Camera zoom máy tính để bàn Panasonic TZ7

Panasonic Lumix TZ7, còn được gọi là DMC-ZS3 ở Bắc Mỹ, là hậu duệ của TZ5 rất phổ biến trên thị trường.

Máy này được làm bằng vỏ kim loại. Ảnh: Dcresource .

Máy trông giống hệt “người tiền nhiệm”, nhưng tay cầm thay đổi một chút và nút xoay chế độ thay đổi vị trí của nút Easy Zoom. Ngoài ra, máy hiện có micro âm thanh nổi và các nút màng độc lập.

TZ7 được làm bằng vỏ kim loại, có nhiều màu sắc để lựa chọn, như bạc, đen, đỏ, xanh và nâu. Màn hình LCD -3 inch, có thể được coi là tốt nhất trong lớp. Nó không chỉ có độ phân giải rất cao (460.000 pixel), dễ dàng nhìn từ một góc, mà còn ở những nơi được sử dụng rộng rãi, dưới ánh sáng mặt trời và ở những nơi có ánh sáng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Người dùng phải sử dụng chức năng “Auto Power LCD” để tự động điều chỉnh độ sáng theo ánh sáng trong môi trường chụp.

Hai anh em TZ7 và TZ6 được trang bị ống kính mới của Panasonic, độ mở tối đa tương đương với TZ5 (F3.3-F4.9) – cho thấy nó vẫn hơi mở ở góc mở tối đa. Điều này có thể được giải thích bằng zoom đường dài. Phạm vi zoom được tăng từ 10 đến 12 lần và độ dài tiêu cự ấn tượng được tăng từ 25 mm lên 300mm. Đương nhiên, ống kính được trang bị một thiết bị ổn định quang học để cân bằng độ rung. Ngoài ra, thiết kế của máy ảnh này không thể cài đặt các bộ lọc hoặc ống kính mở rộng khác.

TZ7 hoàn toàn là một máy ảnh tự động, với một loạt các chế độ cảnh được xác định sẵn, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tình huống nào. Chức năng điều chỉnh duy nhất của người dùng là chế độ cân bằng trắng. Nếu bạn không muốn chọn từng cảnh riêng lẻ, bạn có thể chuyển sang chế độ tự động thông minh. Chế độ này tự động chọn cảnh, nhận diện khuôn mặt, giảm nguy cơ mờ hình ảnh do rung và tăng độ tương phản hình ảnh. Nó cũng được trang bị chức năng bộ nhớ khuôn mặt, có thể ưu tiên các khuôn mặt mà người dùng “dạy”.

Panasonic TZ7 có bốn màu. Ảnh: Dcresource .

Mất khoảng 1,5 giây để chụp bức ảnh đầu tiên từ đầu. Tốc độ này kh & aaĐáng yêu, ấn tượng. Khoảng thời gian giữa hai lần chụp mất khoảng 1,5 giây nếu không có đèn flash và khoảng 2 đến 2,5 giây với đèn flash.

Chức năng của đèn flash tương đối mạnh, phạm vi góc rộng là 0,6 đến 5,3 mét. 1 đến 3,6 mét ở tele. Mặc dù pin sạc DMW-BCG10 mới có hiệu suất thấp hơn TZ5, nhưng nó không có sự khác biệt và luôn được điều khiển bởi cùng loại.

Có 2 chế độ chụp nhanh. Loại tốc độ cao chỉ chụp 3 ảnh ở tốc độ 2,2 khung hình / giây. Ở chế độ “miễn phí”, máy ảnh sẽ tiếp tục chụp ảnh cho đến khi thẻ nhớ đầy ở mức 1,8 khung hình mỗi giây.

Tốc độ lấy nét tự động phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ, chế độ lấy nét được bật và lấy nét nhanh (AF nhanh) được đặt. Khởi đầu. Chức năng này giữ cho máy ảnh lấy nét liên tục mà không cần nhấn nửa chừng nút chụp. Khi sử dụng chế độ lấy nét tự động nhanh, tốc độ lấy nét trung bình ở góc rộng là 0,1 đến 0,3 giây và tốc độ lấy nét trung bình ở tele là 0,6 đến 1 giây. Tốc độ khá nhanh. Trong hầu hết các trường hợp, lấy nét trong điều kiện ánh sáng yếu cũng rất tốt, với thời gian trung bình dưới 1 giây. Nhưng hãy cẩn thận không che đèn hỗ trợ lấy nét.

