Jaguar hoạt động kỳ lạ ở Việt Nam như thế nào

Trước F-Pace, danh mục sản phẩm của Việt Nam Jaguar bao gồm XE, XF và XJ. Tương đương với phân khúc thị trường cạnh tranh của Mercedes C, E và S. Sức mạnh của thương hiệu đã giúp Mercedes, BMW và Audi thu hút khách hàng tốt hơn. Đồng thời, báo đốm vẫn là một bí ẩn. Logo đám mây đen xuất hiện trên đường phố và mọi người tò mò hỏi: “Đây là gì?” Để thuyết phục khách hàng giàu có, thiết kế một mình là không đủ. Xe có dấu hiệu thận trọng nên hoạt động rất giống nhau.

XF thường đi vòng quanh góc.

XF và F-Pace là hai mẫu xe (Hà Nội) được sử dụng để tập thể dục choáng trên sân bay trực thăng Gia Lâm vào giữa tháng 10. Trời mưa rất nhiều, khiến việc vượt chướng ngại vật trở nên khó khăn hơn, nhanh chóng phanh hoặc vô tình đi qua cua.

Trong bài viết đầu tiên, người lái xe phải thực hiện quy trình liên lạc dưới dạng biểu đồ vuông và bước ngoặt mà không cần thông báo trước. XF đang tham gia thử thách này. Đóng chặt cửa, xoay cần số về vị trí D, rồi từ từ nhả ga. Chiếc xe dường như không bao giờ khởi động động cơ trơn tru và yên tĩnh.

Huấn luyện viên Singapore ngồi cạnh anh ta và hỏi anh ta: “Bạn thấy trung tâm của quảng trường này, di chuyển và sau đó đi bộ đến góc xa nhất.” Có hai cọc mục tiêu ở trung tâm hoặc đỉnh của quảng trường, nhau Bố trí cạnh nhau, nhưng không bỏ qua chút nào, cấu trúc lưới giống như quy mô lật ngược đống. Mới đây, trên đỉnh, huấn luyện viên đã hét lên để tăng tốc ga lên đỉnh núi đối diện, giảm tốc độ, giảm tốc độ.

Có vẻ hơi tham lam, XF gần như song song với hai vị trí. Làm thế nào để khám phá không gian quảng cáo? Có nguy cơ ôm lấy tất cả các góc mà không phanh, chuẩn bị nghe huấn luyện viên thông báo số lượng chip. Nhưng không, xe hạng sang cỡ trung là gọn gàng. Bánh làm cho tay lái đúng góc độ, không thiếu chút nào. Đuôi giống như dính vào đường, ngay cả khi trời tiếp tục mưa, nó sẽ không nổi hoặc văng.

Sau đó, xin vui lòng giữ tay lái để ngăn mọi người xoay sang trái và phải khi qua ngã tư. Các đỉnh khác trong sân từ trên xuống dưới được đặt trên quảng trường. Nhưng điều này là không đúng sự thật. Tình cảm chưa đạt đến đỉnh điểm.

Trong bài học thứ hai, F-Pace đã nhận nhiệm vụ.

Trong quá trình chuyển đổi từ XF sang F-Pace, không gian rộng mở hơn. Dấu dưới đây thấy rõ một. Trong cuộc thi thử nghiệm, huấn luyện viên người Pháp đã lái xe. F-Pace đã thử thách phanh.

“Hà Nội rất lãng mạn, đặc biệt là vào những ngày mưa.” Những lời khen ngợi của xã hội chưa kết thúc, anh đạp lên bàn đạp không chút do dự. F-Pace chạy liên tục để lấy năng lượng, đạt tốc độ khoảng 45 km / h. Huấn luyện viên lắc, lăn, lắc và trả tiền để tránh lái xe như một trò chơi. Thử nghiệm slalom là quen thuộc, nhưng ngồi ở ghế sau không bao giờ có thể kiểm soát tình huống này. Toàn bộ cơ thể sẽ giảm cân và ném không kiểm soát.

– Chỉ cần lắc và xoay sang phải, nhấc tay để tránh rơi vào người lái xe. Thoát khỏi cua, huấn luyện viên tăng tốc không do dự. Trái tim đang đập, hạnh phúc và sợ xâm chiếm tâm trí. Thì thầm: “Phía trước là một chướng ngại vật, tại sao không phanh?” Đừng lo lắng, dây an toàn được thắt chặt trong ngực và đầu rơi ra trong vài giây. Khi F-Pace vào cabin, chiếc xe dừng lại hoàn toàn và nhìn lên. Không có gì bị lung lay. “Đến lượt của bạn”, huấn luyện viên đổi hướng. Sau khi nếm thử ghế hành khách, ghế lái là một thiên đường cho những người thích lái xe. Bạn cũng cần lắc tay lái theo chiều ngược lại, tăng tốc và phanh nhanh, nhưng thật vui, nhưng không sợ. Vào thời điểm đó, hầu hết các audiophiles cũng cảm thấy như một bước tiến tới các tài xế chuyên nghiệp.

Ở vòng đua thứ hai, đặt cần số trên Sport. Máy gia tốc nhạy hơn, và trong khi giữ chân ga, nó thực hiện một vòng xoay ngoằn ngoèo để làm cho vô lăng quay nhanh hơn và chặt hơn. Nhưng điều này vẫn chưa hết hạn. Mọi thứ đều ở vòng đua thứ ba, khi thiết bị ở chế độ “Thể thao” và chế độ “Động” được chọn.

Bàn đạp ga chủ quan lớn như vòng đua trước, F-Pace nghiêng người về phía trước không chậm trễ, như thể nuốt chửng mọi con mắt trước. Thật bất ngờ, dòng điện dọc theo cột sống, tim đập nhanh hơn, vô lăng nhanh chóng bị ném sang phải, cảm giác cân bằng điện tử giữ cho cơ thể đi đúng hướng mà không bị văng. Sau hai dạng nhịp điệu, mọi thứ trở nên dễ kiểm soát hơn.

Năng động làm cho SUV năng động hơn, giống như việc vận chuyển các gen thể thao thuần túy. So với các đối thủ Mercedes GLC hay Audi Q5, F-Pace kết hợp sự cân bằng giữa chức năng và sự sang trọng. Những ai muốn thể thao thuần túy có thể coi Porsche Macan là lựa chọn đầu tiên của họ trước khi xem xét F-Pace. Nhiệm vụ của XF hoặc F-Pace là rất khó, và nó phải chứng minh cho khách hàng rằng người Việt Nam biết các giá trị của sự hài hòa. Nhà sản xuất xe hơi Anh. Thiết kế có thể được đánh giá trong nháy mắt, nhưng hiệu suất là điều cần thiếtBây giờ là lúc để nghĩ về nó.

Đức Huy

    Leave Your Comment Here