Tai nghe độ phân giải cao Audio-Technica MSR7 chạy trung thực

Từ cuối tháng 2/2015, ATH-MSR7 đã trở thành một phần trong chuỗi sản phẩm tầm trung và cận cao cấp được Audio-Technica bán ra thị trường toàn cầu. Tai nghe được đúc kết từ hơn 40 năm kinh nghiệm. Nhà sản xuất thiết bị âm thanh phòng thu Nhật Bản. Thiết kế của MSR7 không quá hào nhoáng, nhưng sắc nét, mang đến âm thanh trung thực và độ chi tiết cao.

Thiết kế

Vẻ ngoài của tai nghe Audio-Technica tương tự như sản phẩm “Countryman”, cụ thể là Sony model MDR 1R. MSR7 rất nhỏ gọn trong dòng earphone full-size, chủ yếu được làm từ nhựa và hợp kim giúp sản phẩm trông đẹp mắt nhưng vẫn đủ nhẹ.

Thuộc dòng full-size nhưng MSR7 có thiết kế khá nhỏ gọn, có thể dài Đã đến lúc lắng nghe. -Audio-Technica tuyên bố rằng MSR7 được trang bị nhiều công nghệ chế tạo đặc biệt. Tai nghe có thiết kế hai lớp, có thể cải thiện chất lượng âm thanh tần số trung và thấp bằng cách giảm độ rung không cần thiết. Đồng thời, ba ngõ ra âm thanh giúp tạo ra không gian âm nhạc đắm chìm, ngăn không khí lưu lại quá lâu tránh rung lắc.

MSR7 đã đầu tư chính xác vào miếng đệm tai bằng bọt hoạt tính để đảm bảo rằng nó vừa vặn với hầu hết mọi người trong khi vẫn mang lại sự thoải mái. Khi đeo tai nghe này lần đầu, người dùng sẽ cảm thấy hơi khó chịu vì quá chật, tuy nhiên hình dáng của tai sẽ được “ghi nhớ” và trở nên mềm mại. Điều này cũng mang lại lợi thế cho MSR7 trong việc khử nhiễu.

MSR7 có chất lượng tay nghề tốt, miếng đệm tai chắc chắn, được điều chỉnh tốt và cách âm.

Dây tín hiệu tháo rời tai nghe có thể xoay 90 độ, bao gồm ba dây, phù hợp với nhiều mục đích và tương thích với các thiết bị di động. MSR7 có ba màu: đen, màu thùng và phiên bản giới hạn màu đỏ.

Hiệu suất – “Trái tim” của MSR7 là trình điều khiển bao gồm 40 năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị phòng thu của Audio-Technica. Loa này có đường kính 45 mm và sử dụng công nghệ âm thanh độ phân giải cao “True Motion”, có thể phát ra âm thanh độ phân giải cao từ các nguồn âm thanh tương ứng. MSR7 thể hiện chất âm dễ nghe nhưng khó chịu.

Tai nghe Audio-Technica có chất lượng âm thanh cân bằng và trung thực.

Nếu nhìn vào thông số kỹ thuật của dải tần từ 5 đến 40.000 Hz và chờ tiếng bass bùng nổ trên MSR7 giống như dòng Solid Bass, người dùng sẽ hơi bất ngờ. Âm trầm được Audio-Technica MSR7 thể hiện hoàn toàn cân bằng và không gây cảm giác thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, tai nghe vẫn sẽ bị giãn và đứt, giúp bạn nghe lâu mà không thấy chán.

Ở tầm trung, tai nghe của nhà sản xuất Nhật Bản đủ mềm để chinh phục thể loại này. Nhạc vocal. Tuy nhiên, âm trung lấn át âm bổng, do đó dải tần cao bị mất màu sắc và toàn bộ dải âm trở nên phẳng lặng. So với các tai nghe cùng phân khúc, khả năng thể hiện sân khấu âm thanh trên MSR7 là rất tốt.

MSR7 thu hút người nghe bằng khả năng trình diễn thuần túy, thay vì chú ý đến âm trầm. Ảnh: tại

Audio-Technica MSR7 có giá bán khoảng 6,5 triệu đồng, mang đến sự cân bằng, tự nhiên và chất âm vượt trội trong tầm giá. Sản phẩm này có âm thanh thuần khiết, đặc biệt khi kết hợp với bộ phát độ phân giải cao. MSR7 cũng có hiệu suất chống tiếng ồn thụ động tốt và tương đối thoải mái khi đeo.

Đình Nam

    Leave Your Comment Here