Đánh giá HTC Touch Pro 2

Touch Pro 2 là sự lựa chọn hàng đầu cho điện thoại PDA chạy Windows Mobile với bàn phím QWERTY của HTC. Mô hình cập nhật phát hành năm ngoái có các tính năng mới cho phép người dùng doanh nghiệp hoạt động tốt hơn.

Touch Pro lớn. Ảnh: Quốc Huy .

Nhìn vào bảng cài đặt, bạn có thể dễ dàng nhận thấy Touch Pro 2 trông rất lớn. Máy có kích thước 116 x 59,2 x 17,3 mm và nặng 179 gram. Đồng thời, nhiều điện thoại thông minh trên thị trường chỉ nặng khoảng 100 gram. Vì vậy, dòng máy này không phù hợp với mọi đối tượng người dùng, cũng như không dễ bỏ vào túi. Touch Pro 2 được bọc trong chất liệu chrome sáng bóng, mặt trước và sau của máy là nhựa màu xám.

Màn hình của máy rất lớn, lên đến 3,6 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel (chuẩn WVGA). Khả năng hiển thị hình ảnh rõ ràng, sắc nét là một ưu điểm được công nhận. Màn hình Pro 2 chiếm gần như toàn bộ diện tích mặt trước và chỉ chừa một khoảng nhỏ cho thanh zoom cảm ứng, và một số nút (như gọi và ngắt kết nối với điện thoại, khởi động và quay lại đều mở). sau đây. Đẩy màn hình sang phải để hiển thị bàn phím QWERTY của máy gồm 5 hàng phím, trong đó hàng phím số nằm ở góc trên. Cũng giống như bàn phím máy tính, việc phân lớp rất tốt. Có một khoảng trống giữa các nút, sẽ trở lại khi bạn nhấn vào nó. Có thể nói đây là một trong những thiết bị bàn phím trượt dễ thao tác và sử dụng nhất hiện nay.

Giống như TyTN II, màn hình của Pro 2 cũng có thể nghiêng. , Để việc phối cảnh vẽ được thuận tiện hơn. Ngoài ra, ở chế độ lật, người dùng có thể tạo và xem phim hoặc nhận cuộc gọi video tốt hơn.

Giống như Touch Diamond 2, model này không có phím điều hướng. Tất cả các điều khiển được thực hiện thông qua màn hình cảm ứng lớn. Pro 2 được trang bị cổng giao tiếp mini-USD, có thể sạc, đồng bộ với máy tính và kết nối với tai nghe.

Máy có bàn phím QWERTY và các phím bấm tiện lợi. Nhiếp ảnh: Quốc Huy .

Là điện thoại doanh nhân cao cấp, Touch Pro 2 có rất nhiều chức năng. Máy cho phép người dùng lựa chọn kết nối HSDPA và Wi-Fi, Bluetoot và định vị toàn cầu GPS.

Giao diện TouchFLO 3D của mô hình này xuất hiện trên Diamond 2, nhưng có nhiều cải tiến. Đầu tiên là trên màn hình chính, có thêm một tab lớn cho phép người dùng tham gia các ứng dụng của bên thứ ba. Danh bạ trên TouchFLO 3D cũng hỗ trợ khả năng tương tác tốt hơn với các cuộc gọi và tin nhắn.

Ngoài ra, Pro 2 còn hỗ trợ tùy chọn cho phép người dùng tích hợp tài khoản Facebook với sổ địa chỉ. Để cho phép cập nhật trạng thái hàng ngày. Không giống như phiên bản gốc của Touch Pro, khi bạn vuốt bàn phím, màn hình chính có thể được hiển thị theo chiều ngang.

Trình duyệt gốc của Pro 2 là Opera Mobile và ứng dụng này được cài đặt trực tiếp trên phiên bản này. ROM tùy thuộc vào thiết bị. Nhờ đó, người dùng có thể tải trang web và xem hình ảnh nhanh hơn.

Ở mặt sau của Pro 2 là nút loa thoại lớn, giúp người dùng có thể nghe điện thoại với giọng to hơn và hỗ trợ khử tiếng ồn. ồn ào. HTC gọi toàn bộ ứng dụng của mình là công nghệ Straight Talk. Thử nghiệm thực tế cho thấy tính năng này rất dễ sử dụng và có thể tắt mở nhanh chóng.

Ở mặt sau của máy, camera 3.2 megapixel hỗ trợ chế độ lấy nét tự động. Chất lượng hình ảnh tốt, nhưng lấy nét chậm. Do đó, rất khó để chụp tốt các hình ảnh đang hoạt động.

Thông qua công nghệ Straight Talk, nút loa phía sau có thể cung cấp âm thanh tốt. Ảnh: Quốc Huy .

HTC Touch Pro 2 được trang bị viên pin dung lượng lớn với dung lượng tối đa 1500 mAh. Thời gian sạc khoảng 2 ngày, tốt hơn nhiều so với các điện thoại thông minh khác. Chất lượng cuộc gọi sạch sẽ, không bị rớt mạng.

Một trong những lợi thế của Pro 2 là khả năng trò chuyện video. Với chức năng nghe gọi trực tiếp, chất lượng thoại rất tốt nhưng hình ảnh không rõ nét.

Điện thoại PDA chuyên nghiệp này có RAM 288MB, tốc độ xử lý 528MHz, chạy các chương trình mượt mà. Pro 2 sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.1 và HTC sẽ cho phép người dùng cập nhật miễn phí lên phiên bản 6.5 khi nền tảng này bắt đầu hoạt động vào cuối năm nay.

– Màn hình WVGA rộng 3,6 inch-Chức năng gọi bằng loa mạnh mẽ, chất lượng trò chuyện video tuyệt vời-Bàn phím thông dụng-Giao diện TouchFLO 3D với nhiều chức năng-Kích thước lớn và nặng-Bình luậnNếu đó là giắc cắm tai nghe 3,5 mm-máy ảnh lấy nét chậm, thiếu đèn flash-đánh giá sản phẩm giá cao-Hui Ruan (Cnet)

    Leave Your Comment Here