Gặp gỡ máy tính xách tay “ lai ” Lenovo ThinkPad Twist

ThinkPad Twist là máy tính xách tay “lai” mới nhất của Lenovo dành cho các chuyên gia cần một máy tính nhỏ gọn, bảo mật cao và đáng tin cậy. Sản phẩm không chỉ được trang bị màn hình cảm ứng mà còn có thiết kế độc đáo, sự sáng tạo thể hiện qua khả năng chuyển đổi giữa máy tính xách tay và máy tính bảng mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Độ tin cậy vốn có của dòng laptop Twist, Twist cũng rất nhẹ (1,58 kg), phù hợp cho người dùng di chuyển trên đường. Bên ngoài vỏ được bao phủ bởi lớp nhựa mềm và một lớp sợi carbon được gắn bên dưới, kết cấu khung bằng hợp kim magie kết cấu tổ ong nên nhìn chung máy rất nhẹ và tiện dụng nhưng vẫn có độ cứng cần thiết mang đến cho người dùng Tiện lợi: Có thể xoay góc màn hình 180 độ để người dùng dễ dàng cộng tác, chia sẻ thông tin hiển thị trên màn hình hoặc sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Để dễ sử dụng, chiếc máy này còn được tích hợp nhiều nút chức năng, như nút Windows có thể chuyển đổi nhanh giữa các chế độ màn hình, nút tăng âm lượng, nút khóa xoay. Nút nguồn trên màn hình và viền màn hình. Hình.

Cơ chế bảo mật ultrabook của mẫu máy tính mới được thiết kế cho doanh nghiệp cũng thu hút được sự quan tâm lớn. Giải pháp doanh nghiệp nhỏ của Lenovo cung cấp các công cụ bảo mật và cải thiện hiệu suất hệ thống. Trung tâm chẩn đoán có thể giúp người dùng quản lý mật khẩu, sao lưu và khôi phục hệ thống.

Máy cũng tích hợp chip TPM (Trusted Platform Module) để cung cấp khả năng xác thực phần cứng, bảo vệ quá trình khởi động và xác thực thẻ thông minh. Nhiều chức năng bảo mật và quản lý từ xa của nền tảng Intel vPro cho phép người dùng định cấu hình nhiều lớp bảo mật để bảo vệ máy tính và mạng công ty tốt hơn. Rồi khả năng nâng cấp

Cũng như nhiều mẫu ultrabook khác, Twist không tích hợp ổ đĩa quang nhưng vẫn hỗ trợ đầy đủ các cổng giao tiếp, kết nối phổ thông (như HDMI, ngõ ra Mini DisplayPort, cổng giao tiếp tốc độ cao USB 3.0, “4-in Đầu đọc thẻ nhớ 1 “, tai nghe và micrô. Nó cũng hỗ trợ các kết nối không dây, chẳng hạn như Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11n và kết nối Gigabit Ethernet.

Màn hình, bàn phím và bàn di chuột

ThinkPad Twist Được trang bị màn hình cảm ứng WXGA 12,5 inch độ phân giải 1366 x đa điểm với 768 pixel. Công nghệ tấm nền IPS giúp màn hình hiển thị màu sắc trung thực, gần như tương đương với một ống tia âm cực và có góc nhìn lớn hơn so với công nghệ tấm nền hiển thị nematic xoắn và căn chỉnh dọc. Bề mặt cũng được làm bằng kính cường lực Gorilla Glass chống xước nên sẽ bảo vệ máy tốt hơn khỏi các tác động ngoại lực.

So với máy tính để bàn “tất cả trong một” chạy Windows 8, độ nhạy của màn hình cảm ứng Twist tốt hơn Đã hơn rất nhiều và cho cảm giác mượt mà hơn do ít ma sát, thao tác mượt mà, chính xác Chất lượng hình ảnh hiển thị trong văn phòng rất tốt, hình ảnh rõ và sáng, hiển thị 2 màu trắng đen chuẩn khác, cung cấp khi xử lý văn bản Cảm giác thoải mái Tuy nhiên do được trang bị màn hình LCD có khả năng khuếch tán ánh sáng (chống chói) nên chất lượng hình ảnh hiển thị cũng sẽ giảm sút khi sử dụng ngoài trời hoặc dưới ánh sáng mạnh.- Bàn phím “Precision” cũng là một ưu điểm của dòng ThinkPad. Đầu tiên, nó có các phím lập trình, độ cong và đàn hồi tốt, rõ ràng là có “cảm giác phím”, khi gõ văn bản nhanh, người dùng có thể dễ dàng “duyệt” bàn phím mà không lo lỗi. Đèn nền LED tích hợp gây bất tiện khi sử dụng trong môi trường thiếu sáng.

Giống như các máy tính xách tay khác cùng dòng, Twist vẫn duy trì nút nguồn. Thanh trượt đặc trưng và hai nút bên trái ngay bên dưới bàn phím Phím bấm mang phong cách hoài cổ kết hợp các chức năng hiện đại của một bàn phím cảm ứng đa điểm thông minh, các phím bấm nhẹ, nhạy và dễ sử dụng, cảm giác êm ái do ma sát thấp cho phép chuột di chuyển, cuộn, phóng to và xoay một cách chính xác. Nó cũng dễ dàng hơn .—— Xem thêm nhận xét:

Chức năng đánh giá hiệu suất, kết quả kiểm tra chi tiết .—— Phát hành và ảnh: Dongquan

    Leave Your Comment Here