Đánh giá Sony Xperia ION, màn hình độ nét cao dành cho smartphone nam

Sản phẩm có màn hình rộng 4,55 inch với độ phân giải cao 1280 x 720 pixel. Mặc dù so với Xperia S, cấu hình của model đầu bảng và các dòng Xperia phổ thông khác không có nhiều thay đổi.

Điện thoại thông minh Sony’s Ion đã xuất hiện hàng xách tay tại Việt Nam từ giữa năm, và giá bán hiện tại vẫn hơn 10 triệu USD. Đồng không bắt đầu bán máy mới trên kệ thực tế cho đến đầu tháng 9, với tên mã LT28h và được bán với giá 13,9 triệu đồng. So với các đối thủ cùng kích thước như Galaxy S III, Optimus 4X HD hay One X, chỉ sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, Xperia Ion có cấu hình yếu nhất, nhưng lại dùng Qualcomm Snapdragon S3 (ảnh minh họa là Adreno 220 ). – Ra mắt cùng thời điểm nhưng thiết kế của Xperia Ion có nhiều nét khác biệt so với bộ ba S, P và U. Máy có thiết kế vuông vắn và nam tính với khung viền kim loại chải xước nhưng không còn dải nhựa trong suốt ở dưới màn hình, thay vào đó là 4 nút cảm ứng được tích hợp trong khung màn hình. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng nâng cấp bộ nhớ 16 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD tích hợp. Các phím cảm ứng không phải bằng nhựa trong.

Giống như Xperia S, Ion có camera 12 megapixel với các chức năng hoàn toàn tương tự. Ngoài cổng HDMI tích hợp, giao tiếp NFC cũng là một điểm đáng chú ý của sản phẩm này. Xperia Ion hiện đang chạy Android 4.0.4 với giao diện TimeScape.

Xem bài đánh giá chi tiết về Sony Xperia Ion:

Phần 1: Thiết kế và Màn hình

Phần 2: Tính năng và Máy ảnh – Phần 3: Hiệu suất và Tuổi thọ pin

Tuanan

    Leave Your Comment Here