Đánh giá Superbook ASUS S56CM

S56CM và S46CM là hai siêu phẩm mới của ASUS. Cấu hình phần cứng của chúng bao gồm card đồ họa tầm trung GeForce GT 635M, ổ đĩa quang DVD-RAM và cổng RJ-45 hỗ trợ kết nối mạng có dây. . Vỏ và tay vịn bằng hợp kim nhôm cải thiện khả năng tản nhiệt (dạng thụ động) và chống trầy xước.

S46CM chỉ được trang bị màn hình LED độ phân giải cao 14 inch, trong khi S56CM là màn hình 15,6 inch “tiên tiến” và “đáng ghen tị”. Một điều cần lưu ý là độ phân giải tối ưu của màn hình S56CM bị giới hạn ở mức 1366 x 768 pixel. Tương đương với S46CM .

Mặt trước sử dụng thiết kế mỏng hơn S56CM cho cảm giác mỏng hơn một số mẫu ultrabook trong cùng một hàng, nhưng S56CM nặng hơn, dễ hiểu vì hầu hết các màn hình ultrabook phổ biến Màn hình của S56CM, chỉ có kích thước 14 inch, từ 15,6 inch trở xuống.

Bàn phím kiểu Chiclet, hỗ trợ số lượng bàn phím chính xác và “nhân sự” thống kê và tài chính để nhập dữ liệu. Khai thác nhẹ nhàng, độ nhạy tốt và tính linh hoạt giúp bạn cảm thấy các nút khi điều hướng ở tốc độ cao. Ngoài ra, khoảng cách giữa các phím là hợp lý, vì vậy nó phù hợp với bàn tay lớn. Nó cũng tích hợp hai nút chuột (trái và phải). Các phím nhẹ, nhanh và dễ sử dụng. Công việc trên bàn di chuột cho cảm giác rất thoải mái và cảm giác mềm mại do ma sát thấp giúp chuột di chuyển chính xác và các chức năng cuộn, thu phóng và xoay cũng dễ thực hiện hơn.

Các chức năng quen thuộc của các chức năng chính, như điều chỉnh âm lượng, kích hoạt / hủy kích hoạt Wi-Fi, Bluetooth, hiển thị mở rộng hoặc vào chế độ chờ đều được tích hợp trong nhóm Fn chính (bắt đầu từ F1 của F12). Do đó, phía trên bàn phím chỉ có nút nguồn bên trái.

Sự đổi mới của thiết kế S56CM nằm ở việc khéo léo thiết kế pin cao cho bàn phím là loa hệ thống hàng đầu và loa 2.0 trên loa loa hỗ trợ công nghệ âm thanh SonicMaster ở phía dưới. Mặc dù vẫn thích cắt tỉag và cao, nhưng chất lượng âm thanh của S56CM khá tốt, âm thanh rõ và tinh tế hơn hầu hết các laptop khác.

Các cổng giao tiếp với các thiết bị ngoại vi được bố trí chủ yếu ở cả hai bên, hỗ trợ sử dụng toàn bộ tải để đáp ứng nhu cầu lớn nhất của người dùng, bao gồm cổng USB 3.0, VGA tiêu chuẩn, đầu ra tín hiệu hình ảnh HDMI và chuẩn RJ-45 ở bên trái 100 Mbps cổng thông tin. RAM và tai nghe, micro (kết hợp).

Cẩn thận đặt đầu đọc thẻ nhớ “2 trong 1” ở mặt trước. Cạnh dốc của thiết bị dốc về phía trước, vì vậy sử dụng đầu đọc thẻ là không thực tế.

Thiết bị sử dụng pin lithium-ion 4 cell có dung lượng 2.950 mAh (44 Wh). Vỏ lớn và dễ tháo khi người dùng cần thêm RAM hoặc thay thế ổ cứng. –

    Leave Your Comment Here