Nhìn Renoir một cách tàn nhẫn

LG Renoir có màn hình cảm ứng 3 inch. Ảnh: Trustedreviews.

Kích thước của LG Renoir gần tương đương với LG KU990 Viewty, nhưng chiều cao khoảng 5 mm. Thiết kế của máy dựa trên dòng Viewty quen thuộc, chỉ được cải tiến một số chi tiết nên trông không có gì lạ.

Hầu như mặt trước của nó là một chiếc gương trong hình dạng của màn hình cảm ứng 3 inch. . Điều này có nghĩa là hình ảnh hiển thị ở đó sẽ bị ánh sáng mặt trời thổi bay. Ở phía trên cùng của màn hình là một camera phụ để thực hiện cuộc gọi video. Bên dưới, bạn sẽ tìm thấy ba phím phần cứng, một màu đỏ, một màu xanh lam để kích hoạt và hủy kích hoạt cuộc gọi, ở giữa là các phím đặc biệt để mở nhanh các ứng dụng đã cài đặt và quản lý tác vụ.

Phím camera chuyên dụng nằm ở cạnh trái có hai chức năng: camera chuyên dụng và chuyển chế độ camera. Gần đó là chế độ chờ. Khe cắm thẻ nhớ và cổng kết nối độc quyền của LG nằm ở bên phải. Điều duy nhất còn thiếu là thiếu giắc cắm âm thanh 3,5 mm tiêu chuẩn.

Giống như các kiểu máy khác, máy ảnh được đặt ở mặt sau. Có lớp kim loại dày bảo vệ xung quanh. Thiết kế của máy ảnh đã được cải tiến, vì vậy Renoir không thể đặt nó nằm phẳng trên bàn.

Nhiều đồ họa đã được thêm vào giao diện để làm cho giao diện được cập nhật. Ảnh: Trustedreviews.

Giao diện của Viewty có chứa hình ảnh động nên trông mới hơn Viewty, đặc biệt là những điểm tương đồng với Apple iPhone, chẳng hạn như chức năng tùy chỉnh biểu tượng menu. Không giống như những mẫu màn hình cảm ứng khác, khi chạm vào màn hình bạn sẽ có cảm giác rung nhẹ.

Thực tế khi sử dụng chương trình demo, giao diện hơi chậm và không phải thao tác nào cũng mượt. Nếu không cẩn thận bạn sẽ khó nhận ra, nhưng với những ai sử dụng Samsung Omnia hay INNOV8 thì Renoir lại khác.

Ở phiên bản này, LG đã đưa vào nhiều ứng dụng của các dòng máy trước, ví dụ như phần mềm quản lý tác vụ để máy có thể chạy nhiều ứng dụng Java cùng lúc, hay màn hình trạng thái trên KF700.

Máy ảnh ở mặt sau của thiết bị xuất hiện. Ảnh: Trustedreviews .

Để hỗ trợ camera, LG trang bị cho máy những công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời và cung cấp nhiều tùy chọn. Thú vị nhất là# 259; Sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt. LG Renoir cũng cung cấp chức năng chiếu sáng thông minh được biết đến bởi LG Viewty cho ánh sáng yếu. Hiện tại vẫn chưa có cài đặt bộ chỉnh âm, có thể LG cho rằng Dolby Mobile cải thiện âm trầm và cho âm thanh rất mạnh mẽ.

Về khả năng xem video, giọng nói của Renoir to hơn Iphone. So với Samsung Pixon, thiết bị có thể phát mượt mà tất cả các video DivX và XviD, hiển thị hình ảnh của Renoir cũng mượt mà hơn. Tuy nhiên, điểm bất lợi là công nghệ Dolby Mobile không hỗ trợ âm thanh với tính năng này.

Trình duyệt web LG Renoir không khác gì trên LG Viewty và LG KF700 – nó kém hơn nhiều so với Safari. Nó thiếu một số tính năng cơ bản, chẳng hạn như không có khả năng luôn phóng to văn bản, tốc độ tải trang web nhanh và khả năng lưu các trang web đã xem.

TrầnTùng

    Leave Your Comment Here