Philips V787-Điện thoại thông minh Android có màn hình bảo vệ mắt

Philips V787 thuộc phân khúc giả lập Android 2 tầm trung trên thị trường, giá bán 6 triệu đồng. Sản phẩm được trang bị màn hình 5 inch full HD, chip MediaTek MT6753 64 bit tám nhân 1,3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Màn hình và thiết kế

Philips mang công nghệ mặt nạ SoftBlue mới từ TV, màn hình máy tính đến điện thoại thông minh

Các mẫu Android mới của Philips đang thu hút sự chú ý của mọi người với công nghệ màn hình SoftBlue, có thể tồn tại lâu dài Bảo vệ mắt người dùng và tránh ảnh hưởng đến thị giác. Về lý thuyết, công nghệ màn hình nói trên có thể giảm 86% lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình, là loại có nhiều gam màu có bước sóng 380-450nm, gần bằng với loại tia cực tím, nếu bạn đang tìm kiếm lâu. Thị lực tốt.

Tuy nhiên, khi xem thực tế, màn hình SoftBlue của Philips V787 không khác nhiều so với màn hình thông thường sử dụng tấm nền IPS LCD. So với màn hình IPS LCD truyền thống, màn hình Philips SoftBlue hơi ngả vàng và tối hơn theo cài đặt tiêu chuẩn ban đầu.

Màn hình 5 inch độ phân giải full HD giúp hình ảnh hiển thị rõ nét, góc nhìn rõ ràng, màu sắc hiển thị lớn và khá trung thực. Công nghệ màn hình SoftBlue của Philips không làm thay đổi màu sắc và chất lượng hiển thị như tính năng bảo vệ mắt NightShift trên iOS trên iPhone hay một số smartphone khác. Nếu bạn không hài lòng với cách hiển thị màu mặc định trên màn hình, bạn có thể thay đổi cài đặt nhiệt độ màu trong phần MiraVision của cài đặt bất kỳ lúc nào .—— Vỏ kim loại nguyên khối, nơi đặt khay thẻ SIM và thẻ nhớ ở trên cùng. – Với màn hình 5 inch, V787 không phải là một chiếc smartphone quá lớn. Tuy nhiên, thiết kế của máy lại tạo cảm giác nam tính, phù hợp với nam hơn nữ, nhất là khi chỉ có phiên bản màu đen. Có pin dung lượng lớn 5000mAh, giúp thiết bị dày gần 10mm và nặng 164 gram. -Mặt lưng kim loại cũng khiến mẫu máy Philips nặng hơn so với nhiều mẫu máy 2 sim tầm trung khác như Samsung Galaxy J5 2016 hay Huawei GR5, mặt khác cho cảm giác cầm máy cứng và chắc hơn. V787 thiết kế nguyên khối, viên pin được dán chắc chắn dưới lớp vỏ kim loại. Khe cắm thẻ nhớ và hai khe cắm thẻ SIM nằm ở trên cùng, bạn cần tháo nắp nhựa ra mới có thể nhìn thấy camera.

Hình ảnh thực tế của Philips V787

Thiết kế của Philips V787 rất hợp lý, tuy nhiên cảm giác cầm nắm không được thoải mái cho lắm vì mặt lưng cong rất rõ ràng ở cạnh bên. Camera không nổi bật và các vị trí phím khá thoải mái. Điểm hạn chế duy nhất là, mặc dù có kích thước màn hình cảm ứng lớn hơn nhưng màn hình cảm ứng ở mặt trước không có đèn nền.

Pin và hiệu năng

Ngoài màn hình, pin cũng là một trang bị tuyệt vời của Philips V787. sự phân đoạn. Model này sở hữu viên pin có hình dáng “khủng” với dung lượng lên tới 5.000 mAh. Philips cũng tích hợp cho mẫu Android 2 sim tầm trung này công nghệ quản lý điện năng Xenium nổi tiếng, giúp tối ưu phần cứng để giảm tiêu thụ điện năng.

Phía bên phải phía trên nút nguồn có chức năng Chế độ siêu tiết kiệm điện sẽ tắt động cơ ngay lập tức. Vuốt xuống, máy sẽ ngay lập tức giảm độ sáng màn hình, chỉ giữ chế độ liên lạc và gửi tin nhắn SMS, ngắt kết nối Internet để kéo dài thời gian sử dụng.

