Đánh giá máy tính bảng Zotac Tegra Note 7 hiệu năng cao, giá hợp lý

Zotac Tegra Note 7 thuộc lĩnh vực máy tính bảng tầm trung, giá 5 triệu đồng. Máy sở hữu nhiều tính năng ưu việt như bộ vi xử lý cao cấp kết hợp với đồ họa cực mạnh, hỗ trợ vẽ trực tiếp lên màn hình, bao gồm hệ thống loa đa tác vụ 3 loa, camera hỗ trợ quay video full HD slow motion “slow motion” .

Thiết kế, tính năng

Zotac Tegra Note được trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel, bộ vi xử lý lõi tứ 1,8 GHz, tăng cường quản lý pin lõi 5, RAM 1GB và bộ nhớ 16GB (hiện tại Dùng 12GB), camera 5 megapixel hỗ trợ HDR, tích hợp nhiều chức năng chụp ảnh, chụp ảnh chuyên nghiệp như cân bằng máy, góc chụp, tỷ lệ vàng … Ngoài ra, theo cảm nhận của bút cảm ứng Nvidia Direct, máy còn hỗ trợ bút cảm ứng, công nghệ này nhận diện ống đựng bút. Cường lực, khóa tay cảm ứng. Hệ thống loa kép phía trước tương tự như trên điện thoại thông minh HTC One, nhưng một loa siêu trầm ba cấp được bổ sung bên trái giúp thể hiện âm thanh phong phú cho mục đích giải trí.

Máy được thiết kế chắc chắn và vỏ nhựa đen cứng cáp, lưng tựa bằng đệm cao su cứng giúp bạn có thể dễ dàng cầm trên tay. Trọng lượng của sản phẩm là 320 gram và độ dày là 9.4mm nên rất phù hợp với nhu cầu giải trí và chơi game liên tục.

Thiết kế mặt trước của máy theo xu hướng tối giản, tất cả các phím được bố trí và phân bổ đều xung quanh viền. Ví dụ, bên trái là giắc cắm micro USB, micro HDMI, tai nghe và nút nguồn. Cạnh trên là khe cắm thẻ nhớ và các phím điều chỉnh âm lượng, cạnh phải là khe cắm bút và loa siêu trầm, cạnh dưới là nắp trượt lắp vào nắp trượt Nvidia có chức năng tự động đóng / mở màn hình như iPad. Camera sau của máy được trang bị nắp che bụi nhưng không hỗ trợ đèn flash LED.

Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat hỗ trợ nâng cấp trực tiếp từ Nvidia cũng là nhà sản xuất ROM gốc nên hoạt động nhanh chóng, mượt mà không cần cài thêm ứng dụng bên ngoài nào khác. Điều tuyệt vời là bút stylus có thể được sử dụng cho 2 ứng dụng kinh doanh: vẽ và viết ghi chú. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng xúc giác để viết, vẽ trực tiếp trên màn hình song song với ứng dụng và thực hiện đa nhiệm như chơi game, xem phim, lướt Internet. Đây cũng là loại này. Bút cảm ứng chuyên dụng của Nvidia được thiết kế đặc biệt với màn hình khóa cảm ứng, cho phép người dùng đặt tay lên màn hình làm điểm tựa trong khi viết một cách thoải mái.

Với sự trợ giúp của bút cảm ứng và ứng dụng đi kèm, bạn có thể can thiệp vào mọi hoạt động trên màn hình. -Hệ thống loa kép trực tiếp có chất lượng âm thanh tốt và hoạt động song song với loa trầm bên phải. Âm thanh được tái tạo tốt cho mục đích giải trí. Thử nghiệm được tiến hành rộng rãi để phát hiện các thể loại “dance, rock” … loa vẫn không rè và rõ ràng.

