Olympus E-620 “hủy diệt” Canon 450D

Do giá của chiếc máy ảnh này không hề rẻ, với mức giá trên thị trường khoảng 700USD, Olympus chắc chắn không muốn nó trở thành chiếc máy ảnh đệm cho những người mới làm quen với DSLR, vì số tiền chỉ đủ mua những dòng máy cao cấp. Ngược lại, E-620 có vẻ hướng đến khách du lịch ba lô, thích sự nhỏ gọn nhưng vẫn thích bố cục.

Tương tự như ba phần tư đầu tiên, chẳng hạn như E-420 hay E-520, rõ ràng là E-620, trước triển lãm nhiếp ảnh PMA lớn nhất thế giới, đây là một loạt máy ảnh SLR kỹ thuật số siêu nhỏ gọn Nâng cấp “lập trình lại”. Tuy nhiên, để mang lại nhiều lợi ích hơn cho dòng máy ảnh du lịch này, thiết kế của E-620 nhỏ và nhẹ hơn E-520, tuy thừa hưởng nhiều thứ nhưng lại đạt đến giới hạn của E-420, chiếc máy ảnh SLR nhỏ nhất thế giới. . Các tính năng nâng cao của E-30 bán chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Olympus vẫn hy vọng rằng E-620 sẽ trở thành “kẻ hủy diệt 450D” của Canon.

Các thông số kỹ thuật cơ bản của một số E-620 tương tự như các mẫu E-xxx khác, nhưng được cải thiện một chút, chẳng hạn như chụp liên tục ở 4 khung hình / giây, ISO 100-3200, bộ lọc bụi cho cảm biến và hai thẻ , Có phải là chụp ảnh xD truyền thống và thẻ CF, RAW và JPEG …

E-620 có hình dạng và trọng lượng nhỏ gọn như E-520, E-30 của công ty, thông qua máy ảnh IS Chức năng chống rung tiếp tục duy trì thế mạnh của các sản phẩm máy ảnh du lịch SLR kỹ thuật số. Thiết kế màn hình của E-620 có độ phân giải 230.000 điểm và hình dạng có thể xoay được cho phép nhiều góc nhìn, nhưng công nghệ HyperCrystal đã được nâng cấp từ E-30 phiên bản II lên loại III để đạt được góc nhìn rộng. Ngoài thân hình nhỏ gọn, khái niệm du lịch của Olympus còn được thể hiện thông qua chức năng “cảnh nghệ thuật” và “thao tác nghệ thuật”. -Các phần mềm khác bạn muốn sử dụng cho máy ảnh DSLR nên sử dụng bộ lọc hoặc sử dụng phần mềm xử lý hình ảnh trên máy tính của bạn. Các hiệu ứng đáng chú ý bao gồm Pop Art, giúp tăng cường màu sắc để tạo thêm độ bóng, chẳng hạn như nghệ thuật từ những năm 1960 Chất lượng; hoặc độ dài tiêu cự mềm sẽ làm mờ đối tượng một chút để tạo ra một bộ phim mờ, có hạt và có hạt, như thể ảnh được chụp trong một nhóm phòng trưng bàyM cũ hoặc Pin Hole như thể bức ảnh được chụp qua một lỗ để làm nổi bật đối tượng được chụp ở giữa … Mặc dù nó không phải là một bức ảnh mới (xuất hiện trên E-30), bạn có thể thấy rằng Olympus tiếp tục nhìn thấy kỹ thuật số cấp thấp trên thị trường Máy ảnh SLR Đối với những ai thích “tiết kiệm tiền, dùng ít càng nhiều chức năng” thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc máy ảnh này.

Một trong những ưu điểm của E-30 bán chuyên nghiệp là “điểm cắt” của E-620 là đa phơi sáng, cho phép chụp chồng lên như một máy ảnh phim cũ. Ví dụ, bạn có thể chụp một bức ảnh lá vàng rơi, sau đó chụp bức ảnh thứ hai và chèn nó vào khung hình thứ nhất. Mặc dù E-620 chỉ hỗ trợ tối đa 2 hình ảnh, nhưng nó có thể hoạt động trong thời gian thực trong chức năng hiển thị thời gian thực, hoặc chụp hai hình ảnh trước khi xếp chồng. Đó cũng là một tính năng truyền thống đáng giá, với 7 điểm, trong đó có tới 5 điểm giao nhau (cảm biến dọc và ngang giúp tăng cường khả năng lấy nét). Hệ thống cũng có thể tinh chỉnh giá trị của từng điểm AF theo ống kính như dòng E-30 và dòng E-3 cao cấp. Với bộ xử lý hình ảnh TruePic III + mới nhất và độ phân giải 12,3 triệu điểm ảnh, chất lượng hình ảnh của E-620 được cho là sẽ được cải thiện đáng kể so với chiếc DSLR nhỏ gọn trước đây. — Mặc dù sự phát triển của định dạng ba phần tư khác với mọi người, nhưng bản thân Olympus có truyền thống sản xuất máy ảnh và ống kính, vì vậy chủ sở hữu của E-620 không phải lo lắng về mô hình này. Nó tương thích với hơn 30 ống kính khác nhau của công ty cũng như đèn flash và các phụ kiện dòng E khác. Nó sẽ có mặt vào khoảng tháng 4 năm sau.

    Leave Your Comment Here