Đánh giá Desire 620G-Điện thoại thông minh selfie xuất sắc của HTC

Desire 620G cũng là một trong những smartphone HTC ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 12 năm ngoái sau Desire Eye, với mức giá 5,2 triệu đồng. Về cấu hình, khi sử dụng vi xử lý MediaTek’s MTK MT6592, Desire 620G thuộc phân khúc tầm trung. Máy có RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p và pin dung lượng 2100mAh.

Thiết kế

Thiết kế của HTC Desire 620G kết hợp giữa hai kính Desire 820 và Desire Eye. Máy có vỏ nhựa với nắp lưng có thể tháo rời nhưng do chất lượng tốt nên khi cầm trên tay người dùng sẽ vẫn cảm thấy sản phẩm không thể tách rời. Mặt trước của máy vẫn là hệ thống loa kép BoomSound nổi tiếng của HTC. Vỏ màu trắng hoặc đen nhưng khung màn hình phía trước, khung camera và logo HTC phía sau được trang trí khác màu …

Máy đóng vai trò như hai phím cứng, đó là phím nguồn và phím âm lượng. Được bố trí bên phải. Ba nút cơ bản của hệ điều hành Android nằm trên màn hình của thiết bị. Cạnh trên là giắc cắm tai nghe, dưới cùng là cổng sạc. Chỉ có camera và đèn flash ở mặt sau. Các góc cạnh ở mặt sau được bo tròn giúp cố định máy một cách chắc chắn. Ở phiên bản màu đen cũng như phiên bản màu trắng, lớp nhựa mịn được sử dụng để đánh bóng nắp lưng nhằm tránh bám dấu vân tay.

Hình ảnh thiết kế của HTC Desire 620G

Sử dụng công nghệ màn hình IPS 5 inch của Desire 620G độ phân giải HD 720p. Màn hình luôn là ưu điểm của các mẫu điện thoại thông minh HTC, có khả năng hoạt động mượt mà và chính xác. Ngoài ra, màn hình của HTC Desire 620 còn cho chất lượng hiển thị khá tốt, hình ảnh rõ nét với màu sắc trung thực, độ sáng không quá cao. Màn hình của Desire 620 cũng có độ sáng cao và góc nhìn rộng nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng dưới trời nắng.

Chức năng

Một điện thoại thông minh HTC tầm trung chạy theo hệ thống. Android 4.4 KitKat có thể được sử dụng với giao diện HTC Senses 5.3 Compact của Sense 6, và gần với giao diện Android gốc hơn. Chức năng BlinkFeed cũng được cải tiến về giao diện và màu sắc, giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Thiết kế của Desire 620G tập trung vào những người yêu thích selfie nên chức năng selfie cũng đã được cập nhật. Eye Experience giống như hai mẫu máy cao cấp, một là M8 và Desire Eye, cho phép người dùng tận dụng tối đa các tính năng của camera trước, như Live Makeup (cho phép điều chỉnh làn da mịn màng) và Auto Selfie và Voice Selfie (cho phép selfie). HTC Desire 620G tập trung vào phân khúc thị trường chuyên selfie nên được trang bị camera trước 5 megapixel có thể chụp ảnh selfie xuất sắc nhờ góc chụp rộng. Độ phân giải của camera chính phía sau là 8 megapixel. Ở môi trường sáng tốt, camera chính của máy có thể cho chất lượng ảnh tuyệt vời, màu sắc sống động và lấy nét nhanh, còn trong môi trường thiếu sáng, ảnh sẽ bị nhiễu nhiều và mất chi tiết. Bạn có thể thử qua HTC Desire 620G-hiệu năng và pin-Phiên bản HTC Desire 620G phát hành tại Việt Nam sử dụng vi xử lý MediaTek 8 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể thông qua thẻ nhớ Sự mở rộng. Với cấu hình này, Desire 620G có thể chạy tốt các ứng dụng cơ bản. Ở các game nặng như Asphalt 8, máy vẫn có thể hoạt động bình thường, tuy nhiên tỷ lệ RAM bị giật vẫn thấp.

HTC Desire 620G được trang bị pin 2H100mAh. Thời lượng pin của máy khá lâu. Đối với những người dùng sử dụng nhiều để chụp ảnh, duyệt web, mạng xã hội hoặc chơi game, máy có thể hoạt động cùng nhau trong một ngày, trong khi đối với người dùng thông thường, thời gian có thể rất lâu. Hơn một ngày. -Xem video test Desire 620G-Smartphone của HTC được đánh giá cao ở khả năng hoạt động ổn định và giá bán cao hơn trước, Desire 620G sẽ trở thành một trong những siêu phẩm chiến. Chiến lược của Việt Nam.

    Leave Your Comment Here