Đánh giá Canon Pixma MG5370

Canon Pixma MG5370. Nhiếp ảnh: Tuấn Hưng.

Canon Pixma MG5370 là một thiết bị in ấn và sao chụp tốt, có thể đáp ứng nhu cầu cá nhân, đặc biệt cho gia đình hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ. Máy tích hợp tính năng in phun màu, in văn bản đen trắng, máy photocopy và máy scan trong một thân máy rất nhỏ gọn. Ngoài ra, Pixma MG5370 còn có một số chức năng phổ biến, chẳng hạn như in ảnh từ album trực tuyến Picasa hoặc trang web của Canon.

MG5370 kết nối với máy tính qua Wi-Fi và có thể tự kết nối. Trên Internet, bạn có thể tải hình ảnh lên trang hình ảnh Picasa hoặc Canon Image Gateway mà không cần sử dụng máy tính. Mô hình này cũng cung cấp nhiều phương pháp để sử dụng đầu đọc thẻ nhớ tích hợp, cổng USB 2.0 và nhận dữ liệu từ đĩa. Screen-Canon Pixma MG5370 có thể in ảnh khổ A4. Máy này sử dụng 5 hộp mực màu (trong đó 4 hộp mực dùng để in màu và một hộp mực đen trắng). Nó cũng có hai khay giấy riêng biệt để đáp ứng nhu cầu in ảnh và tài liệu của bạn. Bạn có thể sử dụng các hiệu ứng để sản xuất trước hình ảnh để in trên máy, hoặc in trực tiếp từ video Full HD. Giá thực tế của Canon Pixma MG5370 là 3.990.000 VND. Mực được sử dụng trong máy này bao gồm CLI-726BK, CLI-726C, CLI-726M, CLI-726Y và PGI-725BK.

Sau đây là một số tóm tắt và đánh giá chi tiết về dòng máy này (vui lòng nhấp vào phần để biết thêm thông tin).

— Phần 2: Hiệu suất và chất lượng in / ảnh

Đánh giá chung .—— Chất lượng in của tài liệu rất tốt đối với ảnh đen trắng và ảnh màu – tốc độ in nhanh -Sở hữu nhiều chức năng nhận dữ liệu qua PC, in trực tuyến, thẻ nhớ, USB-Tất cả trong một chức năng scan, photocopy, photo nhỏ gọn Hai hộp giấy

– không có màn hình cảm ứng. -Chi phí mực cho mỗi bản in thực sự không hề rẻ .

Xếp hạng sản phẩm

Tuấn Lê

    Leave Your Comment Here