Đánh giá chiếc smartphone cao cấp nhất của G2-LG

LG G2 chính hãng bán ra tại thị trường Việt Nam là bản quốc tế nên sẽ có thiết kế nguyên khối không thể tháo nắp lưng và không có ăng-ten như bản xách tay Hàn Quốc.

Thiết kế nhỏ gọn của LG G2 nhỏ gọn hơn một chiếc smartphone có cùng kích thước màn hình.

Khung viền màn hình siêu mỏng của LG G2 để lại ấn tượng sâu sắc cho người nhìn, phần màn hình gần như hoàn toàn ở mặt trước. Viền trên và dưới cũng được tận dụng tối đa nên dù có màn hình 5,2 inch nhưng G2 lại nhỏ gọn hơn so với loại 5 inch hiện nay. Sạch hơn. Điểm đặc biệt nhất của máy là hệ thống nút cứng gồm nút bật sáng màn hình và tăng giảm âm lượng được bố trí dưới camera. Thiết kế này rất tiện lợi cho các dòng máy màn hình lớn, vì người dùng chỉ cần dùng ngón trỏ để điều chỉnh thay vì bấm các nút bên cạnh.

Thiết kế và màn hình

LG G2 là một trong những chiếc smartphone có màn hình độc đáo nhất trên thị trường, các phím cứng (bao gồm nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng) được đặt ở mặt sau của máy ảnh. , Thay vì bao quanh thân máy như các mẫu điện thoại thông minh hiện nay.

Nút ở mặt sau là một chức năng được thiết kế bởi G2.

Thiết kế G2 dựa trên nghiên cứu về thói quen và hành vi của người dùng. Sử dụng bàn phím này, người dùng có thể bật thiết bị, điều chỉnh âm lượng hoặc chụp ảnh và sử dụng ngón trỏ tay trái để sử dụng nhiều chức năng tích hợp. Thiết kế của LG G2-Điểm độc đáo thứ hai của G2 là kích thước của thiết bị không lớn hơn một chiếc điện thoại thông minh 5 inch, mặc dù kích thước màn hình của thiết bị lên đến 5,2 inch. Các nhà thiết kế của LG đã tối giản phần khung màn hình và viền trên dưới xuống chỉ còn 2,5mm.

Tuy làm bằng nhựa nhưng độ hoàn thiện của G2 vẫn rất tốt, đường chéo của ốp lưng L’of của máy được sử dụng để làm sườn cho cảm giác chắc chắn, viền kim loại mỏng chia các đường gân đặc trưng của các sản phẩm LG. Tách rời. Thân tròn giúp ôm sát lòng bàn tay khi cầm. Giống như iPhone, tất cả các kết nối (như giắc cắm tai nghe, cổng sạc, loa ngoài) đều được đặt ở phía dưới đế, phía trên chỉ có micrô và cổng hồng ngoại, bên trái là thẻ sim. -Màn hình

LG G2 được trang bị màn hình IPS với độ phân giải full HD 1920 x 1280 pixel và mật độ điểm ảnh lên đến 423 ppi. Màn hình LG cho góc nhìn rộng, hầu như không bị chênh màu khi nhìn từ mọi góc độ.

Màn hình LG có chất lượng hiển thị ấn tượng.

LG luôn áp dụng công nghệ không khoảng cách trên màn hình G2. Công nghệ này giúp màn hình mỏng hơn nhờ loại bỏ lớp cảm ứng giữa màn hình và kính cường lực Gorilla Glass 3, hình ảnh hiển thị trên G2 nổi bật hơn so với các màn hình khác.Chất lượng hiển thị trên G2 rất đẹp, hình ảnh hiển thị trong và mịn. Màu sắc tươi sáng, nhưng thực tế là không sáng bằng màn hình AMOLED. .

> Xem tính năng, camera, hiệu năng và pin

Tin và ảnh: Huy Đức

    Leave Your Comment Here