LG KC780

Về thiết kế, LG KC780 trông giống như “cần cẩu mỏng nhất” của các mẫu LG. Màn hình của thiết bị lớn, với bàn phím rộng rãi ẩn bên dưới. Mô hình này không nổi bật so với các điện thoại thông minh khác, nhưng bù lại, có thể sử dụng nhiều chức năng thực tế hơn.

KC780 được cung cấp bởi camera 8 megapixel. Ảnh: điện thoại di động. Tính năng đáng chú ý nhất của máy ảnh là chụp ảnh ở độ phân giải “xấu” so với các mẫu 80 megapixel khác. Vì nhiếp ảnh là một chức năng quan trọng của sản phẩm, LG đã trang bị cho thiết bị nhiều chức năng phụ trợ, như nhận diện khuôn mặt và nhận diện nụ cười. Tuy nhiên, giá treo máy ảnh không phải là đèn flash xenon, mà là đèn LED, vì vậy hình ảnh không rõ ràng hoặc chân thực như bạn muốn. Ngay cả khi độ nhạy ISO được tăng lên 1600, chất lượng hình ảnh vẫn không được cải thiện. Ngoài ra, hỗ trợ camera 8 điểm cho phép người dùng chụp ảnh và quay video. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt và nhận diện nụ cười tự động. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh không rõ ràng hoặc thực tế như mong đợi. Ngay cả khi tốc độ ISO được tăng lên 1600, hình ảnh tốt hơn không thể có được. Ngoài ra, thiết bị không hỗ trợ kết nối 3G, Wi-Fi hoặc GPS.

KC780 cũng có phần mềm nghe nhạc MP3 có thể trộn hoặc tạo danh sách phát. Thật không may, không có khe cắm cho tai nghe 3,5mm, vì vậy các công ty khác không thể sử dụng phần mềm này trừ tai nghe.

Bạn có thể xóa bộ nhớ trong 2 GB và khe cắm thẻ nhớ ngoài. Vì người dùng có thể sử dụng điện thoại này để ghi lại rất nhiều nội dung, những nhược điểm trên có thể được loại bỏ một phần. Camera trên bộ phận này không hoạt động đúng. Ảnh: iTechnews .

Khi thử nghiệm KC780, ấn tượng đầu tiên là camera 8 megapixel không hoạt động đúng. Chụp trong ánh sáng mặt trời, hình ảnh tốt, nhưng không giống như các bức ảnh khác của cùng một mô hình. Trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh không hiển thị tốt. Nhược điểm là thiết bị chỉ sử dụng đèn LED, không sử dụng đèn flash xenon.

Chất lượng âm thanh và âm nhạc không tệ, không có tiếng ồn. Tuy nhiên, jack này bị thiếu; m tiêu chuẩn đề cập đến việc mua các thiết bị khác. Ngoài ra, để thực hiện cuộc gọi rảnh tay, một tai nghe nhỏ bên ngoài phải sử dụng tai nghe Bluetooth.

Sau khi được sạc đầy, thiết bị sẽ ở chế độ chờ trong 250 giờ và duy trì giọng nói liên tục trong 3 giờ. Thiết bị có thể được sử dụng miễn phí trong trung bình 2 ngày. Vì không hỗ trợ kết nối 3G, Wi-Fi hoặc GPS, thiết bị không thể xả pin, nhưng nếu bạn sử dụng máy ảnh liên tục, bạn có thể cần phải sạc nhiều lần.

Phân loại

Cui Huyền (theo Cnet)

    Leave Your Comment Here