Đánh giá Toshiba Power TV PS20

Toshiba PS20 mới xuất hiện tại Việt Nam.

PS20 là mẫu Power TV mới nhất được Toshiba ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm nay. Sau khi triển khai thành công các mô hình 24 inch và 32 inch vào năm ngoái, PS20 đã trở thành một mô hình 40 inch lớn hơn. Ngoài màn hình LED trên bo mạch, một điểm đáng chú ý của mẫu Toshiba mới là thiết kế thời trang và kiểu dáng mỏng. PS20 có màn hình FullHD với tốc độ quét 50Hz và có thể hiển thị nội dung TV và DVD, mặc dù nội dung Blu-ray không ấn tượng.

Giá 16 và 9 triệu đồng PS20 40 inch của Toshiba’s Power TV cao hơn nhiều mẫu LED 40 inch khác trên thị trường.

Sau đây là một số tóm tắt chung và nhận xét chi tiết của dòng máy này (bấm vào từng phần để biết thêm thông tin chi tiết). Phần 1: Thiết kế-Phần 2: Tính năng và Kinh nghiệm-Phần 3: Một số đối thủ cạnh tranh-Đánh giá toàn diện.-Hiệu ứng hình ảnh-Hỗ trợ phát các tệp phương tiện từ cổng USB , Tương thích với nhiều định dạng, nhiều chế độ điều chỉnh hình ảnh để lựa chọn – thiết kế siêu mỏng.

– Phát lại phim Blu-ray-thiếu âm thanh mượt mà-hệ thống kết nối tín hiệu không đầy đủ-giao diện người dùng cổ điển-góc nhìn hạn chế- Giá cao hơn so với một số model 40 inch cạnh tranh.

    Leave Your Comment Here