Đánh giá smartphone hai SIM mini Gionee Elife E7 có camera xoay

Elife E7 mini có thiết kế tổng thể bằng nhựa tương tự như người tiền nhiệm nhưng hỗ trợ 2 sim 2 sóng, có camera xoay độc đáo giống như Oppo N1. Màn hình của máy được thu gọn còn 4,7 inch với độ phân giải cao.

Phần cứng, máy được trang bị vi xử lý MediaTek 8 nhân MT6592 tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy sử dụng 2 micro sim và có pin dung lượng 2100 mAh.

Thiết bị chỉ có camera 13 megapixel với đèn flash LED xoay ở phía trên, chẳng hạn như Oppo N1. Người dùng có thể nhanh chóng khởi động máy ảnh bằng cách xoay máy ảnh qua lại. Tương tự như dude, Elife E7 sẽ chạy Android 4.2.2 với giao diện Amigo độc quyền của Gionee.

Thiết kế

Gionee Elife E7 mini là phiên bản đơn giản hóa của mẫu E7 nên máy thừa hưởng nhiều thiết kế, đàn anh áp dụng thiết kế nguyên khối, vỏ bằng polycarbonate, hai đầu bo tròn, lạ mắt, hai cạnh bên Tất cả đều có góc xiên. Ở mặt trước, nhờ viền siêu mỏng, chiều rộng giảm cho phép người dùng dễ dàng cầm máy bằng một tay. Màn hình của E7 mini chỉ có 4,7 inch và có mặt lưng được làm cong nên điện thoại rất cứng cáp. Bên dưới màn hình là hệ thống 3 nút chức năng cảm ứng quen thuộc của các smartphone Android, 3 nút này chỉ xuất hiện khi chạm vào.

Điểm khác biệt chính là máy có cụm camera có thể xoay 180 độ ở cạnh trên, tương tự như Oppo N1, model này chỉ tích hợp camera có độ phân giải từ 13 megapixel trở lên. Loa của máy được tích hợp bên cạnh camera, do camera có thể xoay được nên Gionee khoan lỗ ở hai bên của phần này để người dùng có thể nghe được âm thanh khi xoay camera theo hướng nào. Lối nào. Hệ thống camera xoay nên nút nguồn của E7 mini đã được dời sang cạnh phải bên dưới nút tăng âm lượng. Việc di chuyển nút nguồn sang cạnh phải giúp người dùng mở máy bằng một tay dễ dàng hơn. Khe cắm thẻ sim luôn ở bên trái E7 mini sử dụng sim Micro, hai thẻ sim được đặt cạnh nhau trên một khay.

Các kết nối như giắc cắm tai nghe và cổng sạc USB được đặt ở phía dưới. Thiết bị bị lệch sang bên phải.

Màn hình – Gionee Elife E7 mini sử dụng màn hình HD IGZO 4,7 inch với độ sáng cao và màu sắc sống động. Người dùng có thể sử dụng thiết bị dưới ánh nắng mạnh.

Màn hình của E7 mini có thể cung cấp góc nhìn rộng lên đến 180 độ mà không có bất kỳ dấu hiệu quang sai màu nào. Hình ảnh hiển thị màu sắc sống động và sáng hơn so với màn hình IPS thông thường. Ngay cả ở độ phân giải cao, E7 mini vẫn có thể hiển thị các chi tiết rõ ràng, và người dùng khó có thể nhìn thấy sự bất thường trong biểu tượng hoặc phông chữ khi duyệt Internet.

    Leave Your Comment Here