Đánh giá Dell Inspiron 14z-5423

Kiểu dáng và thiết kế của Inspiron 14z-5423 nỗ lực thuyết phục người dùng rằng đây là chiếc ultrabook mới của Dell. Về kích thước và trọng lượng, Inspiron 14z-5423 “nặng” và dày hơn mẫu XPS 13, nhưng vẫn đáp ứng tiêu chuẩn ultrabook của Intel. Đặc biệt, đây cũng là Ultrabook Dell đầu tiên được trang bị ổ DVD +/- RW và cổng LAN tốc độ 100 Mb / s, có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các đối tượng người dùng khác nhau.

Kích thước của máy là 34,7 x 20,7 x 2,4cm và trọng lượng 1,87 kg, không quá nặng cho người dùng khi di chuyển. Các góc cạnh của thân máy được bo tròn giúp máy mỏng và nhẹ, đặc biệt lớp vỏ và kê tay hợp kim nhôm 14z-5423 có khả năng chống xước tốt. Hình ảnh WLED 14 inch độ nét cao, hỗ trợ công nghệ True-Life độ phân giải 1366 x 768 pixel (WXGA) mang đến chất lượng hình ảnh sáng và rõ nét.

Phong cách chiclet của bàn phím có các phím nhạy và độ linh hoạt tốt cho phép bạn cảm nhận tốc độ của các phím khi lướt ở độ cao. Ngoài ra, khoảng cách giữa các nút hợp lý, phù hợp với người dùng có bàn tay to.

Touchpad rộng, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, do có độ ma sát cao nên con trỏ chuột di chuyển chính xác nhưng không nhẹ tay. Hai phím chuột (trái và phải) được thiết kế tốt, các nút có đèn chiếu sáng, dễ sử dụng.

Phía trên bàn phím là bộ phím chức năng, bao gồm khởi động nhanh ứng dụng (tức thì), hỗ trợ kỹ thuật (support center) và Windows Mobility Center có thể điều chỉnh độ sáng màn hình, âm lượng hoặc kết nối Wi-Fi, Bluetooth …- — Thiết kế của nút nguồn (nguồn) rất lạ, nếu không để ý, người dùng rất dễ nhầm lẫn về phần kết nối bản lề giữa thân máy và màn hình.

Loa tích hợp ở phía dưới có chất lượng âm thanh tốt và âm lượng lớn, mặc dù giống như hầu hết các máy tính xách tay khác, âm thanh vẫn thiên về âm vực từ trung đến cao. -Các cổng giao tiếp với các thiết bị ngoại vi được bố trí chủ yếu ở hai bên, hỗ trợ đầy đủ các kết nối cần thiết đáp ứng nhu cầu lớn nhất của người dùng. Đặc biệt, cạnh trái có ngõ xuất hình HDMI, cổng Ethernet 100Mbps, cổng USB 3.0 được tích hợp chức năng “chia sẻ điện năng”, cho phép sạc nhanh ngay cả thiết bị di động.Khi dừng lại.

Ở phía bên phải là USB 3.0, đầu đọc thẻ “4 trong 1”, ổ DVD +/- RW và micrô tai nghe kết hợp.

Đáy có nhiều lỗ tản nhiệt, nắp dễ tháo rời rất tiện khi nâng cấp RAM và HDD. Audi A5 Turbo cũng được trang bị công nghệ làm mát bằng “ gối chống ”, khi đặt máy lên bề mặt mềm như thảm, nệm hay sofa có thể giúp máy mát hơn (khoảng 10 độ C).

Xem chi tiết Lớp: – Chi tiết kiểm tra, đánh giá sản phẩm-bảng so sánh thông số kỹ thuật-gửi thư và ảnh: Dongquan-

    Leave Your Comment Here