Tùy chọn lấy nét tự động bao gồm: phát hiện và lấy nét khuôn mặt, theo dõi và theo dõi lấy nét (theo dõi AF), lấy nét 11 vùng, một khu vực (thông thường hoặc tốc độ cao) và điểm lấy nét. Bất kể đối tượng di chuyển bất cứ nơi nào trong khung hình, chế độ theo dõi AF có thể giúp người chụp tập trung vào điểm đó.

Máy ảnh có một hệ thống nhận dạng khuôn mặt tuyệt vời, và hiệu quả rất tốt. . Nó có thể phát hiện tối đa 15 khuôn mặt trong ảnh, ngoài ra, nó có thể nhớ nhiều khuôn mặt cần xử lý trước. Sau khi chụp bức ảnh này năm lần, bạn thậm chí có thể đặt tên cho một người. Sau khi “học”, máy ảnh sẽ ưu tiên hơn các khuôn mặt đã có trong bộ nhớ.

So với đối thủ Canon PowerShot SX200 IS. Chụp ảnh: Dcresource .

Trong hầu hết các trường hợp, chất lượng hình ảnh rất tốt, thậm chí vượt qua cả đối thủ – Canon PowerShot SX200 IS. Được sử dụng để có được hình ảnh rõ ràng, ph và# 4171 Ánh sáng tốt và hầu như không bị ảnh hưởng bởi việc mất chi tiết ở các khu vực quá sáng. Màu sắc thật, mặc dù hơi chói. Sự hỗn loạn. Khi Panasonic không loại bỏ tiếng ồn “quá thô” trong thiết bị, nó đã làm đúng, vì vậy ngoài việc làm mờ các chi tiết, hình ảnh trông giống như các hạt làm từ màng nhựa, ngay cả ở ISO 80 . Tuy nhiên, nhiễu gần như vô hình khi in ảnh giấy, và thực sự rất khó phát hiện. Các sọc màu tím không phải là vấn đề trong các model của Panasonic vì bộ xử lý đã loại bỏ chúng trực tiếp khỏi máy. Tình huống tương tự đối với mắt đỏ, máy có chức năng tự sửa tại chỗ.

TZ7 có chế độ ISO thông minh rất thú vị. Khi phát hiện đối tượng chuyển động, máy sẽ tự động tăng ISO của đối tượng. Tĩnh, có thể tăng tốc độ chụp để chụp chuyển động. Người dùng có thể đặt độ nhạy ISO tối đa thành 400, 800 hoặc 1600. Tuy nhiên, để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, không làm cho độ nhạy ISO vượt quá 400. Ảnh ISO800 giảm đáng kể độ bão hòa màu và rất nhiễu. Theo ISO 1600, hình ảnh mất quá nhiều chi tiết và gần như không thể sử dụng màu sắc.

Có một tên trên màn hình để chụp chế độ nhận dạng khuôn mặt. Ảnh: Dcresource .

chụp là trọng tâm của TZ7. Panasonic tuyên bố rằng máy là một trong những kiểu máy “lưỡng tính” và cũng có thể bị bắt. Trong thực tế, điều này không phải là không chính xác.

Máy ảnh có thể quay phim độ phân giải cao (1280 x 720 pixel) thông qua một bàn xoay, âm thanh nổi, zoom quang học, và ghi âm và chống rung. Chương trình nén video AVCHD Lite (về lý thuyết) giúp ghi liên tục cho đến khi thẻ nhớ đầy và chất lượng phim cao. Tuy nhiên, do các hạn chế về chính sách thuế của châu Âu, sản phẩm chỉ có thể quay tối đa 15 phút chỉnh sửa và người anh em sinh đôi ZS3 ở Bắc Mỹ không bị ảnh hưởng bởi trở ngại này. Do đó, hãy lưu 30 phút phim độ phân giải cao trên thẻ SDHC 4 GB. Đương nhiên, thẻ càng lớn, thời gian quay clip càng dài. Thật không may, định dạng AVCHD rất khó “chơi”. Người dùng không thể mở nó bằng Windows Media Player thông thường và phần mềm được cung cấp chỉ cho phép xem mà không cần chuyển đổi. # 7893; Tôi sử dụng định dạng khác. Bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách chuyển sang chế độ MPEG truyền thống, nhưng bạn cần chấp nhận nhiều không gian hơn. Đối với những người muốn có một ống ngắm tiên tiến, vượt qua hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó là một lựa chọn tốt.

Giá của chiếc máy ảnh này trên thị trường là khoảng 500 đô la. -Sản phẩm kiểm tra

Nguyễn Nhật han

    Leave Your Comment Here