TV dòng L94 xuất sắc của Toshiba

Dòng L94 có thiết kế bắt mắt.

Dòng L94 là mẫu TV mới nhất của Toshiba. Sản phẩm tích hợp nền tảng Android 4.4, tận dụng kho ứng dụng lớn của Google, khả năng kết nối linh hoạt với các thiết bị.

Mô hình cũng được đánh giá cao về thiết kế kỹ thuật và video. Ảnh do nhà sản xuất Nhật Bản cung cấp. Ngoài ra, Toshiba còn trang bị cho sản phẩm màn hình độ phân giải 4K (gấp 4 lần Full HD).

Model mới có thiết kế ngắn gọn và sang trọng, với khung viền màn hình siêu mỏng, giá đỡ cao cấp và chất liệu nhôm cao cấp. Với việc làm mỏng tấm nền hiển thị, Toshiba đã giảm độ dày của tivi đi rất nhiều, giúp sản phẩm phù hợp hơn với những không gian hẹp hoặc gắn trên giá treo tường nên tiết kiệm diện tích. Số lượng màu sắc, hình ảnh và chi tiết có thể hấp dẫn nhiều người dùng.

Màn hình UHD (3840 x 2160 pixel) hiển thị chi tiết hình ảnh rõ ràng và mượt mà. Dòng L94 sử dụng công nghệ LED trực tiếp (LED nền thay vì LED viền) để đạt được sự phân bổ ánh sáng hợp lý và độ tương phản cũng đã được cải thiện. Hãng cũng bổ sung thêm hai chức năng độc đáo là Intelligent Scene Optimizer và Intelligent Auto View nhằm nâng cao chất lượng hiển thị tự động của sản phẩm.

Để tận dụng tối đa hệ thống đèn nền LED, Toshiba đã trang bị công nghệ gradient cục bộ. Trên màn hình, để tối ưu hóa độ tương phản và tăng độ sâu màu đen để làm cho nó gần với giá trị tuyệt đối. Ưu điểm của công nghệ này là có thể tắt hoàn toàn đèn nền ở một số khu vực nhất định trên màn hình, giúp màu đen sâu hơn. Ngoài ra, việc bố trí đèn nền LED trên toàn bộ bề mặt màn hình giúp độ sáng đồng đều và loại bỏ hoàn toàn hiện tượng rò rỉ ánh sáng thường thấy trên TV LED ô tô. Có thể hiển thị các cảnh phim chi tiết và nhanh chóng. Ngoài ra, do áp dụng dòng máy này nên các tác vụ đọc báo, nghe nhạc hay chơi game, làm việc văn phòng cũng là những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Sử dụng Android 4.4 KitKat có lợi cho người dùng khi có thể truy cập vào kho ứng dụng khổng lồ với kết nối internet thông qua TV.

Trên thị trường hiện nay, dòng L94 là một trong những mẫu smartTV chạy phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android Google KitKat 4.4. Hoạt động điều khiển thiết bị được thực hiện thông qua điều khiển cá nhân được cài đặt sẵn. Khi bạn khởi động sản phẩm, giao diện của hệ điều hành Android sẽ được kích hoạt giống như điện thoại trên cùng nền tảng. Điều này mang giao diện TV đến gần hơn với người dùng.

Là một chiếc TV thông minh, model này có khả năng kết nối với nhiều thiết bị, chẳng hạn như bàn phím không dây, chuột và máy chơi game. .. Bộ vi xử lý 10 nhân, RAM 2GB nên những game nặng sẽ không gặp nhiều trở ngại. Ngoài ra, dung lượng lưu trữ lên đến 8GB cho phép người dùng cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau.

Người dùng có 8 tệp cấu hình cho các cài đặt riêng, giúp các thành viên trong gia đình có được không gian riêng tư theo sở thích của bạn.

Hải Khánh

    Leave Your Comment Here