để gọi video.

Galaxy Tab 7 Plus dự kiến ​​sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam trong tháng này với mức giá 125 triệu đồng. Đây là phần tổng hợp và đánh giá chi tiết về dòng máy này (click vào từng phần để xem chi tiết).

Phần 1: Thiết kế

– — Phần 2: Màn hình, Giao diện, Cuộc gọi, Âm thanh

Phần 3: Ứng dụng, Hiệu suất, Pin và Máy ảnh — -Hướng dẫn chung .

– Sử dụng loa tích hợp mạnh mẽ bên trong để gửi tin nhắn văn bản và các chức năng cuộc gọi -Thiết kế mỏng và nhẹ, dễ mang theo -Màn hình đẹp – Thời lượng pin tốt – Loa lớn

– Cảm biến ánh sáng Bố cục không chính xác-vỏ nhựa-cấp sản phẩm-Tuanhong-

    Leave Your Comment Here