Tính năng mang tính cách mạng của Microsoft Lumia 950, camera chất lượng cao

Tuy độ phân giải của camera chính là như nhau nhưng không có nhiều thay đổi so với Lumia 930 hay Lumia 1520 trước đây. Cảm biến của 950 là 1 / 2.4 “thay vì 1 / 2.5 và mở ống kính ở f / 1.9 (thay vì f / 2.4). Hệ thống đèn LED kép được thay bằng hệ thống đèn LED ba màu. Camera trước nâng lên 5 megapixel, Để đối phó với xu hướng selfie hiện nay.

Ưu điểm rõ ràng nhất của camera Lumia 950 là độ chi tiết cực cao, dải tương phản rộng so với camera của điện thoại di động và khả năng khử nhiễu trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong phòng Trong trường hợp này, ảnh mịn và sáng, không bị mất chi tiết, tuy nhiên nước trong ảnh tạo ra vẫn hơi ngả vàng, tuy nhiên điều này có thể dễ dàng khắc phục sau khi hậu kỳ bằng các công cụ di động.

Thử nghiệm Microsoft Lumia 950 Ảnh:

Một ưu điểm nữa của Lumia 950 là có thể quay video độ phân giải 4K 3840 x 2160 pixel Sử dụng chống rung quang học OIS d thế hệ thứ 5 nên chức năng ổn định hình ảnh của 950 rất tốt, hơn hẳn iPhone 6s Plus và Galaxy Cung cấp hình ảnh ổn định hơn. Lưu ý 5. Thiết kế

Cổng USB-C cho phép kết nối cáp nhận dạng mẫu Lumia 950 hàng đầu mà không cần phải chọn khuôn mặt.

Khi Lumia 950 trông không hấp dẫn, thiết kế quả thực là đáng tiếc. Hầu hết các smartphone đều có kiểu dáng bắt mắt như nhau, hiện có giá trên 10 triệu đồng, Microsoft không sử dụng lớp vỏ polycarbonate nguyên khối vốn dùng trên khung kim loại của Lumia 1520 hay Lumia 930 mà sử dụng kiểu dáng “úp ngược” như dòng Lumia 640 tầm trung. ”Lumia 950.

Điểm khác biệt nhỏ nằm ở camera chính, viền kim loại bao quanh khá lớn, cổng kết nối là USB-C thay vì microUSB. Đồng thời, vỏ chủ yếu là nhựa, và nắp lưng ôm sát viền. Do đó, hãy cầm chặt chiếc 950 Cảm giác không được chắc tay nhưng hơi cấn và phát ra tiếng kêu chát chúa khi cầm hay bóp vỏ

Bù lại thì màn hình của Lumia 950 tốt. Phù hợp. Mắt, xem phim và xem ảnh tốt. Chỉ 5.2 inch Kích thước của Lumia có độ phân giải 1440 x 2560 pixel, làm cho mật độ điểm ảnh cao tới 565 ppi.

Cùng một tấm nền AMOLED, cùng kích thước và độ phân giải như Galaxy S6, nhưng màn hình của Lumia 950 không quá sáng và khiến Mọi người đang gặp rắc rối. Mẫu Windows 10 của Microsoft có khả năng hiển thị tuyệt vời dưới ánh nắng mặt trời và màn hình không quá sáng và phản chiếu như Samsung.

Lumia 950 có thiết kế vỏ có thể tháo rời và là một trong số ít điện thoại thông minh cao cấp có pin thay thế được. Nhưng so với mẫu Lumia cao cấp trước đây, thời lượng pin của Lumia 950 chỉ bằng hoặc thậm chí không bằng thời lượng pin phải chịu đựng cấu hình và độ phân giải màn hình cao hơn. Các chức năng chạy trên Windows 10 cũng có thể kết nối Internet và chạy ngầm. Nhiều hơn nên Dùng chương trình hao pin hơn.

Pin dung lượng 3000mAh mới dùng được 1 ngày, từ khoảng 7h đến 10h. Màu tối, thường không sử dụng, không chơi game mà chủ yếu dùng để đẩy mail và duyệt web. Ưu điểm của viên pin 950 là hỗ trợ sạc nhanh, bạn chỉ mất 30 phút để sạc 50% pin. Quá trình lấp đầy hoàn tất mất khoảng 1 giờ 45 phút, nhanh hơn nhiều so với iPhone 6 Plus và 6s Plus cùng dung lượng.

Với các tính năng và camera ấn tượng, mẫu Windows 10 của Microsoft là một sản phẩm cao cấp và là sự thay thế tốt cho Lumia chạy Windows Phone. Nó cũng là một thiết bị quan trọng trong hệ sinh thái của Microsoft, tương thích với các sản phẩm Windows khác (như máy tính xách tay, máy tính bảng), và rất phù hợp cho công việc.

Tuy nhiên, việc thiết kế cùng mức giá và yêu cầu 14 triệu đồng là điều không dễ, App Store sẽ khó thuyết phục phần lớn người dùng smartphone am hiểu iOS và Android.

Tuấn Anh

    Leave Your Comment Here