Đánh giá máy chiếu 3D Optoma GT750

Không giống như các sản phẩm dòng Optoma HD khác, máy chiếu dành cho game thủ 3D đi kèm với một ba lô.

Optoma GT750 là một máy chiếu 3D hấp dẫn do Optoma cung cấp. Các cầu thủ Việt Nam. Theo nhà phân phối Zodiac, giá của Optoma GT750 là 25.490.000 đồng (đã bao gồm VAT). Balo đi kèm theo máy là dạng balo giúp game thủ có thể dễ dàng mang theo máy chơi game và máy chiếu khi cần thiết.

Giống như người tiền nhiệm GT720, Optoma GT750 cũng hỗ trợ phát lại 3D. Độ phân giải thực của WXGA là 1280 x 800 pixel, cao hơn một chút so với chuẩn HD 720p. Mẫu Optoma mới được thiết kế đặc biệt cho các game thủ. Do đó, khả năng chiếu rất gần và hoạt động tốt trong môi trường nhiều ánh sáng là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Sau đây là một số tóm tắt về mô hình, nhận xét chi tiết (bấm vào từng phần để xem thông tin chi tiết) .– -Phần 1: Thiết kế và thông số kỹ thuật

Phần 2: Trình diễn chất lượng và chức năng

Đánh giá chung .—— Giá cao hơn HDTV, hấp dẫn-Ống kính ngắn phù hợp chơi game-Thiết kế di động và linh hoạt với ba lô, điều khiển đèn nền-Hỗ trợ chế độ 3D 720p và 1080p qua HDMI 1.4a, với Loa tích hợp- có thể thể hiện tốt nhu cầu chơi game, xem phim, xem thể thao .—— Không đeo kính chuyên dụng. -Máy hơi ồn và nóng.

Fan An

    Leave Your Comment Here