Tuy nhiên, thời gian sử dụng của pin V787 không đạt như mong đợi và không tốt bằng pin V787. Các đối thủ lớn khác có pin 5000mAh như Lenovo Vibe P1 hay Asus Zenfone Max. Lướt Internet, xem video, chỉnh sửa ảnh liên tục qua bài kiểm tra PC Mark Thời gian sử dụng liên tục là 9h33 phút. Kết quả này tốt hơn so với mặt bằng chung của Android tầm trung có cùng ngân sách như Oppo F1 hay Huawei GR5, nhưng vẫn kém vài giờ so với các đối thủ có pin “khủng” khác. Ở chế độ chờ, dung lượng pin của V787 cũng giảm nhanh chóng.

Ngoài thời lượng vô song, nhược điểm của các sản phẩm Philips là không có chức năng sạc nhanh và sạc ngược. Các cuộc gọi khác. Tính năng này đã trở nên phổ biến trên các smartphone pin lớn như Zenfone Max hay Vibe P1.

Bù lại Philips V787 là mẫu Android tầm trung, giá khá ổn. Model này được trang bị chip 64-bit MediaTek 6753 octa-core cũng như RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, có thể tăng thêm 128 GB bằng thẻ nhớ. Sản phẩm cũng hỗ trợ kết nối 4G LTE, tốt hơn cả Oppo F1 của Oppo hay dòng Samsung Galaxy J5, J7 trước đây.

Khi kiểm tra với Antutu Benchmark, điểm cao nhất là hiệu suất tuyệt vời. -Cài đặtPhilips V787 đáp ứng hầu hết các nhu cầu giải trí và làm việc trên điện thoại Android. Trò chơi phổ biến với thẻ hKhông có chướng ngại vật trong 3D như “Asphalt 8”, “Need for Speed: No Limits” hoặc các trò chơi phổ biến như Clash Clan và Clash Royale.

Giao diện Android 5.1 Lollipop trên điện thoại thông minh Philips không được cá nhân hóa nhiều, chỉ cần loại bỏ khay quản lý ứng dụng Android App Drawer thông thường để máy có thể chạy bình thường. Tuy nhiên, so với các model cùng dây chuyền sản xuất như Oppo F1 hay Huawei GR5, người dùng phải hy sinh nhiều tiện ích, chẳng hạn như chạm vào màn hình để mở khóa và khởi chạy nhanh ứng dụng bằng cử chỉ. Về pin và cấu hình, Philips V787 không đầu tư nhiều vào camera. Giống như nhiều đối thủ tầm 6 triệu đồng khác, có một số thiết lập, camera chính 13 megapixel và camera trước 5 megapixel nhưng sản phẩm thiếu nhiều chức năng chụp ảnh mở rộng. Máy chủ yếu tập trung vào chế độ chụp tự động, chất lượng ảnh chỉ ở mức trung bình.

Sử dụng camera chính, ảnh chụp thể hiện rõ hiện tượng mất nét ở viền, dễ thấy viền tím ở các vùng khác nhau. Bóng, tuy nhiên độ nhiễu và chi tiết ở mức chấp nhận được. Philips V787 được trang bị chế độ chụp ảnh HDR, xem toàn cảnh, quay video full HD và tính năng làm đẹp khi sử dụng camera trước để chụp ảnh. Tuy nhiên, trải nghiệm vài ngày cho thấy nó vẫn chưa phải là lựa chọn phù hợp cho những người thích chụp ảnh hay chụp ảnh trên điện thoại di động.

Mặc dù có công nghệ bảo vệ mắt tuyệt vời, pin dung lượng lớn và hiệu suất tốt, Philips V787 vẫn thiếu một số điểm để khiến nó thực sự nổi bật trong điều kiện ngân sách. Máy có dung lượng pin lớn nhưng thời lượng sử dụng không đạt như mong đợi.

So sánh thông số kỹ thuật của Philips V787 với các đối thủ:

Tuan’an

    Leave Your Comment Here