Honda Rebel 300-Xe máy nam Việt Nam

Trong giấy chứng nhận đăng ký xe số, xe ga hay xe số, dù đối tượng nào cũng được ghi là “xe nữ”. Những người thích xê dịch cho rằng, đàn ông nên lái xe đẩy chứ không nên xuống xe là bình xăng phía trước. Yamaha từng tiên phong độ FZ150i, R3, Honda gặp quá nhiều khó khăn khi đi MSX125. Nhưng đầu năm 2018, hãng xe này đã chiếm hơn 70% thị phần, thể hiện tham vọng của mình trong lĩnh vực xe máy, khi tung ra chiếc Rebel 300 với mức giá 125 triệu đô la Mỹ.

Honda Rebel 300 với giá 125 triệu Giá xe ô tô nhập khẩu Thái Lan là điểm cao đầu tiên. Các cửa hàng tư nhân trước đây doanh số khoảng 170 triệu, trong khi hàng thật rẻ hơn 45 triệu. Đối với những chiếc mô tô gần 300 phân khối có bằng lái A2, mức giá 125 triệu USD là một con số rất hấp dẫn.

Nếu Yamaha cung cấp các sản phẩm thể thao dành cho giới trẻ cho khách hàng Việt Nam, Honda sẽ chọn các dòng xe trung tính truyền thống và an toàn hơn, không phân biệt nam, nữ hay trẻ em. Yên xe 690mm kiểu cruiser giải quyết vấn đề thân hình vừa phải tại Việt Nam. Tư thế lái thoải mái, góc lái linh hoạt và hình ảnh mạnh mẽ.

Rebel dừng lại ở ngã tư, không chỉ thu hút người trung tuổi, mà còn thu hút sự chú ý của giới trẻ. Mô hình mới kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển truyền thống với hiện đại, tạo thành một hình dạng và vị trí tinh tế. Đèn xi-nhan dạng tròn cổ điển, tay lái rộng nhưng có bánh xe tạo hình thể thao, bình xăng nhỏ gọn và màu sơn cá tính.

Rebel 300 không quá to và nặng 170 kg. Lốp trước 130mm và lốp sau 150mm lớn hơn giúp tăng độ bám đường, giúp cho việc đẩy xe và đi lại khó cơ động, hơi khó khăn đối với những người thấp bé nhưng họ sẽ cảm thấy an toàn khi đi xe. Bình nhỏ giọt có dung tích 11,2 lít và được tách biệt với yên xe nên dù là “bia hơi” bạn cũng yên tâm không cảm thấy đau tay. Thoải mái trên con đường dài. Yên xe chia đôi ở người ngồi sau nhỏ, người mới ngồi có thể hơi bất ổn.

Rebel phù hợp với người Việt Nam ở nhiều đối tượng “nặng ký”.

Đối với nam, điểm đặc biệt là dù không có tem trang trí nhưng bản thân thiết kế đã rất đẹp. Bên trong khung xe là động cơ xi-lanh đơn dung tích 286 cc, phun điện tử, làm mát bằng dung dịch. Các tàu tuần dương chạy điện sẽ cần hai động cơ, nhưng để phù hợp với trọng lượng, phạm vi hoạt động và chi phí sản xuất, một máy là lựa chọn phù hợp.

Khởi động điện Rebel 300. Tiếng nổ nhẹ nhàng, tiếng xả êm ái và lầy lội, âm lượng chỉ còn “kẽm”. Các loại cá nhân có thể nghĩ đến ống xả để tăng âm thanh, nhưng âm thanh nguyên bản đủ để thu hút mọi người.

Máy sản sinh công suất 27 mã lực với mô-men xoắn cực đại 25,1 Nm. Sử dụng động cơ này, CBR300R có thể sản sinh ra gần 31 con ngựa. Cần phải giảm sức mạnh của xe, vì Rebel 300 không được chế tạo để chạy nước rút.

Khi chạy phố, hộp số 6 cấp chỉ cần 4 số, bám đường rất rõ. Tốc độ tối đa Đối với một chiếc cruiser 27 mã lực, việc lái xe ở tốc độ 60 km / h trong đô thị không phải là một thử thách đáng cân nhắc. Chỉ cần vặn ga thật nhanh và số cần thiết sẽ hiển thị trên màn hình. Mềm mại và bình tĩnh.

Mang một đôi giày cao gót chắc chắn, quần jean côn, áo da, mũ bảo hiểm hở hang, phóng xe ra phố, Rebel 300 mang đến một cảm giác khác biệt. Đứng ở vị trí thứ 6, tốc độ duy trì 70 km / h, gió xuân phả vào mặt, có chút lạnh nhạt, ánh nắng yếu ớt, đầu nghiến răng nghiến lợi, “Hãy nổ máy, vì mạng sống của tôi. Đam mê. Và những cung đường run rẩy đi lên và đi xuống ở phía xa … Âm nhạc của Trần Lập là di sản của những con người đang di chuyển.

Lốp xe bám chặt vào mặt đường và việc bố trí các đối trọng giúp Quay đầu êm ái, dreamer cũng có thể nghiêng góc khi trọng tâm thấp như xe chắc chắn Hệ thống treo trước dạng ống lồng và lò xo trụ sau mềm hơn SH300i, vì mục đích của Rebel 300 chủ yếu là để thư giãn, còn SH thì hơn Thể thao nên hệ thống treo phải cứng cáp hơn Hệ thống phanh đĩa 2 bánh với công nghệ chống bó cứng phanh ABS, với mức giá này thì ít mẫu xe nào được trang bị ABS.

Chọn đi lại hàng ngày hoặc tự phát Rebel 300 đi bộ là tốt, tôi chạy vài tiếng đồng hồ như đạp trần hay đạp tập thể dục mà không bị mỏi lưng, không tìm thấy các chương trình tiện ích như móc treo vali, đồ dùng cần thiết với chủ nhân là một chiếc ba lô nhỏ.

Rebel 300 hút khách Việt với mức giá 125 triệu, rẻ bằng một nửa SH300i, nếu bạn đã chán những chiếc xe tay ga đơn điệu và quá đô thị thì những chiếc cruiser như Rebel là lựa chọn tốt nhất cho những tín đồ thời trang. .Những “đứa trẻ nổi loạn” cân đối, nam tính ra đời muộn hơn, thời trang và thoải mái hơn các thế hệ trước, và bởi vì những người từng thích nổi loạn có thể gặp khó khăn hơn trong việc cân nhắc người kế vị.

Đức Huey

    Leave Your Comment Here