Hiệu suất

Theo tên gọi, Tegra Note 7 sẽ sử dụng màn hình 7 inch 1280 x 800 pixel với mật độ điểm ảnh 216 ppi. Do sử dụng chuẩn màn hình IPS nên máy có góc nhìn rộng, hầu như không bị hiện tượng biến màu và ám vàng nên việc đọc sách hay xem phim sẽ không gây mỏi tay quá nhiều. Chế độ điều khiển ánh sáng màn hình tự động rất nhạy và hiệu quả, thử nghiệm dưới các điều kiện ánh sáng khác nhau sẽ thay đổi ngay độ sáng màn hình.

Khi cần viết, bạn có thể sử dụng chức năng khóa cảm ứng để đặt tay lên màn hình. — -Tegra Note 7 có mức giá tầm 5 triệu đồng là chiếc máy tính bảng 7 inch đầu tiên được trang bị vi xử lý và đồ họa mạnh mẽ hiện nay. . Cụ thể, phần cứng bao gồm vi xử lý Tegra lõi tứ 1,8 GHz, lõi thứ 5 để quản lý pin, chip đồ họa Nvidia ULP (72 lõi), bộ nhớ 16 GB, cho phép mở rộng lên 64 GB qua khe cắm microSD.

Hiển thị quản lý pin của lõi thứ 5 (bên trái) và sử dụng ứng dụng 3Dmark với điểm số thấp và trung bình. Hiển thị tối đa (không thể chấm điểm), cho thấy 72 nhân đồ họa của Nvidia gần như không có đối thủ xử lý 3D. Khi thử nghiệm với ứng dụng AnTuTu Benchmark X, máy đạt 34,303, bằng hiệu năng của chiếc Samsung Galaxy Note 3 trị giá 17 triệu đồng. Có 15,559 điểm trong tiêu chuẩn Quadrant tiêu chuẩn. Đây là một trong những chiếc máy tính bảng mạnh mẽ mà Số Hóa đã trải nghiệm trong các game Android (như Asphalt 8, Frontline Commando 2 hay Dead Trigger 2), máy rất ít khi xuất hiện tình trạng ngắt quãng. -Sử dụng ứng dụng AnTuTu Benchmark X, máy ghi được 34,303 điểm, tương đương với hiệu năng của chiếc Samsung Galaxy Note 3 trị giá 17 triệu đồng. Có 15,559 điểm trong tiêu chuẩn chuẩn Quadrant.

TegrGhi chú bằng ứng dụng camera của Awesomize, cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng với tính năng thay đổi màu sắc, thêm đường viền và các hiệu ứng phong phú để tạo ra những bức ảnh đẹp. Một ưu điểm nữa khi chụp ảnh trên Tegra Note là hiệu ứng HDR rất hiệu quả trong điều kiện thiếu sáng, so với ảnh gốc thì chất lượng ảnh xử lý bằng HDR rất khác biệt. Đối với người dùng phim, chức năng quay phim hỗ trợ chuyển động chậm rất hiệu quả, khi xe chạy 40 đến 50 km mà vẫn quay chậm, hình ảnh hiển thị theo thời gian thực ở tốc độ chậm rất thú vị. Trên màn hình … Ứng dụng chụp ảnh Awesomize cho phép người dùng căn chỉnh các ô lưới theo tỷ lệ vàng, cạnh, cân đối và hỗ trợ nhiều chức năng chụp ảnh phong phú. Được sử dụng để quản lý pin, nó sẽ tự động tắt các lõi không cần thiết để giảm việc sử dụng các ứng dụng sử dụng nhiều tài nguyên. Vì vậy, máy có dung lượng 4100mAh có thể chạy mượt mà suốt cả ngày ở nhiều ứng dụng giải trí game cao cấp hay xem phim HD 720p, sử dụng liên tục trong 8 giờ. Nếu thiết bị ít được sử dụng hoặc chỉ lướt Internet, cập nhật thông tin trên Facebook hoặc chỉ nghe nhạc, có thể mất đến 2 ngày để thiết bị tiếp tục sạc.

Trong trường hợp chụp HDR, ánh sáng không đủ hoặc ngược sáng khác nhiều so với ảnh gốc.

    Leave Your Comment Here