Đánh giá máy in hiệu suất cao Canon MF8580Cdw

Mẫu máy in đa chức năng này có thiết kế dạng hình khối gọn gàng. Phong cách thiết kế giống như một chiếc máy photocopy thu nhỏ. Điểm nổi bật nhất của chiếc máy này là khả năng in 20 trang / phút, thời gian in bản đầu tiên đối với in màu và trắng đen giảm xuống còn 14,5 giây, chất lượng bản in rõ nét. -Máy có thiết kế của một máy photocopy siêu nhỏ.

Máy rất dễ sử dụng, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản là có thể có được những bản in như vậy. Sử dụng màn hình LCD màu 3,5 inch, bạn có thể theo dõi 7 dòng ký tự, xem thông tin cơ bản và dễ dàng vận hành các chức năng in, quét, sao chép và fax. Hệ thống nút bấm một phím tiện lợi, sử dụng chức năng sao chụp hai mặt có thể scan ảnh trực tiếp vào máy tính và tiết kiệm giấy.

Hệ thống điều khiển dễ sử dụng.

dung lượng lớn. Với công nghệ hiện đại, người dùng có thể in từ xa qua thiết bị di động bằng cách truy cập Google Cloud Print. Ngoài ra, ứng dụng Canon in di động miễn phí dành cho hệ điều hành Android và iOS cũng là trợ thủ đắc lực cho việc in ấn không dây từ thiết bị di động đến máy in thông qua kết nối Wi-Fi. Chia sẻ Fi, khi thiết bị và máy in được kết nối với môi trường mạng Wi-Fi dùng chung, tính năng in không dây được hỗ trợ.

Hộp mực dễ thay thế.

Nhờ công nghệ sản xuất Canon Ink Particle S-Toner giúp tạo ra bản in màu rất rõ ràng và mịn. Hộp mực kết hợp công nghệ quang dẫn và chất làm sạch ngăn hộp mực để giảm chi phí bảo trì và thuận tiện cho việc thay thế hộp mực. Nó cung cấp độ phân giải in lên đến 1200 x 1200 dpi. Ở chế độ chờ, máy sẽ chỉ chạy dưới 0,9 watt để giảm chi phí vận hành và bảo vệ môi trường.

Hộp giấy ở dưới cùng của máy

Có thể dễ dàng tháo nắp lưng .—— Máy được trang bị nhiều cổng khác nhau.

Nhìn chung đây là sản phẩm rất chuyên nghiệp đáp ứng được nhu cầu in ấn trung bình, tốc độ phản hồi nhanh, văn phòng với nhiều chức năng in ấn thực tế.

Huy Đức

    Leave Your Comment Here