Kiểm tra máy chiếu tầm ngắn InFocus IN126ST

InFocus IN126ST là một trong những mẫu máy chiếu được thiết kế đặc biệt cho không gian chiếu hạn chế. Mặc dù InFocus IN126ST lớn (kích thước 327x230x133) nhưng lại rất nhẹ (trọng lượng khoảng 2,7 kg).

Để có thể chiếu khung hình lớn ở khoảng cách ngắn, InFocus IN126ST được trang bị một thấu kính lồi (tiêu cự ngắn) với tiêu cự cố định và tỷ lệ tiêu cự ngắn 0.48: 1. Tương tự như các mẫu máy chiếu tiêu cự ngắn khác, nhóm thấu kính của IN126ST chỉ hỗ trợ lấy nét bằng tay và chỉnh vuông ± 40 độ. Sử dụng hệ số khoảng cách này, IN126ST có thể chiếu khung hình rộng 2,1m (khoảng 96 inch) ở khoảng cách chỉ 1m.

InFocus IN126ST có thể coi là một chiếc thang máy. Một số lượng nhỏ phiên bản IN124ST đã xuất hiện trên thị trường. Bản nâng cấp mới này có độ tương phản 4000: 1 và độ sáng 3000 ANSI lumen đồng thời hỗ trợ trình chiếu ở độ phân giải tiêu chuẩn 1280×800 pixel và tỷ lệ khung hình tiêu chuẩn 4: 3 để hiển thị. Khung tranh.

InFocus IN126ST cũng sử dụng công nghệ DLP và kết hợp công nghệ bánh xe màu 6 phần tử (tốc độ gấp đôi) và công nghệ BrilliantColor độc đáo. InFocus-hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm màu sắc chân thực nhất. IN126ST không chỉ xem xét khả năng trình chiếu nội dung 2D thông thường mà còn hỗ trợ trình chiếu nội dung 3D thông qua kết nối HDMI tích hợp.

Để kiểm tra khả năng kết xuất, vui lòng kết nối Lab với máy tính để kiểm tra khả năng kết xuất HDMI để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất. Cố gắng đặt máy ảnh ở khoảng cách ngắn khoảng 0,6m trong IN126ST sao cho chiều rộng khung hình khoảng 1,2m (khoảng 59 inch). Sử dụng các cài đặt mặc định về độ phân giải, độ sáng, độ tương phản và chế độ trình chiếu (cài sẵn), phòng thí nghiệm thử nghiệm nhận thấy rằng ngay cả khi sử dụng trực tiếp dưới nguồn tín hiệu, khung hình 59 inch có độ sáng khá cao. Ánh sáng rực rỡ từ đèn huỳnh quang trong phòng. Tuy nhiên, phòng thử nghiệm vẫn quyết định tắt toàn bộ đèn huỳnh quang trong phòng thử nghiệm và hạn chế tối đa các nguồn sáng phụ nhằm thu được phản hồi khách quan nhất về chất lượng hiển thị của mẫu máy chiếu này.

– Theo mặc định, khi sử dụng cài đặt trình chiếu “Presentation”, màu sắc của khung 59 của IN126ST trông hài hòa và có chiều sâu, mặc dù nó vẫn còn hơi hồng. Trong điều kiện chiếu này, IN126ST dễ dàng vượt qua tất cả các bài kiểm tra khả năng hiển thị của Test Lab.

Tuy nhiên, trong thử nghiệm trên máy tính để bàn, IN126ST vẫn còn một số hạn chế khi nó hoạt động tốt. Chúng có 10,5 điểm trên màu nền đen và trắng. Loa 2W tích hợp của máy nghe rõ ràng và trong trẻo, âm lượng rất hạn chế nhưng nếu sử dụng trong phòng chiếu nhỏ thì điều này không có gì khó khăn. Cũng sử dụng các thiết lập ban đầu, phòng thí nghiệm thử nghiệm chỉ sử dụng nguồn sáng neon (cách màn hình khoảng 3m) chiếu với độ sáng cao nên kết quả vẫn rất tốt. Khi chúng tôi tiếp tục thử nghiệm trong môi trường có nhiều nguồn sáng hơn, độ sáng của khung hình 59 inch đã giảm đi khá nhiều, nhưng màu sắc tổng thể trong ảnh vẫn ở mức chấp nhận được. Màu đen và trắng của IN126ST vẫn có thể được thể hiện tốt.

Nếu bạn sử dụng trong phòng chiếu có nhiều nguồn sáng, bạn có thể nhanh chóng chọn cài đặt sẵn “sáng” để tăng độ sáng cho khung hình. Mặc dù một số cài đặt hiển thị được xác định trước có thể không phải là lựa chọn tốt nhất trong một số điều kiện nguồn sáng nhất định, IN126ST vẫn cho phép người dùng tùy chỉnh độc lập các cài đặt điều chỉnh độ sáng, rõ ràng và màu sắc để đạt được chất lượng màu tốt nhất cho bạn.

Nói chung, InFocus IN126ST có độ sáng cao và phù hợp với môi trường có nhiều nguồn sáng và khoảng cách chiếu hạn chế. Sử dụng cài đặt mặc định, InFocus IN126ST có thể cho chất lượng trình chiếu tốt, phù hợp với nhu cầu giảng dạy, văn phòng và giải trí.

Xem thêm chi tiết sản phẩm:

    Leave Your Comment Here