Toyota Camry mới-Nỗ lực thu hút khách hàng trẻ

Các tính toán vừa phải, đủ yên, đủ cách âm, đủ rộng rãi và ga vừa đủ để chạy tốc độ cao, đều vượt mức chấp nhận được. Tất nhiên, mong đợi một người lái xe Camry năng động như Accord không có giá trị. Đối trọng của Camry phù hợp hơn với Mazda 6.

Khi xe có màn hình hiển thị thông tin vô lăng (HUD), kiểm soát hành trình và chức năng hỗ trợ sang số vô lăng, người lái sẽ yên tâm hơn.

Công nghệ an toàn đi kèm với phanh ABS-BA-EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, kiểm soát điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước sau, cảnh báo đỗ xe hai bên và 7 túi khí. Lượng công nghệ này gần tương đương Mazda6 bản 2.5 Premium cao nhất nhưng Mazda6 chỉ có 6 túi khí.

Ở phân khúc thị trường D, Camry vẫn có doanh số cao nhất, xếp sau là Mazda6, còn Optima hay Accord không săn được. Trong quý đầu tiên của năm 2019, Camry đã cung cấp 1.018 xe cho khách hàng, so với 560, hoặc một nửa của đối thủ Mazda. Các mẫu xe của Toyota có nhiều ưu điểm trong đời 2019 là nhập khẩu nguyên chiếc, thiết kế trẻ trung hơn, nhiều trang bị hơn và nhiều công nghệ an toàn hơn. Mọi thứ tốt hơn, nhưng giá đang giảm. 2.5Q mới giá 1,235 tỷ rẻ hơn rất nhiều so với 1,302 tỷ. Thậm chí, mẫu sedan hạng D còn có thể thu hút nhiều khách hàng hơn bằng một chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ, là lựa chọn tốt trong tầm giá khoảng 1,5 tỷ đô la Mỹ.

Đức Huy

    Leave Your Comment Here