Đánh giá máy chiếu InFocus IN2124

Là đại diện mới của dòng IN2120, máy chiếu InFocus IN2124 cũng có ngoại hình và một số chức năng tương tự như mẫu IN2126 được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm.

InFocus IN2124 cũng có thiết kế mô-đun. Hình vuông với các góc bo tròn và cánh đen mờ truyền thống. Nếu so sánh về ngoại hình, mẫu InFocus IN2124 và IN2126 là “anh em song sinh”. Kích thước của InFocus IN2124 là 284x235x70mm và trọng lượng là 2,17 kg. Tính năng thu phóng tích hợp và xoay lấy nét nhóm ống kính ở mặt trước cũng được thiết kế để vừa khít với thân máy mà không cần sử dụng nắp bảo vệ. Tất cả các khu vực còn lại phía trước InFocus IN2124 đều được dành riêng để tản nhiệt, giúp máy giải nhiệt tốt hơn trong quá trình hoạt động.

Dòng máy chiếu IN2120 không chỉ có bao bì nhỏ gọn mà còn có ngoại hình nhỏ gọn, dễ lắp đặt và vận hành, thiết kế độ sáng cao, phù hợp với không gian có nhiều nguồn sáng. Tương tự như mẫu IN2126, InFocus IN2124 cũng được trang bị công nghệ InFocus BrilliantColor độc quyền, bánh xe màu sáu thành phần (tốc độ quay 2 lần), mang đến cho người dùng trải nghiệm màu sắc hình ảnh chân thực nhất. Ngoài các chức năng kế thừa trên, InFocus IN2124 còn có khả năng trình chiếu nội dung 3D thông qua sự kết hợp của nhiều yếu tố, như tần số quét dọc của máy lên đến 120Hz, công nghệ DLP và chất lượng hình ảnh đầu vào. HDMI 1.4 chất lượng cao .

Để giảm giá thành thiết bị, InFocus chỉ trang bị cho IN2124 ống kính zoom quang 1,1x, chip DLP 0,55 inch và cài đặt độ phân giải tiêu chuẩn thấp hơn (1024×768 pixel). Tuy nhiên, do có thể điều khiển / quản lý InFocus IN2124 qua Ethernet, số lượng cổng giao tiếp lớn, tuổi thọ bóng đèn ở chế độ tiết kiệm lâu nên đây vẫn là một cỗ máy mạnh mẽ. Vì hệ số khoảng cách của InFocus IN2124 là 1,97 đến 2,17, nó có thể chiếu một hình ảnh khoảng 50 inch ở khoảng cách 2m. Để có được kích thước khung hình theo yêu cầu, ngoài việc tính toán dựa trên hai giá trị thông số hệ số khoảng cách trên, bạn còn có thể sử dụng công cụ “Công cụ lắp đặt máy chiếu” được cung cấp trực tiếp trên trang web của hãng. — Để chuẩn bị cho quá trình kiểm tra và đánh giá, phòng thí nghiệm kết nối InFocus IN2124 với máy tính qua cổng HDMI (công ty không tặng kèm cáp) Thời gian “ khởi động ” máy khoảng 30 phút, vui lòng đặt máy cách xa khoảng 2m. Sau khi cài đặt tất cả các thông số về cài đặt mặc định của máy, phòng thử nghiệm bắt đầu quá trình thử nghiệm trong phòng tối hoàn toàn.

Độ sáng đạt 3200 ANSI lumen và tỷ lệ tương phản là 4000: 1, thực sự làm nổi bật khung hình 50 inch trong các điều kiện thử nghiệm này. Chế độ trình chiếu mặc định “Presentation” có thể cung cấp màu sắc sống động và độ sâu màu tốt cho hình ảnh. Tuy nhiên, với các cài đặt mặc định này, ảnh InFocus IN2124 cũng có màu hồng tươi và sống động hơn so với vật thể thật. Cố gắng điều chỉnh một số giá trị như độ sáng, độ tương phản, màu sắc hình ảnh, phòng thí nghiệm có chất lượng hiển thị hài lòng hơn. Phòng thí nghiệm thử nghiệm cũng nhận thấy rằng hiệu suất làm việc của chế độ trình chiếu cài đặt sẵn (Presets) rất cao, do đó tiết kiệm được nhiều cài đặt tùy chỉnh thủ công khác. Nói chính xác hơn, khi nhanh chóng chọn tùy chọn “bảng trắng”, phòng thí nghiệm kiểm tra nhận thấy rằng màu sắc của hình ảnh phù hợp với màn hình trắng thường được sử dụng.

Quay lại cài đặt mặc định ban đầu Trước hết, phòng thí nghiệm thử nghiệm chiếu khi đèn trong phòng có thêm ánh sáng. Tương tự, dưới tác động của nguồn sáng cách màn hình khoảng 3m, độ sáng của khung hình 50 inch bị giảm đi đôi chút, nhưng màu sắc hình ảnh trông hài hòa hơn khi chiếu trong phòng tối hoàn toàn. Tương tự như IN2126, InFocus IN2124 dễ dàng vượt qua các bài kiểm tra khả năng hiển thị, màu sắc và độ tương phản trên màn hình trong các điều kiện thử nghiệm này. Cụ thể, phòng thí nghiệm thử nghiệm có thể dễ dàng phân biệt khoảng 2% độ chuyển màu trong bảng màu; màu trắng / đen có thể được tái tạo một cách tự nhiên. Ký tự giảm văn bản 10,5 điểm trông rất rõ ràng trong các bài kiểm tra Office sử dụng tài liệu Word. Các hiệu ứng chuyển động trong slide PowerPoint rất mượt mà và linh hoạt. Tuy nhiên, giống như “người anh em song sinh” IN2126, bộ loa 2W tích hợp của InFocus IN2124 vẫn còn nhiều hạn chế về âm lượng và chất lượng âm thanh. Kết quả demo ấn tượng. Mặc dù chất lượng màu sắc của hình ảnh không thể so sánh với mô hình IN2126 đã thử nghiệm, nhưng nó vẫn được phòng thí nghiệm thử nghiệm đánh giá.Giá tốt so với mức giá chênh lệch giữa hai thiết bị.

Ảnh chi tiết sản phẩm:

    Leave Your Comment Here