Đánh giá điện thoại thông minh HTC Desire SV 2 Sim tầm trung

Về cấu hình, có thể xem Desire SV là model cải tiến của mẫu Desire X 2 sim trước đây. Thiết kế của sản phẩm này thể hiện xu hướng thiết kế mới của HTC trong năm 2013 và chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ các mẫu trước đó thuộc dòng Butterfly.

Sản phẩm này sử dụng màn hình 4 inch Super LCD 2 với 3 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Máy được trang bị vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1GHz, RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 32GB. Đèn flash và cảm biến BSI, ống kính 28mm với f / 2.2. HTC Desire SV sử dụng giao diện HTC Sense chạy Android 4.0.4, các thông số kỹ thuật khác của thiết bị bao gồm Bluetooth 4.0, GPS, Wi-Fi, Beats Audio và pin 1620mAh. .

Thiết kế và hiển thị

Thiết kế của HTC Desire SV tương tự như One SV trước đó, chỉ khác là khung được làm bằng nhựa thay vì kim loại như One SV. Model này cũng đại diện cho những thay đổi về thiết kế của HTC trong năm 2013.

Khác với thiết kế tổng thể của năm ngoái, thiết kế của Desire SV năm nay được chia thành ba phần, rõ ràng là nắp lưng, khung máy và màn hình. – Nắp lưng của máy vẫn là polycarbonate mờ, cầm chắc tay nhưng dễ bám bụi và mồ hôi. Nắp lưng cũng được bo cong, thiết kế này giúp sản phẩm dày hơn so với mẫu cũ nhưng khi bạn cầm máy sẽ chắc chắn trong lòng bàn tay. Viền ngoài hoàn thiện bằng nhựa giả kim loại sơn cùng màu với vỏ. Mặc dù chúng được làm bằng nhựa nhưng các chi tiết và nút bố trí trên khung này đã được gia công tinh xảo, tạo cảm giác chúng được làm từ kim loại.

Khe cắm thẻ SIM và thẻ nhớ trên ốp lưng có thể thay thế màn hình phía trên máy ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần tắt máy.

Phần màn hình (thay cho khung trước đây) giờ đây đã được kéo dài ra và bao bọc bởi một khung nhựa cùng màu. Phần loa được thiết kế dạng lỗ dài mang đến âm thanh tốt nhưng khi bám bụi trông rất đẹp mắt.

Màn hình của máy có kích thước 4,3 inch SuperLCD 2, độ phân giải 480×800 pixel. Hiển thị hình ảnh rõ nét. Màn hình Desire SV hiển thị màu sắc tốt, màu cơ bản có độ tương phản cao, khả năng hiển thị ngoài trời tuyệt vời với góc nhìn rộng.

Trong tầm 6-8 triệu, HTC Desire SV là một lựa chọn tốt cho smartphone 2 sim 2 thật.

Xem hiệu suất và dung lượng pin

Huy Đức

    Leave Your Comment Here