Đánh giá-Đánh giá: Máy chiếu NEC NP-M350XG

Máy chiếu NEC NP-M350XG áp dụng công nghệ 3LCD, với tỷ lệ tương phản 2000: 1 và độ sáng lên đến 3500 lumen, ngay cả trong môi trường sáng, màu sắc tươi sáng và thậm chí một chút ánh sáng cũng có thể có được hình ảnh đẹp và rõ ràng . Sau khi thử nghiệm, độ phân giải mặc định là 1024 x 768 pixel, máy chiếu NEC NP-M350XG đã dễ dàng vượt qua bài kiểm tra chức năng làm việc và giải trí. Trong thử nghiệm trình chiếu trên máy tính để bàn, hiệu ứng chữ của NEC NP-M350XG rất tốt, ngay cả khi cỡ chữ nhỏ nhất là 9 pixel (8 điểm). Máy hiển thị mức độ dải màu và xám nhạt nhất, còn các mức độ tối hơn vẫn không rõ ràng và độ chuyển màu không liên tục. Khi thử nghiệm khả năng hiển thị phim độ nét cao cho chất lượng khá mượt mà, không bị giật hình hay bóng mờ.

Máy còn hỗ trợ chức năng trình chiếu trực tiếp từ USB gắn ngoài, rất hữu ích khi bạn muốn trình chiếu theo ý mình, có thể di chuyển mà không cần máy tính. Tuy nhiên, NEC NP-M350XG chỉ cho phép chiếu ảnh từ thiết bị USB, không cho phép phát video hay nhạc. NEC NP-M350XG được trang bị loa công suất 10W có thể phát ra âm thanh lớn, không bị rè khi mở rộng tối đa. Nó có phạm vi rộng từ 25 inch đến 300 inch và hỗ trợ các phép chiếu tỷ lệ 4: 3, 15: 9, 16: 9 và 16:10.

Máy chiếu NEC NP-M350XG có điều khiển từ xa với đầy đủ các phím chức năng, to và dễ bấm giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh, có nút “đóng băng” để “đóng băng” hình ảnh, trình chiếu cần tạm dừng Nó rất thuận tiện cho việc giải thích hoặc chú thích; và nút AV-Mute được sử dụng để tạm thời tắt tiếng hình ảnh và âm thanh trên máy chiếu. Thiết bị này cũng có thể thực hiện trình diễn không dây thông qua kết nối USB mua riêng, giúp thực hiện trình diễn không dây từ máy tính di động qua Wi-Fi. NEC NP-M350XG hỗ trợ các chế độ trình chiếu: độ sáng cao, trình chiếu, video, phim, đồ họa, sRGB, Dicom SIM; hỗ trợ trình chiếu đồng thời đen, trắng, vàng, xanh, … và các màu khác nhau lên màn hình hoặc tường. ..

Nói chung, nếu công việc của bạn cần được trình chiếu trong nhiều môi trường ánh sáng yếu, bạn có thể chiếu loa công suất lớn qua mạng không dây với độ nét cao, máy chiếu NEC NP-M350XG là quyền của bạn lựa chọn.

    Leave Your Comment Here